(all Diệp) Tra Nam Tẩy Bạch Thao Tác Cơ Bản

2K 32 62
                                    

[all diệp ] tra nam tẩy bạch cơ bản thao tác 01

by Đại Bạch triển tử

[all diệp ] tra nam tẩy bạch cơ bản thao tác 01

# sa điêu thật sự so với cái gì cũng tốt chơi. #

#ooc báo động trước, nhanh xuyên, đại cương lưu viết pháp! Võng ẩn diệp hỉ xuyên tra nam bá tổng, mang theo dưới tay "Bao dưỡng" một đám chim hoàng yến mê muội du hí, cuối cùng thành lập chiến đội (? ? ? )#

# Dụ Văn Châu thiên #

# tư thiết như núi, nói thí dụ như võng ẩn diệp thế giới mạc đến những chiến đội khác người, liền Diệp ca một người chỗ cao lạnh lẽo vô cùng, tư thiết võng ẩn diệp toàn du hí tinh thông, hắn bản thân chính là du hí Bàn Tay Vàng, đừng hỏi, hỏi chính là ta viết văn món ăn. #

Diệp Tu xuyên.

Mặc dù có chút đột nhiên, nhưng hắn xác thực xuyên, vẫn là ở bắt hắn tứ liền vô địch thế giới, giơ lên cúp quán quân trong nháy mắt xuyên qua rồi.

Xuyên qua thông lệ có lúc hệ thống: "Kí chủ ngài mệt không? Cái này cúp đã giơ nửa giờ , muốn hiết hội sao?"

Diệp Tu biết nghe lời phải thả xuống cúp, quét một vòng, phát hiện mình từ lĩnh thưởng trên đài đến một gian trang trí vô cùng không sai trong phòng làm việc, hắn vò cổ tay, ngồi trở lại cái ghế một bên thượng, vừa muốn cùng cái hệ thống này quân tán gẫu tán gẫu.

Cửa phòng làm việc đột nhiên bị đẩy ra, một ôm một xấp văn kiện nữ người đi vào, nàng nhìn thấy Diệp Tu đầu tiên là sững sờ, sau đó vừa liếc nhìn thả ở trên bàn làm việc cúp, nhất thời hiểu rõ, sau đó nói: "Tổng giám đốc, đứa bé kia còn không đáp ứng ngài?"

Diệp Tu: "? ? ?"

Cái gì? ! Cái gì tổng giám đốc? ! Cái gì hài tử a? ! !

Tuy rằng không biết phát sinh cái gì, nhưng Diệp Tu phản ứng rất nhanh, nhiều năm du hí kinh nghiệm, để hắn hầu như là theo bản năng liền bắt đầu bộ thoại: "Hắn chính là người như vậy, chung quy phải ăn chút vị đắng mới sẽ hiểu."

Theo tình huống bình thường đến, vào lúc này, vị này nhìn như thư ký nhân vật NPC liền nên muốn giũ ra một ít trọng yếu tình báo rồi!

Đúng như dự đoán, Diệp Tu mới vừa nói xong, này nữ bí thư liền đăm chiêu gật gật đầu: "Cũng đúng, tổng giám đốc ngài có thể coi trọng hắn, cũng coi như là đứa bé kia phúc khí, nhưng tính tình như thế quật, e sợ không tốt ở chung, nghe nói đứa bé kia ở thanh huấn doanh trong đội bị xa lánh lợi hại, thanh huấn doanh chỉ đạo biết rồi ý của ngài sau, liền với ba, bốn thiên không để hắn đi tham gia huấn luyện, nói là để hắn suy nghĩ kỹ càng, đứa bé kia hiện tại phỏng chừng chính nghĩ biện pháp liên hệ ngài đây, ngài xem?"

Vốn tưởng rằng cái này "Hài tử" thực sự là vài tuổi người bạn nhỏ, có thể nghe thư ký, cái này "Hài tử" còn giống như là nguyên thân muốn bao dưỡng đối tượng a! ! !

Hơn nữa...

Diệp Tu cau mày, này "Hài tử" tựa hồ cũng bởi vì không đáp ứng nguyên thân yêu cầu, bị người lợi dụng nguyên thân quyền thế cưỡng bức, cũng ác ý nhằm vào xa lánh .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ