[ Vương Diệp ] gặp phải (thượng)
by trời thu
* tương lai không tưởng, ooc có, tư thiết có, ý thức trao đổi ngạnh
* nhà khảo cổ học gian nghiên cứu người nhà loại Vương Kiệt Hi x người cổ đại tạo người Diệp Tu
* thỉnh cẩn thận cân nhắc đang đọc, phòng ngừa giẫm đến địa lôi
* Vương Kiệt Hi thị giác
********
Kuler đề Yaney cổ trong di tích, Vương Kiệt Hi mang theo đoàn đội tới nơi này làm điều tra, thân là khảo cổ nhà nghiên cứu nóng lòng với điều tra không biết câu đố. Trong di tích mọi người võ trang đầy đủ, đã điều tra trình hai tay mang theo găng tay vì không cho di tích cổ lưu lại dấu vết.
Vương Kiệt Hi điều chỉnh trên đầu đầu đăng, mỗi người đều có muốn điều tra địa phương, nhân thủ có hạn cho tới nơi sâu xa vẫn đúng là không những người khác có thể đi, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là hắn một thân một mình thâm nhập điều tra.
Đầu đăng rọi sáng tối om om hang động, mặt đường bất bình một không chú ý rất dễ dàng bị vấp ngã, bốn phía có mấy toà trụ đá, Vương Kiệt Hi quá khứ khẽ vuốt thượng trụ đá, sau đó dùng chỉ then chốt gõ nhẹ thạch nát bóc ra, xem tới nơi này địa chất phi thường yếu đuối không chịu nổi một điểm chấn động.
Gặp phải tình huống như thế đại thể lựa chọn bảo mệnh đi vòng vèo, nhưng Vương Kiệt Hi cũng không có, lấy ra nghiên cứu gia tinh thần với hắn đánh cuộc, liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng vẫn hướng về nơi sâu xa đi tới.
Tí tách!
Đi tới một nửa chợt nghe giọt nước mưa thanh, Vương Kiệt Hi nghe xuống bước chân nhìn trái ngó phải nghe âm thanh từ nắm bên trong phát sinh, nghe trực giác nói cho hắn tiếp tục đi xuống đáp án là ở chỗ đó, bản năng giơ chân lên đạp bước đi ra ngoài.
Quải quá mấy cái uốn lượn đường nhỏ, âm thanh từ nhỏ từ từ lớn lên, trước Phương Hữu Đạo tia sáng, đi mấy phút sau xuyên qua bạch quang, cảnh tượng trước mắt tráng lệ làm người vì đó than thở, nơi này tràn ngập thạch nhũ, mỗi một toà thể tích vô cùng lớn, nói vậy trải qua vài ngàn năm tích lũy mà thành.
Trung gian một toà trong suốt hồ nước, Vương Kiệt Hi đi qua ngồi chồm hỗm xuống nhìn trong hồ con cá thảnh thơi trong nước du, mặt nước nhân con cá nhi tạo nên một từng vệt sóng gợn lăn tăn, hào quang nhỏ yếu để hồ nước rạng ngời rực rỡ. Trong đó một con nhảy ra mặt nước, nó hình thể ước chừng tám tuổi đứa nhỏ lớn như vậy, sau đó rơi rụng trong nước đãng ra một đóa to lớn trong suốt chi hoa, yên tĩnh mặt nước nhấc lên một làn sóng rồi lại một làn sóng bọt nước.
Trường kỳ tiếp xúc khảo cổ học nhãn lực đặc biệt nhạy cảm, mới từ cá lớn trên người nhìn thấy đặc thù trò gian, không đoán sai ở tai nơi này hồ loại cá là cổ đại loại.
Hắn xưa nay chưa từng thấy xinh đẹp như vậy thạch nhũ hang động, theo bản năng móc ra camera đối cảnh này vỗ mấy tấm, quay chụp quá trình phát hiện thạch nhũ động bên tay phải còn có một hang động, chẳng lẽ còn có đường?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.