(Diệp Hạo) Một Sa Điêu Phản Phái Ái Tình Cố Sự

198 5 0
                                    


[ diệp hạo ] một sa điêu phản phái ái tình cố sự -01

by nước dùng đôn hai hai

☆ sa điêu văn, sa điêu Lưu Hạo, sa điêu tác giả, nhất định tràn ngập ooc, không thích làm ơn tất đi đường vòng

☆ bối cảnh: Giả như Lưu Hạo xuyên qua thời điểm biết được mình là thi đấu tiểu thuyết phản phái pháo hôi, đối mình xuyên qua đến những khác thế giới biểu thị thích nghe ngóng, thân thể không phải song tính cùng phổ thông ABO thế giới nhất trí, cái khác đều không biến thành cơ sở... Vọng tưởng, thành hoang như vậy khổ, ta liền sa điêu một hồi if làm một người việc vui ba [ khổ trung mua vui. jpg ]

01.

Lưu Hạo xem xong baidu bách khoa ABO đẳng cơ bản thường thức sau, đứng cửa sổ bên rất lâu mà nhìn chăm chú bầu trời.

"A, chẳng lẽ là đang nằm mơ?"

"Ta lại là con pháo thí phản phái?"

"Xuyên qua đến thế giới song song sống lại? Đây là cái gì báo thù lưu triển khai?"

"Thế giới song song Diệp Tu Quan lão tử điểu sự nga, muốn tìm cũng đến tìm nguyên trang a."

"Thế nhưng nguyên trang thật giống có thông minh áp chế debuff."

"Sách."

"Thông minh áp chế debuff giải trừ sau, không nghĩ tới ta lại thành thổ tào dịch."

"Cái gì họa phong nga, ta hoàn thành omega, nam nhân lại cũng có thể sinh con này cái gì phá thế giới?"

Càng muốn Lưu Hạo càng cảm thấy thế giới này so với nguyên lai hài lòng không lên mấy phần, lầm bầm lầu bầu một lúc sau, hắn kéo dài đũng quần thâu liếc một cái, đối mặt nhỏ bé rõ ràng không đúng lắm [ tất —— ], Lưu Hạo không khỏi vô cùng đau đớn, lão lệ tung hoành. Cái này oan ức hắn không thể nhẫn nhịn, cơn giận này cũng không nuốt trôi, ngược lại cũng biết mình không phải cái người bình thường , Lưu Hạo hung ác tâm, cọt kẹt một tiếng đem bên cạnh bàn cái ghế lôi lại đây, một cước đạp thượng.

02.

Chân trái đạp bệ cửa sổ, chân phải giẫm cái ghế, ngày hôm nay Phong nhi đặc biệt huyên náo, Lưu Hạo đón chân trời tà dương ánh nắng chiều, hít vào một hơi thật dài, nhắm mắt lại.

Nhân sinh lại tới một lần đi, tốt xấu đem ta đưa lên đến cái gì tương lai tinh tế cái gì cái gì cái gì thế giới a.

Nửa người còn không đi ra ngoài, liền bị người sét đánh không kịp bưng tai tư thế cho kéo xuống, hai người đối điệp ngã trên mặt đất, may là có người ở phía trên che chở đầu, Lưu Hạo chỉ cảm thấy cái mông rơi có chút đau.

"Lưu Hạo, ngươi lại phải làm gì?"

Trên người hắn người thâm thở hổn hển, tóc đen vụn vặt, trường mi vào tấn, sống mũi cao thẳng, mục mắt sáng như sao, rạng ngời rực rỡ, liền ngay cả thanh âm này, đều là mang theo vài phần tà khí mấy phần nhàn tản mấy phần ve vãn, khí tức thổ đến trên mặt hắn có mấy phần cảm giác tê dại, một luồng tô cảm do bên trong mà sinh. Một phen đánh giá hạ xuống, nhìn ra Lưu Hạo trợn mắt ngoác mồm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ