[ dụ Hoàng Diệp ] hồ điệp (1)
by nên nick name hợp pháp không xung đột
Phân thượng trung hạ
Nguyên hướng về, nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam ooc thuộc về ta
"Tiền bối, " Dụ Văn Châu mười ngón giao nhau chống cằm, liền như vậy ngồi ở Diệp Tu đối diện, bối vẫn ưỡn lên đến mức thẳng tắp, cùng trước thanh huấn trong doanh trại kiêu căng khó thuần hắn, đứng lĩnh thưởng trên đài hăng hái hắn, bị phóng viên cùng fans vây quanh không cách nào thoát thân hắn không hề có sự khác biệt, một bộ hờ hững đến cực điểm dáng dấp, "Ta đã từng cũng nghĩ tới rất lâu, cái gì mới là đúng, cái gì mới là ta muốn, từ nhỏ chịu đến giáo dục nói cho ta, yêu là mang đến hi vọng đồ vật, không thể đem coi nó là làm thương tổn người khác cớ, đây là ích kỷ lại nhu nhược biểu hiện. Ta ở sau khi trong hơn mười năm, vẫn như vậy tin chắc ."
"Thế nhưng sự vật không cách nào vĩnh viễn duy trì lý tưởng trung dáng vẻ, ý nghĩ hội theo hoàn cảnh phát sinh thay đổi, mà ở tiền bối thích người khác thời điểm, ta phát hiện yêu thứ này, thực sự là một loại ngọt ngào gánh nặng, ta bởi vì yêu tiền bối mà không ngừng mài giũa mình, bất kể là ở thanh huấn thời kì tiền bối đối với ta cổ vũ cùng kỳ vọng, vẫn là sau khi ở võng du trên sàn thi đấu bên trong PK chỉ đạo, đều là ta trong sinh mệnh tốt đẹp nhất hồi ức, nhưng mà ở mặt khác rồi lại ở tiền bối tìm tới ái tình thời điểm thống khổ đến không thể hô hấp."
"Tiền bối ngươi cũng đã nói, mặc kệ lúc nào, sinh mệnh là trọng yếu nhất, vì lẽ đó, mỗi khi ta muốn tiền bối có cùng với người khác độ khả thi thì, đều hận không thể lập tức chết đi lấy kết thúc thống khổ như thế, vì lẽ đó, ta có thể hay không ích kỷ một hồi, lựa chọn mình đây?"
"Ta biết, tiền bối vừa mạnh mẽ, lại ôn nhu, ngươi hội lý giải ta, nhất định sẽ, tiền bối hội tha thứ ta, đúng không?"
Diệp Tu bên tai cuồn cuộn không ngừng truyền đến Dụ Văn Châu đặc biệt réo rắt âm thanh, làm như tình nhân gian lẩm bẩm nói nhỏ. Thủ đoạn bị ràng buộc bất an khiến nàng đẹp đẽ ngón tay vô ý thức cuộn mình, trên mắt che lại một khối không ra quang miếng vải đen, để hắn không nhìn thấy Dụ Văn Châu ngột ngạt lại điên cuồng ánh mắt, tối om om, khí chất thay đổi làm cho cả người hắn đều toả ra khí tức nguy hiểm.
Khoảng cách thế yêu tái kết thúc đã hai tháng , cầm quán quân sau, này nghề nghiệp cuộc đời đối với Diệp Tu mà nói có thể nói là đạt đến vô số người không có đạt đến đại viên mãn. Nhưng mà đối với cái khác tuyển thủ nhà nghề mà nói, sau khi sẽ là cực kỳ khô khan gian nan thời gian, nguyên nhân rất đơn giản, Diệp Tu phải về nhà .
Diệp Tu quan tuyên chính thức lui ra nghề nghiệp quyển là chuyện gần nhất, chuyện này hiện tại còn ở blog thượng mang theo một nhiệt tự bá đạo chiếm cứ đầu đề, bình luận khu một mảnh kêu rên khắp nơi, biết đến hiểu được Diệp Tu chính thức xuất ngũ, không biết còn tưởng rằng Diệp Tu không còn.
Đại thể tuyển thủ nhà nghề đều hoả tốc chuyển đi biểu đạt cảm tạ cùng chúc phúc, trong đó đặc biệt là Hoàng Thiếu Thiên, lấy ngăn ngắn "Cảm tạ gặp gỡ" bốn cái cùng dĩ vãng họa phong hoàn toàn ngược lại tự đột xuất vòng vây, bị truyền thông cùng fans nói chuyện say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.