[ diệp lam ] năm xưa "
Tác giả lof ID: Bi chín
——01——
"Thiên phụ, ngài... Chọn xong chưa? Cái kế tiếp thần, chính là... hắn sao?"
"Là, hắn là thiên phú tối tốt đẹp."
"Như vậy..."
"Đem tính mạng của hắn cách sửa lại đi, từ nay về sau, hắn sứ mệnh chính là thành thần, hắn tồn tại duy nhất ý nghĩa, chính là tiếp nhận ta trở thành thiên địa cộng chủ, bằng không, cũng chỉ có biến thành tro bụi. Lam Hà, ngươi chuẩn bị xong chưa?"
Vẫn nằm ở Huyền Băng người trên giường chậm rãi mở mắt ra, mông lung nhìn cảnh tượng trước mắt.
————————————
Lam Hà đi ở rộng lớn trong cung điện, cung điện trống trải không người, yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy hắn đạp ở gỗ thượng trầm trọng hồi âm.
"Lam Hà, đến ta chỗ này đến ."
Đột ngột một tiếng đem yên tĩnh đánh vỡ, hành lang uốn khúc một bên lá cây vang sào sạt, Lam Hà nghiêng đầu liếc mắt nhìn, bạch ngọc tự trên mặt có một tia thất vọng, nhưng vẫn là thay đổi phương hướng, từ trước đến giờ thì trên đường đi đến.
"Thiên phụ." Lam Hà cúi đầu, không cho thiên phụ nhìn thấy hắn hơi có chút không kiên nhẫn vẻ mặt.
Ở đây sinh hoạt bao lâu ? Một người thời điểm Lam Hà hội nghĩ.
Đại khái đã cực kỳ lâu đi, cửu đến ở cái này không có một bóng người lạnh lùng trong cung điện, hắn đều sắp quên làm sao giao lưu , chỉ có thể thỉnh thoảng đến Tiên giới đi, hoặc là nhìn Thủy Kính, thông qua Thủy Kính nhìn nhân gian.
Khởi đầu là ở học tập phép thuật, thiên phụ nói thiên phú của hắn rất tốt, học tập rất nhanh. Đó là hắn vẫn là hội tình cờ mở một ít chuyện cười, thế nhưng thiên phụ đều sẽ cho hắn nghiêm khắc trừng phạt.
Khi hắn pháp thuật đại thành thời gian, thiên phụ liền cười tư cách cũng không cho hắn, thiên phụ nói cho hắn: "Lam Hà, ngươi tồn tại chính là vì trở thành thần, ngươi không cần còn lại bất kỳ dư thừa đồ vật, khi ngươi lịch luyện hoàn thành, ta đem thần vị tặng cho ngươi thì, ngươi tự nhiên sẽ rõ ràng."
Hắn đương nhiên không hiểu, vì lẽ đó, hắn mỗi ngày đều nhìn này diện Thủy Kính, lại như nhìn tiểu nhân thư như thế, nhìn người kia sinh hoạt, khóc cũng có, cười cũng có, chỉ có điều không dám để cho thiên phụ biết thôi.
"Đây là ngươi cửa ải cuối cùng, Lam Hà, ngươi cần phải đi nhân gian rèn luyện."
Lam Hà hoàn hồn, nhìn thiên phụ uy nghiêm khuôn mặt, nghe hắn nói tiếp: "Ngươi thời khắc phải nhớ kỹ sứ mạng của ngươi, cũng chỉ thành công thần, còn lại, ngươi cái gì đều không cần."
Đây là bước cuối cùng, Lam Hà rèn luyện sau khi thành công, là có thể đem trên người hắn yên hỏa khí gột sạch, thì có thể làm cho hắn thành thần , chỉ tiếc nhân gian rèn luyện chung không thể thiếu, không muốn xảy ra bất kỳ sai lầm nào mới tốt. Lam Hà là một khối rất tốt ngọc thô chưa mài dũa, điêu khắc thành hình dáng gì, liền sẽ trở thành tình trạng gì, hiện tại, chỉ kém bước cuối cùng: Thành ma, thành thần, hoặc là phai mờ mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.