[ diệp nhạc ] vòng tròn
by đoàn tàu tự nhiệt cơm tẻ
* diệp nhạc. abo máu chó Lôi Văn. Song Hoa BE, all vị rất nặng, cẩn thận xem.
Diệp Tu tiến vào trước phòng bệnh vẫn như cũ có chút do dự, râm mát bệnh viện trong hành lang, hắn nắm môn lấy tay, lòng bàn tay thấm ra thấp lương hãn.
Thu thập tâm tình, Diệp Tu nữu Khai Môn lấy tay.
Trong phòng bệnh, Trương Giai Nhạc bị ba cái ràng buộc mang bó ở trên giường, mắt lạnh nhìn trần nhà, nghe thấy người đi vào cũng không có làm phản ứng.
"Buổi chiều tốt, Trương Giai Nhạc." Diệp Tu rất bình thường hỏi thăm một chút.
Trương Giai Nhạc rõ ràng sửng sốt , giẫy giụa muốn lên. Diệp Tu giúp hắn mở ra ràng buộc mang.
Đẳng mở ra ràng buộc mang, Trương Giai Nhạc ngược lại không nổi , nhìn Diệp Tu muốn nói lại thôi.
"Ngươi, đến giúp ta chạy trốn ?" Trương Giai Nhạc không xác định hỏi. Này không khỏi Thái Minh mục trương mật chứ?
Trương Giai Nhạc, Bách Hoa bộ tổng chỉ huy, năm nay 24 tuổi, omega nam tính, hôn nhân tình hình: Tang ngẫu. Bởi vì không chịu tiếp thu tái hôn sắp xếp mà bạo lực đối kháng liên minh công nhân viên bị giam cấm đoán, sau đó bởi vì tin tức tố mất cân đối bệnh trạng bị chuyển đến bệnh viện.
Nơi này cần giới thiệu một chút vì sao tiên thiên thể năng thế yếu omega có thể đảm nhiệm tổng chỉ huy chức.
Trương Giai Nhạc là nhóm đầu tiên chiêu ghi vào trường quân đội omega.
Dĩ vãng tác chiến trong đội ngũ cũng không có omega vị trí, mãi đến tận nghiên cứu phát hiện, alpha cùng omega kết hợp sau khi có thể tăng lên rất nhiều đối nhiễu loạn tề miễn dịch lực. alpha tin tức tố lệnh alpha chiến sĩ có lực chiến đấu mạnh mẽ, đồng thời cũng lệnh alpha chiến sĩ nằm ở dịch cảm không ổn định trạng thái, nhiễu loạn tề có thể nói là nhằm vào alpha chiến sĩ Độc Khí Đạn. Này một phát hiện trọng đại cho omega từ phía sau hướng đi tiền tuyến thời cơ.
Thụ giới hạn ở tiên thiên thể chất thiếu hụt, đồng ý báo trường quân đội, gia nhập chiến đấu omega cũng không nhiều, so với nguy hiểm chiến trường, omega môn đại thể càng muốn chờ ở phía sau vì là xã hội sinh sôi nhân khẩu. Bởi vậy, cho dù là mỗi bộ một người hạn ngạch cũng thường thường chiêu không tới người.
abo xã hội loài người quan niệm cho rằng cùng alpha kết hợp cũng vì chi thai nghén đời sau là omega môn ứng tận nghĩa vụ, sinh dục càng nhiều hài tử càng biểu lộ ra omega mỹ đức. Trương Giai Nhạc nhưng một loại khác thường, hắn không muốn đi thượng trở thành không ngừng nghỉ sinh dục cơ khí con đường.
omega phân hoá so với alpha muốn sớm, Trương Giai Nhạc ở 14 tuổi phân hoá omega giới tính , dựa theo luật hôn nhân, hắn tư liệu hội đăng ký đến nhân khẩu Quản Lý Hệ thống thượng, như sau khi trưởng thành chưa hôn phối, hắn tư liệu liền sẽ tự động công kỳ đi ra, cung chưa kết hôn alpha chọn làm bạn lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.