[ diệp lam ] sát vai "
Tác giả lof ID: Chưa tự
Thời gian tuyến đã hết lượng đối chiếu √
Lam Hà tư thiết có, nguyên hướng về √
Diệp lam -< sát vai >
Thế giới thi đấu theo lời mời trở về, đội tuyển Quốc Gia ứng liên minh chính thức mời, tham dự Vinh Quang đại lục kỷ niệm phó bản quy hoạch thiết kế.
Không có ai chú ý tới, kỷ niệm phó bản chương cuối hình ảnh phương xa nhất trên cửa thành, một bóng người mơ hồ dựa lưng bán Thiên Hồng nhật, cái bóng bị vô hạn kéo dài, phảng phất bổ ra nóng rực biển lửa.
Vì lẽ đó Hứa Bác Viễn đại khái vĩnh viễn sẽ không đi tế phẩm trong đó ý vị, càng sẽ không phát hiện trong hình người kia là ai.
Lại như Diệp Tu làm sao cũng không nghĩ ra, mình đối một từ lâu bỏ đi trướng hào thẻ lầm bầm lầu bầu làm sao sẽ xuất hiện tại lần này kỷ niệm phó bản văn án bên trong.
Trên thế giới có một ít người, bọn họ gặp nhau, so với bọn họ tự thân bản thân biết nhiều hơn. Chỉ cần một ngẫu nhiên, một lần sát vai, một cái ở trần ai lạc định trước xuyến lên tình tiết sợi tơ, tất cả sẽ hoàn toàn không giống.
Nhưng là thường thường bọn họ chính là không chờ được đến lần này sát vai. Đây chính là nhân gian tầm thường nhất không muốn người biết bi kịch. Liền mẫn cảm người đều là nói, nhân sinh tỏ khắp nhàn nhạt sầu não.
01,
Diệp Tu hầu như là bị Trần Quả bóp cổ từ tự sát thức điền chôn giống như phóng viên chồng bên trong lôi ra ngoài, nhét vào Hưng Hân xe buýt thượng.
Khí nhi còn không hoãn quá một cái, liền bị mọi người ba chân bốn cẳng triều ghế ngồi nhấn một cái, cực lớn bình notebook hướng về trước mặt hắn một chiếc, đồng thời tài xế buông thả giẫm hạ chân ga, hắn cả người ở trên ghế dựa đập một cái, giương mắt liền nhìn thấy trên màn ảnh nhìn xuống giác hiện ra Vinh Quang đại lục thế giới địa đồ.
Trần ông chủ lớn đối đầu bên kia điện thoại xác nhận một câu: "Bắt đầu đi!" Tiếp theo Diệp Tu nhìn thấy, năm màu rực rỡ kỹ năng nhanh chóng từ vô số góc nổ bể ra đến, trong khoảnh khắc những này kỹ năng hiệu quả hình thành quang ảnh, vặn vẹo ghép lại thành tám cái đại tự, cực kỳ bá đạo vắt ngang ở toàn bộ Vinh Quang trên đại lục ――
〖 vô địch thế giới, hoan nghênh về nhà 〗
Đầu năm nay Hưng Hân chiến đội kiến thiết từ từ đi tới quỹ đạo, hoàn toàn mới trại huấn luyện nghênh đón nhóm đầu tiên thiếu niên.
Trần Quả bát sau lưng Diệp Tu ghế ngồi, thông qua màn hình nhìn các thiếu niên phát sinh này tiếng thứ nhất thăm hỏi, bỗng nhiên có loại mang theo trưởng thành nhi nữ, rốt cục đẳng đến người nhà xuất chinh trở về giống như muốn cảm giác muốn rơi lệ.
Trên xe tất cả mọi người trong tay đều ám xoa xoa nắm một con nhồi vào kim mảnh cùng đeo ruybăng chúc mừng pháo mừng, Ngụy Sâm càng là từ lâu lặng yên giơ tay nhắm ngay Diệp Tu sau gáy, chỉ chờ trần ông chủ lớn ra lệnh một tiếng, xe buýt liền sẽ bị thải mảnh cùng hoan hô nhấn chìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.