(Diệp Vương) Vào Hí

32 0 0
                                    


[ Diệp Vương ] vào hí (thượng)

Văn ‖ ôn cẩm nói

·CP: Diệp Vương

· cảm tạ điểm văn killer ngạnh

· so với xem Diệp Vương đánh người khác, càng yêu Diệp Vương hỗ chuy, là cái phi thường không thuần thục kế liên hoàn, viết đến mặt sau phát hiện căn bản không có ái tình

· tồn cảo tổng cộng 10 ngàn hai nhưng còn không viết xong, trước tiên phát bảy ngàn khang khang lof kẹp không kẹp ta, ta hảo mất cảm giác, viết không xong tại sao lại làm như thế trưởng

· cảm tạ xem

00.

Ai là hí trung khách.

01.

Trong tầm mắt của hắn còn lại một mảnh chói mắt hồng.

Ngọn lửa nuốt chửng bầu trời đêm, quang từ xa xôi trong bóng đêm trải ra, như là bị Thượng Đế trải ra khăn ăn, phô thiên cái địa bao phủ tầm mắt của hắn. Lạnh lẽo gió đêm hỗn lửa nhiệt độ cuốn về hắn, cây cối bị lăn 卝 nóng sắc thái thiêu đốt ra bùm bùm tiếng vang.

Hắn đứng tại chỗ, song 卝 chân dường như quán duyên tự không nghe sai khiến.

Hắn muốn gọi, muốn nhọn 卝 gọi, muốn chạy trốn, nhưng hắn nhưng cái gì đều không làm được, phảng phất này không ngừng sụp xuống trong thế giới chỉ có thời gian của hắn bất động , yết hầu thiêu đốt chước yên, con mắt mất đi tiêu cự, liền trong mắt của hắn còn lại chỉ có này một mảnh hồng.

Tại sao là ta? hắn ở trong lòng hò hét: Tại sao là ta? Tại sao ta phải ở chỗ này? Nhanh chạy đi, đào tẩu, đây là một cái tròng —— các ngươi muốn 卝 làm cái gì? các ngươi muốn cái gì?

Nhanh chạy đi —— các ngươi cũng là, chạy mau a!

Nam nhân bỗng nhiên mở mắt ra, hắn trước mắt là trắng bệch trần nhà, bốn góc ấm quang đăng nhưng sáng, điều hòa tần suất thấp chấn động thanh nhỏ bé lại trầm trọng. Nam nhân như là rốt cục ý thức được mình vẫn cứ cần hô hấp tự, thật dài thở ra một hơi, thức tỉnh người ở bên cạnh.

"Lại làm ác mộng ?" Bên người nam nhân trở mình, một tay ôm chầm bờ vai của hắn, đem người hướng về bên cạnh mình dẫn theo mang: "Gần nhất ngươi rất dễ dàng làm ác mộng, làm sao, là nếu muốn lên cái gì không?"

"... Không nhớ tới đến." Nằm ở giường bên phải nam nhân thấp giọng trả lời, lời ra khỏi miệng thời điểm, hắn mới phát hiện mình hầu 卝 lung rất khát, hắn tránh ra tay của người đàn ông, chống ngồi dậy đến: "Diệp Tu, tránh ra điểm, ta muốn uống thủy."

Diệp Tu khóe miệng hơi một câu, hắn con mắt còn không mở to mở, nhưng chuẩn xác chụp lên nam nhân cái cổ, dùng 卝 lực đi xuống nhấn một cái, đem người đặt tại trong lồng ngực của mình. hắn sức mạnh không lớn, nhưng là cách làm hay, lộ ra một loại nào đó thành thạo tàn nhẫn."Đừng nhúc nhích." Diệp Tu nói.

Hắn hơi giương mắt một sát, tựa hồ bắt lấy nam nhân nhỏ bé kinh hoảng, khóe miệng ý cười càng sâu điểm. hắn đẩy lên thân 卝 tử hôn lên nam nhân môi, ở hắn một mặt ghét bỏ bên trong cười nhẹ một tiếng: "Không khát nước rồi, Ma Thuật sư?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ