[all diệp ] ngày hôm nay Diệp Tu cũng đang lo lắng bị lừa gạt đại lão tìm tới cửa (thượng)
by
Lê thịnh
* tây huyễn chủng tộc giả thiết
* chốn Tu La chú ý
*ooc cùng bug cùng tồn tại.
* không xác định điền không lấp hố (xem tiếng vọng lấp hố ha ha), vì lẽ đó cẩn thận nhảy hố sao sao đát
Ăn mặc đấu bồng màu đen vong linh vu yêu chỉ lộ ra trắng xám cằm, hắn cúi đầu phảng phất ở nhìn nằm ở mặt trước nhân loại, hơi suy nghĩ một hồi hắn duỗi ra trắng xám tay, trên đầu ngón tay nhảy lên ngọn lửa màu đen thiêu lên nhân loại góc áo.
Vu yêu lộ ở bên ngoài nhạt màu môi hơi giật giật thân hình biến mất không còn tăm hơi, chỉ để lại một câu nói tiêu tan ở trong không khí.
"Hàng giả cũng muốn giả mạo hắn?"
Tuấn mỹ Tinh Linh vương đứng cổ xưa Thánh Thụ hạ, hơi ngẩng đầu phảng phất đang nghe Thánh Thụ âm thanh.
Hắn giơ tay sờ sờ Thánh Thụ lá cây màu vàng óng, chỉ nhợt nhạt nở nụ cười đến, "Ngươi cũng muốn hắn trở về đúng hay không?"
Thánh Thụ không gió mà bay phảng phất ở phụ họa Tinh Linh vương.
Cao quý thánh khiết thiên sứ trưởng đứng không đãng trong thánh điện, trắng nõn hai cánh giật giật, băng con ngươi màu xanh lam tựa hồ có như vậy trong nháy mắt trở nên sâu thẳm hắc ám.
Hắn duỗi ra ngón tay thon dài nhẹ nhàng chỉ trỏ trôi nổi tiểu thiên sứ nhẹ nhàng nói: "Liền sắp rồi."
Tiểu thiên sứ trên đầu vầng sáng quơ quơ, mờ mịt nhìn thiên sứ trưởng.
Trên người chịu trọng kiếm tuổi trẻ kiếm sĩ có màu vàng ác liệt con ngươi, hắn lạnh lùng nhìn người kia ở hắn trước người biến mất, hồi lâu lộ ra một cười đến, nụ cười kia không đạt đáy mắt: "Ngươi có thể nhất định trốn được rồi, lần sau bắt được ngươi, ta sẽ đem ngươi theo ở trên giường làm ra ngươi không xuống giường được..."
——————————————————————————
Diệp Tu xuất hiện đang chật chội chật hẹp cái hẻm nhỏ thì, đã là buổi tối .
Hắn vỗ vỗ ngực một bộ bị dọa cho phát sợ dáng dấp: "Doạ chết ta rồi, quá khủng bố chứ? Rõ ràng thị Nhân Tộc làm sao cảm giác so với những người khác còn đáng sợ hơn a?"
[ ta không cảm giác được ngươi sợ sệt a, ngươi liền trang đi. ]
Diệp Tu bĩu môi: "Ngươi không hiểu, ta đây là phát ra từ sợ hãi của nội tâm."
[ được thôi được thôi, ngươi nói cái gì chính là cái đó ]
Diệp Tu lấy ra từ thánh kiếm sĩ nơi đó đạt được linh khí, sờ sờ cằm: "Đồ chơi này cùng chúng ta trên đại lục đồ vật không giống nhau lắm a?"
[ đại khái kiếm sĩ đồ vật cùng loại khác tộc không giống đi. ]
Diệp Tu ngờ vực liếc mắt nhìn sau đó cất vào bảo túi treo ở trên eo: "Mặc kệ như thế nào đều đem ra , người cũng đắc tội rồi, còn kém cuối cùng như thế , mau mau hoàn thành đi, hoàn thành về Hoàng thành ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.