[all hoàng ] ẩm băng
beiguwinter
Su MMary:
Chủ chu hoàng diệp hoàng hậu kỳ mang dụ hoàng
Hắc đạo pa
Tư thiết như núi
Máu tanh hàm R ba quan bất chính thận vào
Work Text:
(1)
Chu Trạch Giai mở ra cửa phòng ngủ thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên đang ngồi ở trước bàn gõ lật sách.
Nghe tiếng cũng không ngẩng đầu lên, như là không nghe thấy.
Màu trà phát thanh niên trên mũi đặt một bộ mắt kính gọng đen, áo sơ mi trắng ống tay vãn đi tới, tây trang đen áo khoác treo ở trên ghế dựa.
Đèn bàn thiên lạnh điều quang phục thượng hắn dài nhỏ lông mi, như tát mỏng manh sương hạt, từ Chu Trạch Giai cái góc độ này nhìn sang, có thể vọng thấy đối phương rơi vào bóng đen bên trong, hình dạng duyên dáng xương quai xanh. hắn biết nếu như dùng tay đem áo sơmi đẩy ra, liền có thể nhìn thấy một loạt ám muội mà nguy hiểm màu đỏ sậm, khảm ở đối phương nhẵn nhụi như ôn ngọc trên da.
Giờ khắc này dấu vết như vậy chính trải rộng bộ kia bị vải áo bao vây tuổi trẻ thân thể, tự xương quai xanh đi xuống, từ ngực quá đến bụng dưới, nhiễu về phía sau eo, ở một đôi eo oa bên trong dừng lại, tiếp theo duyên xương đuôi một đường, mãi đến tận tối tư mật bắp đùi —— nơi đó da dẻ mềm mại đến như một bao nước ấm, tình dục lan đến thời gian lại nóng chước nhân thần kinh, như là ở bụng dưới bên trong an một đám lửa, muốn ngừng mà không được cắn một cái, như muối bỏ biển.
Dấu vết như vậy, còn nhiều.
Phòng ngủ khí ấm giam giữ, trong không khí tràn ngập cực kỳ nhạt nhẽo lành lạnh mùi vị.
Chu Trạch Giai tầm mắt rơi xuống thanh niên bên chân, ba, bốn loa từ điển giống như dày thư, trang một bên ố vàng cuốn lên, phong bì đại thể cựu tổn, hai, ba tầng trong suốt giao chỉ mang theo ra mấy cái thập tự.
Chu Trạch Giai âm thầm đứng bên cạnh, âu phục treo ở khuỷu tay bên trong, lẳng lặng nhìn kỹ thanh niên.
Phòng khách bãi chung quy luật mà không có sức sống tí tách vang vọng, ngoại trừ trang sách chuyển động âm thanh, nhà trọ bên trong là một mảnh chết giống như vắng lặng.
Đồng hồ điện tử thượng 8:59 sau hai vị quy linh thời gian, Chu Trạch Giai cất bước hướng về Hoàng Thiếu Thiên đi đến.
Âu phục tiện tay ném tới trên giường thời điểm, thanh niên lông mày ở trong tối ảnh bên trong cực kỳ nhỏ phù nhúc nhích một chút.
Chu Trạch Giai đi tới phía sau hắn, đem hắn duệ lên, không thiếu bạo lực từ hắn lưng quần bên trong rút ra áo sơ mi trắng vạt áo, hai tay vòng tới đằng trước đi tá nút buộc, liền hồ điệp cốt liêu đi tới, sau đó đem hắn quần tây triệt đến bắp đùi.
Thanh niên bị ép nửa nằm ở bàn gõ thượng, hắn gương mặt lạnh lùng đem bên cạnh bàn dày thư đẩy xa một chút, miễn cho Chu Trạch Giai động tác quá mau làm rơi mất bọn chúng, một tay kia cầm lấy vừa nãy đang xem này bản sách bìa trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.