[ Dụ Diệp ] nghiệp hỏa (một)
by hồng tiên chữ nhỏ
* nguyên tác hướng về thế yêu tái bối cảnh gương vỡ lại lành ngạnh
* còn chưa nghĩ ra kết cục, ý thức lưu khổ tình hí báo động trước, xem tình huống có lẽ sẽ mở chiếc xe, nói chung tùy duyên
* lại bận bịu cũng không thể không mở khanh a có phải là, a, cay kê hội học sinh hủy ta thanh xuân bại ta niên hoa
(một)
Dụ Văn Châu nhận được cú điện thoại kia thời điểm, kỳ thực cũng đã đem sự tình đoán cái thất thất bát bát.
Hàn Văn Thanh không đến, Vương Kiệt Hi từ chối, thêm vào Phùng chủ tịch cho tới nay mắt xanh, hắn đối mình được ủy nhiệm làm đội tuyển Quốc Gia đội trưởng không một chút nào cảm thấy bất ngờ , còn cái kia thần bí từ trên trời giáng xuống "Trong nghề" dẫn đầu thân phận, đương nhiên cũng thực sự hảo đoán.
Thế nhưng làm người kia đẩy cửa đi lúc tiến vào, hắn tâm vẫn là tàn nhẫn mà quất một cái.
Tính toán một chút, hai người lần trước gặp mặt vẫn là quý sau tái, Hưng Hân đối Lam Vũ. hắn nói duy nhất một câu nói, là trên sàn nhảy một câu không mang theo cái gì tư nhân tâm tình "Chúc mừng" .
Đối với vào lúc ấy ký ức, rất nhanh sẽ bị lại sau đó phô thiên cái địa đối Lam Vũ dùng ngòi bút làm vũ khí thay thế. Sau đó hắn vẫn như cũ đúng giờ đúng giờ xem Diệp Tu mỗi một cuộc tranh tài, vẫn như cũ hội phân tích hắn mỗi một cái chiến thuật tư tưởng, vẫn như cũ hội khi nghe thấy hắn đàng hoàng trịnh trọng dao động phóng viên tiêu đồ bỏ đi thoại thời điểm bật cười.
Khi đó hắn xem điện thoại di động thượng Hoàng Thiếu Thiên phát tới "Ta nhất định phải giết chết người này, ngươi có hay không cái gì sát thủ có thể giới thiệu ?" Nở nụ cười.
Không có ai biết hắn cùng Diệp Tu tách ra , lại như không có ai biết bọn họ cùng nhau quá.
Hắn không khổ sở.
Vì lẽ đó hắn chuyện đương nhiên giác đến mình đã lui về nguyên bản thuộc về hắn vị trí kia, tối hiểu đối thủ của hắn, tối tính tình tốt hậu bối, G thị thổ sinh đạo du... Tùy tiện cái nào đều tốt.
Chỉ không nên là như vậy. Dụ Văn Châu càng quá rất dài bàn hội nghị nhìn người kia. bọn họ đã tách ra quá lâu .
Chỉ là không nên vẫn là không cam lòng.
Tập huấn trung tâm điều kiện rất tốt, thực túc đều theo ngũ Tinh cấp đến, còn chuyên vì là mỗi cái chiến đội mời sau khi cũng sẽ đi theo Zurich mỗi cái món ăn hệ hành Gia chủ trù đến phụ trách ẩm thực, mưu cầu để tuyển thủ môn không bận tâm bất kỳ cùng thi đấu không quan hệ sự tình, đủ để nhìn ra cấp trên đối đội tuyển Quốc Gia coi trọng.
Có điều cùng thi đấu chuyện có liên quan đến cũng không ít —— này một phòng đại thần tuy rằng đều là quốc nội đứng đầu nhất tuyển thủ, nhưng mà ngoại trừ giải trí làm chủ All-Star tái, bọn họ xưa nay đều là lấy đối địch phương hướng đến xem kỹ đối phương, mà quen thuộc như vậy góc độ, ở đội hữu như vậy cần đại lượng chặt chẽ phối hợp thân phận trung tất nhiên là trí mạng, bởi vậy, ở kề vai chiến đấu nghênh tiếp kình địch trước, rèn luyện cũng khắc phục lâu dài tới nay đối địch tâm lý, là ngắn ngủi tập huấn trong thời gian quan trọng nhất cũng tối gian khổ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.