[all diệp ] làm Diệp Tu gia nhập Lam Vũ sau khi
by thanh phiền
-01
"Bồi luyện? Ha ha, không cần , giải ước đi." Diệp Tu nói.
"Giải ước? ngươi chắc chắn chứ?" Gia Thế quản lí trong mắt tràn đầy trào phúng ý vị, "Được, vậy kế tiếp chúng ta nói chuyện phí bồi thường vi phạm hợp đồng bộ phận đi!"
Đem phí bồi thường vi phạm hợp đồng làm bắt bí một tên Vinh Quang nghề nghiệp đại thần lá bài tẩy, đặt ở cái khác bất kỳ một nhà câu lạc bộ đều sẽ không làm như vậy. Giống như vậy Thần cấp tuyển thủ, một năm tiền lương thêm vào đại ngôn phí, dùng số lẻ thanh toán đều là thừa sức. Nhưng Gia Thế một mực có cái này sức lực, bởi vì đối phương là "Bán mình" Gia Thế Diệp Thu.
Mười năm dài chừng, năm thứ nhất mấy ngàn khối liền không trướng quá tiền lương, chưa bao giờ tiếp thương mại đại ngôn, phạt tiền thẻ hào so với thẻ căn cước nhớ tới càng rõ ràng. Một cùng Nhị Bạch Đấu Thần, làm sao phó nổi như thế cao phí bồi thường vi phạm hợp đồng?
Gia Thế quản lí lấy ra vi ước hợp đồng, cố ý đem này mỏng manh vài tờ chỉ ở Diệp Tu trước mặt lăn qua lăn lại, vang lên ào ào âm thanh càng chói tai. hắn đứng ở phí bồi thường vi phạm hợp đồng một nhóm, ngón tay gõ gõ, sau đó hư hư dùng chỉ đỗ mạt quá này một chuỗi chữ số, giả vờ sầu lo, cau mày thở dài nói: "Này bút phí bồi thường vi phạm hợp đồng tuy rằng không nhiều, cũng chính là ngài tiếp một hai quảng cáo Tiểu Tiễn, nhưng..." Ai kêu ngươi không chịu hợp tác.
Mặt sau nửa câu lời nói ẩn giấu sự châm chọc còn không nói ra, Diệp Tu liền rút ra viết ký tên, toàn khai bút cái, chỉ chỉ kí tên lan sau một đạo hoành tuyến, nói: "Thiêm nơi này đúng không?"
Quản lí sững sờ, đột nhiên nghiêng đầu, đối đầu Diệp Tu một đôi lành lạnh hờ hững con mắt.
"Vậy thì là nơi này ." Diệp Tu thống khoái mà kí xuống tên của chính mình, sau đó khép lại bút cái, thả xuống viết ký tên, phát sinh lạch cạch một tiếng vang nhỏ. hắn đưa tay xuyên cãi lại túi, nói, "Tiền sau khi hội chuyển tới chỉ định trương mục."
Trên giấy hai cái Long Phi Phượng Vũ tự, gánh vác vô số vinh dự cùng tiếng mắng tên, nhân này một chỉ hợp đồng, chấm dứt ở đây .
Quản lí cầm lấy văn kiện, kinh ngạc mà nhìn, dường như này thán tố mực nước kí xuống tự bay lên đến, ở trên mặt hắn mạnh mẽ đánh một quyền.
Không đúng, hắn chỗ nào đến nhiều tiền như vậy? Mấy triệu phí bồi thường vi phạm hợp đồng không phải một cùng Nhị Bạch cấp lại vì là Gia Thế làm công Diệp Thu có thể lấy ra! Là Tô Mộc Tranh chống đỡ, vẫn là sau lưng có người tài trợ?
Ở Diệp Tu sắp bước ra phòng họp trước, quản lí rốt cục lấy lại tinh thần, gọi hắn lại: "Diệp Thu! ngươi... !"
"Còn có chuyện gì?" Diệp Tu xoay người, nhìn quét một vòng, cuối cùng ở quản lí trên mặt dừng lại.
Gia Thế quản lí mặt đỏ lại bạch, một cái tay nắm bắt hợp đồng, hầu như phải đem chỉ bấm nát.
Không nên là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.