(Diệp Lam) Đem Đồng Nhân Bản Xem Là Hiện Thực Làm Sao Phá

89 7 0
                                    

[ diệp lam ] đem đồng nhân bản xem là hiện thực làm sao phá "

Tác giả lof ID: Nam giới

01

"Ta đệt! Ta đệt! Ta thao..."

Ở Tất Ngôn Phi lần thứ bốn phát ra âm thanh trước, Lam Hà liếc hắn một chút: "Làm mao? Giờ làm việc không làm chính sự xem AV, lại gọi báo cáo ngươi!"

Tất Ngôn Phi nhất thời bị kinh sợ, một cái bảo vệ máy vi tính, chột dạ nói: "Ai! Ai, ai xem AV? Ta... Ta rõ ràng cẩn trọng vì ta Lam Khê Các tương lai mà phấn đấu."

Lam Hà vốn là là chuyện cười thoại, ai ngờ hắn phản ứng lớn như vậy, quả thực ngồi vững xem AV tội danh, không khỏi nói một câu xúc động, "Sách sách sách, hai bút ngươi để ta nói ngươi cái gì tốt? Muốn cho mùa xuân bắt được, phạt ngươi tăng giờ làm việc mang đoàn có tin hay không?"

Tất Ngôn Phi khóc không ra nước mắt, quả thực càng miêu càng hắc, vì rửa sạch oan khuất, hắn làm tặc tự bốn phía nhìn, thấy trong phòng làm việc những người khác đều mang tai nghe bận bịu mình, liền triều Lam Hà ngoắc ngoắc tay, nhỏ giọng nói: "Ngươi tới xem."

Lam Hà không vì là AV lay động, con mắt đều không từ trên màn ảnh dời đi, qua loa nói: "Mình xem, không ngươi như vậy muốn tìm bất mãn."

"Ta dựa! Ai muốn tìm bất mãn! Lão lam ta phát hiện ngươi gần nhất đặc biệt muốn ăn đòn, có phải là cùng Diệp Thần hỗn lâu, học cái xấu ." Tất Ngôn Phi chửi nhỏ, cánh tay dài duỗi một cái ôm lấy Lam Hà cái cổ, hai đứa hảo mà đem người kéo đến mình trước máy vi tính.

"Nào có!" Lam Hà vừa nghe Diệp Thần trong nháy mắt nổ, "Ngươi đừng nghĩ tha ta hạ thuỷ." Mắng thì mắng, hắn vẫn là nhìn về phía màn hình, mãn bình chữ nhỏ phô thiên cái địa kéo tới, tùy tiện miểu vài lần chính là tình dục từ ngữ, hắn ghét bỏ "Y ~" một tiếng, Tiểu Hoàng văn sao?"Hai bút, ngươi này phát tiết dục vọng phương thức làm sao còn dừng lại ở văn bản? Nên hướng về thị giác phương diện bước vào bước vào ."

Tất Ngôn Phi bị hắn nghẹn đến muốn đem đầu hắn ấn tới màn hình thượng, "Lão lam! Sau đó thiếu cùng họ Diệp hỗn! ngươi ngắm nghía cẩn thận này hai nhân vật chính là ai."

Lam Hà định thần nhìn lại, trong nháy mắt đổi sắc mặt, sợ hãi kêu lên: "Ta đệt! ! !"

Ngày hôm nay có fans ở blog @ Tất Ngôn Phi —— quan tâm hắn đại thể là công hội người, còn có thật nhiều player, dù sao hắn cũng là cái cao chơi, Lam Khê Các ngũ Đại Cao Thủ không phải chỉ là hư danh. hắn bình thường không cái chính hình, các em gái thường xuyên cùng hắn đùa giỡn, bình thường thấy cái gì chơi vui đều sẽ @ hắn, lúc này Tất Ngôn Phi điểm tiến vào @, phát hiện này lại là hắn cùng mùa xuân tình ý kéo dài đồng nhân văn, tối đồ phá hoại chính là hắn vẫn là phía dưới cái kia, bị nhật đến Miêu Miêu gọi.

Hắn một mặt huyết xem xong cái kia đoản văn, cũng không kịp hồi huyết, tay run liền điểm tiến vào liên tiếp trang web, Vinh Quang các đại tuyển thủ nhà nghề đồng nhân văn đập vào mi mắt, các loại CP, chỉ có hắn không dám nghĩ, không có không dám viết.

Những kia tiểu thuyết, chỉ nhìn văn tên liền để hắn hổ khu chấn động, hắn một mực hoàn thủ tiện điểm tiến vào một phần dụ hoàng Tiểu Hoàng văn xem, quang quét vài lần liền để hắn có loại tự đâm hai mắt kích động, điều này cũng làm cho xuất hiện mới đầu tình cảnh đó.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ