[all diệp / song diệp ] một đạo sĩ cùng một đám quỷ
by xa xa hương
* Diệp Tu sinh hạ văn, nên liền càng mấy ngày
* lại tên " liêu hán một trăm loại phương pháp " hoặc là " đạo sĩ cùng quỷ không động lòng khiêu chiến "
* ngài bạn tốt diệp · miệng đầy chạy xe lửa · dao động quỷ không mang theo chớp mắt · rất hội liêu · tu đã login
--------------------------------------------------
Mọi người đều biết, chúng ta tứ hải Cửu Châu từ xưa tới nay liền không thiếu hụt đủ loại kiểu dáng thần quái truyền thuyết. Một lúc là thư sinh ngủ đêm tiểu miếu đổ nát gặp gỡ ngoài cửa sổ tóc dài phiêu phiêu tiếu ma nữ, một lúc lại là cô dâu đi ngang qua sơn động bị hoàng thử lang đã đánh tráo. Loại này già cỗi cố sự nha, trăm ngàn năm qua là tầng tầng lớp lớp, dài dòng văn tự, không để yên không còn.
Theo thời đại diễn tiến, mỗi cái địa phương còn đều diễn sinh ra độc đáo địa phương đặc sắc quỷ cố sự. Nói thí dụ như này Hàng Châu ở ngoài trong núi sâu, liền truyền lưu như thế một thần bí nghĩa địa truyền thuyết. Có người nói cái kia nghĩa địa là muộn thanh thời kì một nhóm cùng hung cực ác kẻ liều mạng nơi chôn xương, bọn họ trước khi chết vì trả thù xã hội, liền cố ý đem mộ huyệt thiết kế thành một trận pháp, để một toàn bộ nghĩa địa biến thành vô cùng tốt dưỡng quỷ nơi. Hàng năm tiết Mang chủng trước sau, đều sẽ có quỷ từ mộ bên trong chạy đến, hút người qua đường tinh khí.
Trận pháp này còn có một hiểm ác chỗ, vậy thì là không chỉ có làm mệt mỏi, hơn nữa khốn quỷ. nó sẽ đem nơi này Quỷ Hồn nhốt lại không cho bọn họ đầu thai, do đó sinh sôi Quỷ Hồn oán khí, càng thêm điên cuồng trả thù người vô tội. Cho tới nay cũng không có thiếu có tài chi sĩ muốn hàng phục mảnh này nghĩa địa, nhưng chung quy một đi không trở lại.
Chính như thượng thuật, mỗi loại cố sự đều thiếu không được ba loại nhân vật —— yêu ma quỷ quái là một loại, vô tội thụ hại bình dân bách tính là một loại, anh dũng hàng phục yêu ma quỷ quái lại là một loại. Chỉ nói riêng này đệ tam loại, cũng liền có thật nhiều lưu phái. Hôm nay giảng chính là ta Thần Châu đại địa sinh trưởng ở địa phương một phái, hàm hồ giảng, tự nhiên chính là "Đạo sĩ" .
Giảng đến này liền có người muốn hỏi, đạo sĩ? Là loại kia râu bạc phiêu phiêu một thân Tùng Tùng đổ đổ đạo bào súy căn phất trần cầm cái phù chú nói lẩm bẩm đạo sĩ sao? Này đều niên đại nào còn có đạo sĩ?
Thật không tiện, không chỉ có, hơn nữa tương đương fashion. Đạo sĩ cũng rất nhanh thức thời đâu không phải, nghe nói có đạo sĩ chơi game còn tặc trâu bò!
Lại có người muốn thổ tào , này đều thời đại mới , nói cẩn thận làm một kiên định chủ nghĩa duy vật giả đây, kiến quốc sau không Hứa Thành tinh nghe nói qua sao?
Hại, chúng ta ngày hôm nay cố sự nhân vật chính này không cùng ngài một ý nghĩ sao.
"Đại nương, từ đâu tới cái gì thần a quỷ a, chúng ta phải tin tưởng khoa học!" Diệp Tu ăn mặc một thân màu xanh quân đội leo núi trang, đem kính râm hái xuống thả ở trên tay dùng chuyển ngoặt phiến thủ pháp xoay chuyển như vậy vài vòng, vui cười hớn hở mà nhìn trước mặt ngồi ở trên xe ba bánh đại nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.