[all diệp ] khắp nơi loạn liêu lật xe sau chết độn chạy trốn 1
by vẻ mặt bao bác chủ hành Vân Phi nhứ
◈ là cái này ☞ Long Thần Nhiếp Chính Vương diệp, khắp nơi loạn liêu yêu nghiệt bệnh mỹ nhân quyền thần diệp (tiền tố thật giống hơi dài)
◈ đại khái chính là Long Thần diệp xuyên thành Nhiếp Chính Vương, khắp nơi loạn liêu lật xe chết độn lại bị đãi cố sự.
◈ mò mẫm hướng về Sảng Văn, logic cái gì không muốn cùng hài tử tính toán ()
— trở xuống chính văn —
Mấy ngày qua, cho tới Đại Tề Thái tử, cho tới Nhiếp Chính Vương bên người tung quét tôi tớ, đều mơ hồ phát hiện.
Nhiếp Chính Vương thật giống có là lạ ở chỗ nào.
Rõ ràng nhất một điểm chính là, Nhiếp Chính Vương đã đầy đủ ba ngày không có phát hỏa càng không có giết người .
Ròng rã ba ngày này.
Đối với luôn luôn hung hãn, thảo gian nhân mạng Nhiếp Chính Vương tới nói, đã xem như là sang ghi lại .
Hẳn là bị món đồ gì cho đoạt xác chứ?
Kỳ thực vị này Nhiếp Chính Vương... Đúng là bị đoạt buông tha.
Diệp Tu không hiểu ra sao bám thân ở bộ này thể xác thượng cũng có ba ngày .
Diệp Tu là Long Thần, vốn là là tự phong thần lực dự định hạ phàm đến đi dạo, không nghĩ tới một ma xui quỷ khiến, phụ người khác thân.
Vẫn là Nhân Giới đương triều Nhiếp Chính Vương.
Quên đi, cũng không sai, ngược lại hắn vốn là ghét bỏ trên trời cơm khó ăn, hạ phàm đến thỏa mãn ăn uống chi muốn, đương triều Nhiếp Chính Vương vậy còn không là muốn ăn cái gì ăn cái gì.
Diệp Tu cẩn thận hồi ức một hồi này cụ thể xác tình hình, phát hiện hắn còn giống như thật sự không thể muốn ăn cái gì liền ăn cái gì.
Lại không nói này cụ xác tử một thân bệnh trầm kha, bệnh cốt rời ra, nhiều nhất có điều hơn một năm có thể sống dáng dấp, vị này Nhiếp Chính Vương thích giết chóc thành tính, kết thù vô số, liền trong phủ đầu bếp tôi tớ cũng phải là tâm phúc trung tâm phúc, một món ăn không cái ba, năm người từng thử độc cũng không dám ngoạm ăn, chớ nói chi là muốn ăn cái gì ăn vặt bánh ngọt .
Diệp Tu: Vậy thì đòi mạng rồi.
Này cụ thể xác chết sống hắn ngược lại không là rất lưu ý, ngược lại chết rồi hắn còn có mình Thần Tiên xác tử.
Tả hữu này cụ xác tử chỉ có hơn một năm có thể sống , Diệp Tu cũng không có ý định chiếu vị này Nhiếp Chính Vương nguyên bản phương thức hành động diễn thôi, dù sao muốn hắn động một chút là nổi nóng, các loại không có chuyện gì tìm việc thức giết người cũng quá khó khăn.
Diệp Tu là điều tính tình tốt long, rất ít sinh khí, coi như thật sự tức giận nhiều nhất cũng chính là dùng đuôi vỗ vỗ đối phương, chưa bao giờ tạo sát nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.