(Diệp Lam) Độ Tình

77 2 0
                                    

" độ tình "

Tác giả lof ID: A. Moápshi

Thượng

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, vô duyên đối diện tay khó khiên

Trăm năm tu đến cùng thuyền độ, ngàn năm tu đến cùng gối miên

Chúng ta trong vòng một ngày cùng thuyền độ cũng cùng gối miên , không mau mau kết hôn đẳng cái gì đây!

————————————

Phía nam khí trời thay đổi khó lường, vừa mới bầu trời vẫn là vạn dặm trời quang, trong nháy mắt liền hạ nổi lên mưa lâm thâm, tỉ mỉ mưa bụi ở rơi vào phiến đá nhai, ngất mở một vệt dày nặng màu xanh.

Khói sóng mênh mông trên mặt hồ, tiếp thiên lá sen ai ai chen chen, tầng tầng lớp lớp, lăn óng ánh long lanh thủy châu phảng phất lóng lánh bảo thạch. Một cây sớm mở hoa sen đứng ở trong đó, ở Yên Vũ trung khẽ đung đưa, đúng như một bức xinh đẹp tuyệt trần bức tranh. Trên đường người đi đường thiếu mất một nửa, còn có một phần nhỏ người khoác áo tơi, đẩy đấu bồng, đều là cảnh tượng vội vã.

Xuân hiểu trong khách sạn, một vị dung mạo Tuấn lang huyền y trường sam công tử, hắn ngồi ở trong góc, gò má nhìn ngoài cửa sổ như thơ như hoạ vũ cảnh, tâm tình càng ngoài ý muốn yên tĩnh lại, đường dài bôn ba uể oải tựa hồ cũng bị rửa đi không ít, khóe miệng không khỏi lộ ra một điểm nụ cười.

Cảnh người tốt tuấn, phảng phất là một tấm xinh đẹp tuyệt trần bức tranh, liền ngay cả trong tay hắn cái kia phun mây mù tẩu hút thuốc cái đều thêm mấy phần tiên khí.

Diệp Tu ở trên bàn dập đầu khái khói bụi, nhàn nhã phun ra một chuỗi yên vụ, hưởng thụ phần này thoải mái thanh thản.

Đột nhiên, không biết đến từ đâu một trận tạp âm đánh vỡ phần này hiếm thấy bình tĩnh.

Khách sạn nhàn tọa đám người cũng dồn dập rối loạn lên, tìm kiếm ở đâu là không phải có cái gì náo nhiệt xem. Diệp Tu cũng như thế, tuần âm thanh hướng về song nhìn ra ngoài.

Bỗng nhiên, một vệt mặc bóng người màu xanh lam đột ngột xông vào tầm mắt của hắn. Một thanh niên áo lam lảo đảo vọt vào khách sạn, ngẩng đầu nhìn bốn phía một hồi, bỗng nhiên hướng về phía hắn khập khễnh vọt tới, một con chui vào bàn của hắn dưới đáy, chăm chú kéo lại hắn vạt áo đem mình che lấp lên.

Tuy rằng què rồi điểm, nhưng Diệp Tu nhưng nhìn ra hắn hẳn là có chút công phu.

Diệp Tu có chút mộng, đang muốn xả về mình vạt áo, nhưng chính nhìn thấy người trẻ tuổi kia cả người vết thương. hắn này sững sờ, liền nghe phía sau lại là một hồi náo loạn. hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy mấy cái thân hình cường tráng hung thần ác sát gia đinh vung vẩy mộc côn xông vào khách sạn, không phân tốt xấu gặp người liền đánh, không ngừng mà hô quát cái gì.

Những người này hiển nhiên là vì người trẻ tuổi này mà đến, nhưng Diệp Tu nghĩ, trốn này sợ là trốn không được đi, chỉ cần người không mù đều có thể nhìn thấy...

Quả nhiên, những gia đinh kia ô gào kêu to tìm một phen sau khi, rất nhanh sẽ khóa chặt hắn này một bàn, khí thế hùng hổ vọt tới. Nhìn thấy những gia đinh kia dường như muốn ăn thịt người biểu hiện, Diệp Tu theo bản năng mà hơi di chuyển, đem dưới đáy bàn thanh niên chặn đến càng kín một chút.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ