(all Diệp) Ai Là Joker

482 8 5
                                    

[all diệp ] ai là Joker

by dụceqi7766

-1- thanh tẩy

Thế yêu tái đội tuyển Quốc Gia đoạt quan đêm đó mọi người cùng đi mở ra tiệc khánh công uống cái đất trời tối tăm, không uống rượu Diệp Tu cũng bị quán một chén, nhưng sau đó tại chỗ ngã chổng vó bất tỉnh nhân sự. Những người phụ trách ở đại gia uống này sau hết chức trách mà đem người từng cái từng cái đuổi về khách sạn gian phòng, không ai từng nghĩ tới ngày thứ hai tỉnh lại thế giới đã đổi mới rồi dáng dấp.

"Ai là Joker" du hí đọc đương trung. . .

Một trận dài lâu khí địch thanh vang lên, nương theo loảng xoảng loảng xoảng thùng xe lay động thanh, Diệp Tu ở trong giấc mộng nhíu nhíu mày, vẫn là nỗ lực mở mắt ra. Đập vào mi mắt chính là thấp bé trần nhà cùng chật hẹp thùng xe không gian, hắn ngồi dậy, nhìn một chút dưới thân mềm mại giường chiếu, trên giường có gối cùng một cái mỏng manh thảm, đội phục áo khoác ở trên thảm đắp, bên giường một bên là một tấm có chứa bàn bàn gỗ nhỏ, ngoài ra không gian nhỏ hẹp bên trong lại không có vật gì khác. Diệp Tu mặc hài đi xuống giường, một tay theo ở trên bàn một tay đi mở cửa sổ ra, nhưng cửa sổ bị tỏa đến gắt gao, làm sao cũng không mở ra. Phong cảnh ngoài cửa sổ phi thường mơ hồ, không nhìn rõ là nơi nào. Diệp Tu đành phải thôi, đưa tay mở ra hai cái ngăn kéo, nhưng trong ngăn kéo rỗng tuếch, cũng không có cái gì phát hiện mới.

Diệp Tu nghi hoặc mà dò xét khắp cả cả phòng, không tìm được cái gì vật có giá trị. Mở cửa phòng sau hắn thoáng nhìn trên cửa phòng treo một tấm bảng, trên bảng hiệu ấn có một con số "1" . Diệp Tu đi ra đóng cửa phòng, đúng như dự đoán phát hiện mình vị trí chính là một Tiết Xa Sương, mà Diệp Tu gian phòng ở vào tận cùng bên trong. Diệp Tu một đường đi ra, trải qua gian phòng lần lượt mang theo từ 2 đến 7 nhãn hiệu, số bảy giường nằm gian phòng qua đi nhất định phải vượt qua một Tiết Xa Sương . Diệp Tu tiếp tục đi về phía trước, Chương 2: Thùng xe lần lượt mang theo từ 8 đến 14 nhãn hiệu, tiếp tục đi vào trong liền tiến vào chỉ nắm giữ chỗ ngồi Chương 3: Thùng xe.

Chương 3: Thùng xe cộng thiết có 16 cái chỗ ngồi, bốn tấm bàn ăn, mỗi trương bàn ăn hai bên đều là sô pha hai người vị. Diệp Tu lúc tiến vào Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi, Tiếu Thì Khâm ba người đang ngồi uống đồ vật , thấy Diệp Tu đến rồi, ba người liền đưa ánh mắt đưa tới.

"Dẫn đầu sớm."

"Sớm, tỉnh rất sớm mà." Diệp Tu mở miệng, sau đó dừng hạ hay là hỏi, "Các ngươi biết đây là địa phương nào sao?"

"Hiện nay không rõ ràng, tỉnh lại sau giấc ngủ đại gia đều ở từng người giường nằm trong phòng nằm . Những người khác đều ở gian phòng ngủ, vì lẽ đó không có đánh thức bọn họ." Dụ Văn Châu trả lời.

Diệp Tu đi tới ngồi xuống, "Đây là... Từ đâu tới nước trà?"

Một bên Vương Kiệt Hi giúp hắn ở trên bàn khinh gõ gõ, Diệp Tu trước mặt liền xuất hiện một khối màn hình điện tử, mặt trên bày ra các thức món ăn phẩm cùng trà ẩm.

"Ba món ăn cung cấp về thời gian diện có ghi, chỉ có cơm điểm mới có thể điểm, hiện tại là sáng sớm sáu giờ, chỉ có thể điểm một ít đơn giản ẩm phẩm." Vương Kiệt Hi nói.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ