(all Diệp) Luận Hậu Cung Là Thế Nào Luyện Thành

784 12 5
                                    

[all diệp ] luận hậu cung là thế nào luyện thành

by thỏ Tử Nha xoạt

Não động thiên sa điêu hướng về mù viết

Các loại thao tác có nhưng tuổi tác cơ bản bất biến

Chủ tán tu hàm vi lượng song diệp

OOC coi như ta

Ready? GO! →

Diệp Tu là cái hoàng tử.

Một rất không đi tầm thường đường hoàng tử.

Ở hắn em ruột Diệp Thu chăm chú học tập Lễ Nhạc Xạ Ngự Thư Sổ, nỗ lực nắm giữ đế vương cân nhắc chi sách thì, Diệp Tu lên cây đào tổ chim, thu Thái Phó râu mép, bức bách trông coi Huyền Vũ môn tiểu thị vệ bang thâu mua thoại bản cùng đồ sách.

Sau đó đem kẹp mang vào xuân / cung / đồ nhét vào Diệp Thu trong chăn.

Tuy rằng một mẫu đồng bào, nhưng theo tuổi tác tăng trưởng, ai hơn cụ lòng dạ cùng thủ đoạn vừa nhìn liền biết. Thấy thế nào đều là Diệp Thu khá là có vì chủ Đông Cung á tử.

Diệp Tu cũng cảm thấy như vậy.

Tuy rằng sinh ở đế Vương gia, Diệp Tu nhưng xưa nay không xem người ánh mắt, mang trong lòng trời cao biển rộng. hắn không thích hợp, cũng không phải hữu với này cung tường bên trong.

Diệp Thu cũng cảm thấy như vậy.

Liền, ở một cái nguyệt Hắc Phong cao buổi tối, Diệp Tu liền rất tùy ý, như tiện đường lưu cái loan cụ ông như thế, từ Huyền Vũ môn cửa lớn đi ra ngoài ——

Ta chính là trong truyền thuyết đường phân cách

Tô Mộc Thu là Diệp Tu ở cung gặp ở ngoài đến cái thứ nhất đồng thời thu nhận giúp đỡ hắn người.

Dù sao Diệp Tu ở hội chùa thượng tìm tới mình đi tán muội muội.

Còn giúp chính mình muội muội giáo huấn vẫn bởi vì là cô nhi liền bắt nạt nàng hùng hài tử môn.

Huống hồ là lên đỉnh đầu vẻ mặt tay trái sao kẹo hồ lô tay phải mang theo chá nhiễm họa tình huống.

"Đều nói tương phùng tức là duyên, " Diệp Tu sờ sờ Tô Mộc Tranh tóc, "Có thể hay không thu nhận giúp đỡ ca ca ta một đêm a?"

Tô Mộc Thu: "?"

Diệp Tu: "Xem ở ta còn đoạt bọn họ xúc cúc cùng hoa đăng phần thượng?"

Tô Mộc Thu: "? !"

Tô Mộc Thu: "Được thôi."

Liền Diệp Tu liền lại lên Tô thị huynh muội, một lại liền lại hơn hai năm.

Cùng Tô Mộc Thu đồng thời nghiền ép mỹ lệ thiện lương tân cần đáng yêu muội muội (bushi

Trong lúc ba người tùy ngộ nhi an một đường xuôi nam xem khắp cả tổ quốc tốt đẹp Hà Sơn, cuối cùng ở Tô Hàng An gia.

Sau đó Diệp Tu liền bị bắt được ... Kỳ thực chính là Diệp Thu cảm thấy chính mình ca ca nên chơi đủ rồi!

Cùng với Diệp Tiểu Thu cô quạnh , cần ca ca hôn nhẹ ôm một cái nâng cao cao mới có thể hống tốt loại kia! !

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ