[ diệp dụ ] lời nói vô căn cứ
by thanh nguôi
Chính là thí cái thủy
Hiện ở nơi này khiến người ta hoàn toàn không có làm cùng dục vọng a...
[ diệp dụ ] lời nói vô căn cứ
00
"Chung Sơn chi thần, tên là Chúc Âm, coi là trú, minh vì là dạ, thổi vì là đông, hô vì là hạ."
"Nữ Oa lấy Tứ Tượng tên tứ tử, bột sinh ở Côn Luân chi đông, viết thiếu dương. Thiếu dương chủ khảm tốn, đến thủy mà tàng phong."
Thần linh cũng không phải là Bất Tử Bất Diệt, Chúc Long ngủ say thời gian trong, sông lớn không lưu cây cỏ không sinh, nhật nguyệt sụp đổ thiên địa sụp xuống. Nữ Oa không đành lòng mình con dân một lần nữa rơi vào hạn nạn úng hoang trong niên đại, quỳ gối Chung Sơn chín vị trí đầu nhật, rốt cục được trả lời.
"Có thể."
Một ngày kia ban đêm, Xích Thủy bỗng nhiên khô, Chung Sơn dao động Tinh Hỏa khuynh rơi. Mọi người hoan hô nhật nguyệt chết mà Phục Sinh, Nữ Oa nhìn trong lòng sắp phá xác nhóc chợt nước mắt chảy xuống.
01
"Đứng yên đừng nhúc nhích." Diệp Tu trùng phía sau cảnh sát làm thủ hiệu ra hiệu bọn họ bỏ súng xuống.
Đây là một liên hoàn vụ án giết người kẻ tình nghi, ở liên tục giết chết mười sáu cái nam hài sau khi đẩy to lớn dư luận áp lực vẫn không cách nào phá án G thị cảnh sát không thể không hướng lên phía trên cầu viện. Trong tỉnh đem Diệp Tu mời đi theo chỉ nói là quân đội bên kia, bên trong cục không rõ vì sao, nhưng cũng chỉ có thể sành ăn cung cấp.
Đây là thứ mười bảy cái người bị hại, bởi vì Diệp Tu đưa ra động tác võ thuật hiện tại đã bị bức ép đến tuyệt lộ, hắn cây súng lục đỉnh ở người bị hại huyệt Thái dương thượng, yêu cầu cảnh sát chuẩn bị kỹ càng năm triệu tiền mặt cùng một chiếc xe.
Phụ cận là một mảnh đất hoang, bỏ đi xưởng dệt bên trong còn có chút cũ kỹ máy móc bỏ ở nơi này, cửa sắt lớn chi dát vang vọng ở trong gió đêm loạng choà loạng choạng, đem sắp xếp chỉnh tề mấy hàng nhà trệt quan ở sau lưng.
"Hiện tại người làm sao thuận miệng chính là năm triệu, thật sự coi mua mừng lớn thấu đây?" Diệp Tu từ hai tầng vòng vây ở ngoài đi tới trương Minh Thành trước mặt, song phương cách một cái loang loang lổ lổ đường xi măng, trương Minh Thành đứng sau cửa sắt tay cầm súng đã có chút run rẩy, yết từng ngụm từng ngụm nước quyết tâm thoại: "Nhanh chiếu ta nói làm! Không phải vậy ta liền giết hắn!"
Nguyên bản hững hờ ánh mắt bỗng nhiên dừng lại, Diệp Tu nhìn chằm chằm bị trương Minh Thành bắt cóc con tin mặt vẻ mặt âm tình bất định. Nếu như hiện tại là ban ngày hay là có thể nhìn thấy hắn lóe lên một cái rồi biến mất thụ đồng, nguyên bản như miêu nắm bắt con chuột như thế tẻ nhạt du hí bầu không khí đột nhiên sốt sắng lên đến, Diệp Tu tâm tình bây giờ không lo , liên đới xem trương Minh Thành cũng mất kiên trì.
"Nguyên bản... Ta có thể đẳng con tin an toàn sẽ đem ngươi nắm về, thế nhưng hiện tại không được." Diệp Tu bóp tắt trong tay yên, hướng về trương Minh Thành đến gần một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.