(Diệp Lam) Nhận Nuôi Thay Thế Mua

73 4 0
                                    


[ diệp lam ] nhận nuôi thay thế mua! "

Tác giả lof ID: Claude · Triệu

lần sửa chữa cùng đăng truyện, không đắc dụng với bất kỳ thương mại công dụng.

Một

"Ca, kèn kẹt." Ròng rọc phát sinh mang theo ngăn trở sáp vài tiếng, khó khăn chuyển động hai lần, kiên quyết thôi công. Diệp Tu nhìn rỗng tuếch cái bật lửa, bất đắc dĩ đem tập trung vào thùng rác.

Lần này đến G thị lấy đặc biệt khách quý thân phận tham gia All-Star, trên phi cơ không thể mang cái bật lửa, kẻ nghiện thuốc chỉ có thể xuất hiện ở sân bay thời điểm vội vội vàng vàng lượm người cá biệt bỏ lại, ai biết bên trong căn bản không có bao nhiêu khí, chỉ công tác hai về liền hiết món ăn.

Ngẩng đầu nhìn lên, trước mắt có gia cửa hàng nhỏ, mặt trên mang theo bảng hiệu: Tùy duyên tiểu điếm. Diệp Tu nhấc chân liền đi vào: "Ngươi hảo ông chủ... A!"

Đi nhầm . Này không phải tiệm tạp hóa, là một nhà cửa hàng thú cưng.

"Muốn cái gì?" Ngồi ở bên trong chính đang nuốt mây nhả khói một người đầu trọc giương mắt nhìn một chút hắn.

"Ây... Cho mượn hộp quẹt được không." Diệp Tu nói.

Người kia thấy hắn không dự định chăm sóc chuyện làm ăn, liền chẳng muốn bắt chuyện, tùy ý méo xệch đầu, chỉ thị trên quầy cái bật lửa. Diệp Tu đi tới đốt thuốc: "Cảm tạ."

Hắn xoay người phải đi, nhưng cảm thấy cánh tay bị cái gì xả lại, theo mặc dù là "Miêu" một tiếng.

Quay đầu, liền đối với lên một đôi lam trong vắt mắt to.

Một con toàn thân lam mượt mà con mèo nhỏ tồn ở trong lồng, đem móng vuốt nhỏ liều mạng mà từ trong khe hở duỗi ra, đầu ngón tay ôm lấy hắn gia khắc ống tay áo. nó chỉ có tiểu cây dưa hồng như vậy hơi lớn, hầu như một bàn tay liền có thể nâng lên, êm dịu mập tử, trên người mao đều nổ , đuôi cũng nổ thành một cái bàn chải, đầu ngón tay chăm chú ôm lấy hắn vải áo, tan nát cõi lòng kêu, tròn vo trong mắt to tràn đầy cầu xin.

"Làm sao cái ý tứ?" Diệp Tu một tay ôm theo yên, một tay đi bắt con kia Miêu Trảo tử, muốn đem y phục của chính mình giải cứu ra —— đây chính là lâm đến trước Mộc Tranh cố ý bang tuyển quần áo mới, nói mình mặc bộ này vô cùng đẹp trai, tỷ lệ thành công tăng gấp đôi! Nếu để cho tên tiểu tử này cho xả nát ...

"Miêu Mễ Mễ!" Thấy Diệp Tu đem nó đầu ngón tay hái xuống, con mèo nhỏ càng cuống lên, vung vẩy móng vuốt liền đánh hắn, nhưng là đánh tới Diệp Tu trên tay thời điểm, nhưng là súc nổi lên trảo câu, chỉ có dày đặc ấm áp thịt lót liên tục ép ở trên mu bàn tay, dường như một con mềm mại tiểu bánh mì.

"Ha, kỳ ." Đầu trọc trạm lên."Này miêu thấy người khác tất cả đều là ẩn núp, không gọi cũng bất động, làm sao thấy ngươi biến thành như vậy."

"Thật sao?" Diệp Tu cũng kinh ngạc. Đầu trọc lại đây mở ra lồng sắt, muốn tóm chặt con mèo nhỏ, không nghĩ tới cửa lồng chim vừa mở, con mèo nhỏ nhanh như tia chớp vọt ra, nhảy một cái liền nhảy lên Diệp Tu vai, dùng đầu nhỏ dùng sức đẩy mặt của hắn sượt lên , vừa sượt một bên không ngừng mà Miêu Miêu gọi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ