(Diệp Dụ Diệp) Thụy Tuyết Triệu Phong Niên

54 0 0
                                    

[ toàn chức / diệp Dụ Diệp ] thụy tuyết triệu năm được mùa (1-7 xong) hạn

by rindaisy1117

[ toàn chức cao thủ / diệp Dụ Diệp ] thụy tuyết triệu năm được mùa (1)

Mười hai cầm tinh trung long xà paro

Rất lag nhìn miêu ô thái thái đồ não động

Cùng thái thái hỏi muốn giả thiết cùng trong đó sợi nhỏ mạn kiều đoạn

Trở xuống chính văn cảm tạ xem!

------------------------------------------

Muộn thiên muốn tuyết, lại là một năm đông.

Trong phòng thiêu đốt nho nhỏ lò lửa, Diệp Tu là sống ngàn vạn năm Long Quân, bản không cần tạ ngoại vật trên người nhiều năm ấm áp dễ chịu, này Tiểu Hỏa lô là hắn đặc biệt vì Tiểu Bạch xà Dụ Văn Châu chuẩn bị, không phải vậy ngày này hàn đông, Dụ Văn Châu đến từ sớm đến tối quải ở trên người hắn, Diệp Tu không ngại, chính là không chịu nổi hài tử hiếu kỳ sảo phải thử một chút nhân gian là sao vậy sưởi ấm.

Hắn híp mắt nhìn hâm trên lò đất đỏ đối diện sắp ngủ thiếp đi Dụ Văn Châu, thiên địa vạn vật đều ở hắn cảm ứng bên dưới, hắn cũng sớm chút thiên liền phát hiện Dụ Văn Châu dị dạng, như thế tính toán ước chừng cũng là lại đến Tiểu Bạch xà ngủ đông thời gian, những ngày qua tiểu hài nhi càng ngày càng thị ngủ, nướng kỹ kê thả ở trước mắt cũng là miễn cưỡng cắn một hai khẩu liền nói bị nhốt không muốn ăn, không phải muốn ngủ tới khi gần buổi trưa mới tỉnh, còn trực ngáp.

Tự Diệp Tu ở Lam Khê một bên nhặt được Dụ Văn Châu, đã qua gần bốn ngàn năm, nếu như tầm thường yêu tiên theo hắn tu luyện, sớm nên Độ Kiếp, nhưng mà Tiểu Bạch xà trời sinh ôm bệnh, lôi kiếp chậm chạp chưa đến, tự nhiên đến tuần hoàn Thiên Quy luật, cần ngủ đông một quãng thời gian.

Diệp Tu nhớ tới có về Dụ Văn Châu ngủ đông tỉnh lại, ước chừng là đói bụng lợi hại, bắt được tay của hắn liền nhét vào trong miệng, lúc đó hai viên tiểu nha tuy nhọn nhưng còn một chút cũng hạp không đau người, chính là có chút đâm đâm, Diệp Tu mới ý thức tới tiểu hài nhi răng dài rồi, hắn duỗi ra hai tay vặn bung ra Dụ Văn Châu miệng, ló đầu tỉ mỉ mà nhìn một hồi nói, "Tiểu tổ tông, không thấy được ngươi này nha còn mang độc a?"

Dụ Văn Châu bị hắn tạo ra miệng chống đỡ nha đè xuống đến mức có chút không thoải mái, tức giận đến cắn Diệp Tu mu bàn tay một cái, Diệp Tu ai một tiếng nói: "Một lời không hợp liền cắn người a? Xem ngươi này cắn, đều biến màu tím rồi."

Dụ Văn Châu mới vừa tỉnh, đầu óc sợ là không tốt lắm sứ, lúc này mới muốn lên mình đúng là chỉ mang độc xà, cuống quít che miệng lại, muốn nhìn Diệp Tu có hay không làm sao, bi bô tiếng hô: "Tu Tu!", màu lam nhạt thụ đồng đều sắp bị gấp ra nước mắt, nhưng thấy hắn này hai cái một chút xíu liền có thể độc chết một con hùng răng nọc cắn ở Diệp Tu trên mu bàn tay, càng cũng chỉ là để hắn trên da hạ xuống hai cái màu tím điểm nhỏ, Dụ Văn Châu trợn to mắt liếc nhìn biết, xem màu tím không khuếch tán, Diệp Tu người cũng còn khỏe mạnh đứng, nghi hoặc ngẩng đầu hỏi hắn: "Tu Tu? Không có chuyện gì?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ