[ Diệp Tu sinh hạ ] Sáng Thế
by mộ cẩn
Thi đấu tổng cục hạ thiết eSports bộ ngành chính đang đầu xuân tiết trước cuối cùng một hồi biết.
Làm như cố vấn đặc biệt Diệp Tu cũng không cách nào vắng chỗ, chỉ có thể phát huy hắn cực Cao Trạm hành động thừa nước đục thả câu, một bên nghe mấy cái đối eSports ngành nghề chỉ biết hiểu cái da lông thủ trưởng huyên thuyên, một bên đang tính toán đợi lát nữa về nhà dùng mấy phút tới dùng cơm mới có thể đúng giờ bắt đầu " Vinh Quang " tết xuân hoạt động.
Những người lãnh đạo nói đến này một hai năm bên trong phi thường đứng đầu toàn tức hình chiếu kỹ thuật, tựa hồ trong năm nay hội đem nên kỹ thuật hợp lý đưa vào sử dụng lấy xúc tiến điện tử thi đấu sản nghiệp phát triển.
"Toàn tức hình chiếu" vài chữ hấp dẫn Diệp Tu. Phải biết, toàn tức hình chiếu này con con cua lớn năm đó " Vinh Quang " nhưng là cái thứ nhất ăn. Tuy rằng hơn hai mươi năm mưa gió đi tới, " Vinh Quang " đã đã biến thành thời đại trong hồng lưu chỉ có thể so sánh Quack hạt bụi nhỏ, có thể nó ở toàn tức hình chiếu kỹ thuật vận dụng tới thành tựu vẫn là không nên bị xoá bỏ.
Mấy vị lãnh đạo nói rồi nửa ngày cũng không nói đến đốt, bởi vậy Diệp Tu nói nhắc nhở: "" Vinh Quang " mười một, mười hai năm trước cũng đã đưa cái này kỹ thuật dùng ở trên thi đấu, hơn nữa hiệu quả không sai."
Hắn này vừa mở miệng, đúng là đem ánh mắt của mọi người chiêu lại đây.
Diệp gia bối cảnh lớn, này ai cũng biết. Cứ việc Diệp Tu đã nắm quá vô địch thế giới, nhưng ở trong mắt những người này, hắn vẫn như cũ chỉ là cái không lý tưởng hai cái siêu, chỉ có điều bán Diệp gia trước mặt, bọn họ cũng sẽ không quá lơ là hắn.
Lời nói của hắn đúng là để một ít người trẻ tuổi phản ứng lại, muốn đi thăm dò tài liệu tương quan, lại bị thượng cấp môn ngăn lại.
"" Vinh Quang "? Không cần thiết chứ?" Một tai to mặt lớn người trung niên cười gằn, "Du hí mà, đều là trẻ con chơi. Này " Vinh Quang " đã đào thải đến mấy năm , nói năm sau khinh người đã sớm không tốt này một cái , không có cái gì giá trị tham khảo."
Lời nói của hắn võ đoán quá mức, bên cạnh một người trung niên nhân khác mở miệng phản bác : "Cũng không thể nói như vậy, nhìn vẫn có cần phải..."
"Có gì tất yếu!" Này phì chán người trung niên mạnh mẽ đánh gãy hắn, "Nếu như nó còn có như vậy một điểm bé nhỏ không đáng kể giá trị, cũng không đến nỗi chúng ta nói cái này kỹ thuật lâu như vậy đều không ai nhớ tới đến!"
Trong phòng họp trầm mặc .
Hắn lời này khó nghe, nhưng không giả. Liên quan với toàn tức hình chiếu phương án cái này tiếp theo cái kia ra, có thể xác thực không có người nào hội nhớ tới " Vinh Quang ". Một võng du, dù cho là có nghề nghiệp liên tái kéo dài tính mạng, nhưng cũng không chống cự nổi từng trận tân thủy triều dâng trào.
Bây giờ sớm không phải có thể một nhà độc đại thời đại, dù cho là trò chơi điện tử, cũng đều là trăm hoa đua nở. Tay du cuồng nhiệt đào thải muốn ngồi ngay ngắn thậm chí muốn ở nhà bên ngoài mới có thể đi vào hành võng du, mới mẻ độc đáo mà càng phù hợp người hiện đại thẩm mỹ nhu cầu tân du hí sỉ nhục truyền thống du hí... Huống chi " Vinh Quang " đã diện thế hơn hai mươi năm, những kia vừa bắt đầu bị hấp dẫn tới player từ lâu không phải đem toàn thân tâm nhào vào du hí thượng tuổi, muốn sinh hoạt, muốn sống qua ngày, ai sẽ cho chỉ là một du hí không để lại dư lực nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RastgeleTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.