" gặp mặt lại thời điểm hắn đã nghe không ra âm thanh của ta "
Tác giả lof ID: AYA
[ toàn chức cao thủ ][ diệp lam ] gặp mặt lại thời điểm hắn đã nghe không ra âm thanh của ta
CG diễn đàn → tưới chuyên khu → võng hữu hốc cây khu
Chủ đề: Gặp mặt lại thời điểm hắn đã nghe không ra âm thanh của ta
Tối hôm nay lăn qua lộn lại ngủ không được vừa không có công tác, liền tới trò chuyện đi. Không có ý gì, chiếm một mảnh đất bì xin lỗi .
Nói là hốc cây kỳ thực cũng không biết nên nói cái gì a, kỳ thực cũng không phải xoắn xuýt có nghe hay không đến lên tiếng chuyện như vậy đi.
Hốc cây đối tượng... Xưng hô hắn T đi, là ở một khoản rất hỏa võng du bên trong nhận thức, Lâu chủ chơi rất nhiều năm , ngốc công hội cũng không tính là nhỏ, rất lợi hại! Có một năm mở tân khu thời điểm bị phái đến tân khu khai hoang, nhận thức T.
Hắn người này, vừa mở khu cũng làm người ta khắc sâu ấn tượng a, phó bản ghi chép BOSS thủ giết dã đồ loạn chiến, nói chung gió tanh mưa máu không được. Đại công hội cao chơi đại khái đều biết, ghi chép những thứ đồ này là binh gia tất tranh, liền cùng T xung đột cũng là rất rõ ràng . Vào lúc ấy ở trên tay hắn không biết ăn bao nhiêu thiệt thòi, bởi vì công hội quan hệ ta cùng hắn chính là như vậy biến quen, kỳ quái tâm tình cũng chính là khi đó bắt đầu.
Rõ ràng là kẻ địch, hơn nữa miệng pháo rất đáng ghét, thế nhưng không phải không thừa nhận hắn thực sự là lợi hại, hơn nữa làm người cũng rất có độ, cho dù bị hắn tức giận đến gần chết cũng không thể không nói, hắn là cái rất tin cậy minh hữu, hoàn toàn đáng giá tín nhiệm (mặt khác cũng chính là kẻ địch đáng sợ nhất.
Vào lúc ấy công hội khai hoang mỗi ngày đều cảm thấy tâm tính thiện lương luy a, thế nhưng qua đi ngẫm lại lại có cảm giác rất không được rất thú vị. Nói chuyện cùng hắn tuy rằng đều là bị trào phúng không lời nào để nói, nhưng cẩn thận ngẫm lại lại cảm thấy rất có đạo lý, thế nhưng gặp lại hắn vẫn là loại kia không biết xấu hổ dáng vẻ... Nói chung siêu không phục a. Đặc biệt là tên kia đúng là cái lợi hại không được người, cùng chúng ta hoàn toàn không phải một mức độ lợi hại, nhưng một điểm không có Đại Cao Thủ loại kia cao quý lãnh diễm, có loại tượng thần sụp xuống cảm giác.
Kỳ thực chúng ta có gặp nhau cũng là này ngăn ngắn mấy tháng đi, sau đó hắn thì có những khác muốn bận bịu sự tình, rất lâu không có ở võng du bên trong gặp phải .
Hai ngày trước trong game hoạt động, ở một cái trong chủ thành lại gặp phải hắn, xét thấy năm đó huyết bình thường đau đớn thê thảm giáo huấn hắn cái kia ID chính là đốt thành tro ta đều có thể nhận ra a! Bởi vì công hội cần vì lẽ đó ta mở ra tiểu hào, không nghĩ tới hắn lại lại đây chào hỏi —— đại thần dáng dấp vô liêm sỉ vẫn khá cụ năm đó thần vận —— hoạt động liền không nói nhiều , sau khi kết thúc quá rất cửu ta đều lão không nhịn được nhớ tới chuyện này.
Tại sao nhiều như vậy chủ thành một mực liền để ta gặp phải hắn đây? Tại sao khoác bí danh hắn còn muốn đi qua tiếp lời a? Tại sao hắn cùng ai nói chuyện đều một bộ như quen thuộc 'Chúng ta' a? Tại sao... Hoàn toàn không có nghe được âm thanh của ta đây? Rõ ràng năm đó coi như ta mở ra cái hoàn toàn không đặc sắc tiểu hào đều bị nhận ra ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.