[ diệp lam ] ý vì là quân hoan "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
—————————————————————
[ một ]
"Cõi đời này tổng có một người đang đợi ngươi, hoặc sớm hoặc muộn, đều sẽ xuất hiện tại thế giới của ngươi."
Nhìn thấy câu nói này thời điểm, Lam Hà không tên đã nghĩ đến Diệp Tu.
Cái kia ở khu thứ mười quát tháo phong vân ác mộng, lấy xâm nhập giả tư thái xông vào cuộc sống của chính mình bên trong, đã xảy ra là không thể ngăn cản.
Lập tức Lam Hà lại lắc đầu, muốn hắn làm gì, tổng có một người đến cho mình ngột ngạt sao? Nghĩ đến mình bị hắn "Bắt nạt" qua lại, Lam Hà khá là thẹn quá thành giận một tay liền tạp đến trên bàn gõ.
Dụ Văn Châu đi vào liền vừa vặn nhìn thấy màn này.
"Đây là làm sao ?"Hắn cười hỏi Lam Hà, "Ai cho ngươi khí chịu?"
"A Dụ Đội, ngươi làm sao đến rồi?" Lam Hà như là làm sai sự bị tóm hiện hành cái hiện hành, lập tức trạm lên.
"Ta đến tìm mùa xuân." Dụ Văn Châu nhìn quanh một vòng, "Không đúng dịp a xem ra, hiện tại thật giống là nghỉ trưa a. Cũng không chuyện gì, buổi chiều đúng hạn mở hội là được."
Một năm này Lam Hà vẫn từ võng du bộ điều đi ra, dù sao hắn không có tuyển thủ nhà nghề kỹ thuật, đơn giản ở quản lý phương diện vẫn tính ưu tú, thông qua lại còn sính điều vào Lam Vũ quản lý bộ ngành, cũng sẽ theo chiến đội chạy khắp nơi sắp xếp một ít tương quan sự vụ.
Sắp xếp xong công tác, Dụ Văn Châu lúc gần đi cười nói: "Sau đó sinh khí đừng tạp bàn phím hả giận, " Lam Hà cho rằng muốn quái mình phá hoại của công, ai biết nghe được lại nửa câu, "Đổi một loại phương thức càng tốt hơn, dù sao chúng ta đều dựa vào tay ăn cơm, muốn hảo hảo bảo vệ."
"Biết rồi, tạ Tạ đội trưởng." Lam Hà trong lòng tràn ngập 10 ngàn cái cảm kích, vẫn là chính mình đội trưởng được, nếu như Diệp Tu, nhất định phải nói bàn phím như thế quý cẩn thận một chút.
Chờ chút, tại sao lại là Diệp Tu, mình đây là muốn điên rồi sao!
——————————————————————
Diệp Tu luôn cảm thấy gần nhất thật giống thiếu mất chút gì, tuy rằng cuộc sống của hắn vẫn không có biến, mỗi ngày vẫn là những chuyện kia, chỉ đạo chỉ đạo đội viên, đánh chơi game cướp cướp BOSS, nhưng chính là cảm thấy không đúng chỗ nào.
Mãi đến tận hắn lật lên công hội thành viên danh sách nhìn thấy [ tuyệt sắc ] thời điểm, mới phát hiện mình đã rất lâu không có nhìn thấy Lam Hà .
Mặc kệ là mười khu vẫn là Thần Chi Lĩnh Vực, tựa hồ là có ý định ẩn núp mình, vẫn luôn chưa từng gặp qua.
Diệp Tu đốt điếu thuốc, tiện tay mở ra QQ, mở ra Dụ Văn Châu khung chat, "Văn Châu, muốn hỏi thăm ngươi cá nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.