(all Diệp) Vinh Quang Chi Thần 3

1.3K 39 20
                                    

<183>

[ vương bài tuyển thủ Hoàng Thiếu Thiên, cuộc tranh tài này liền dứt khoát không có cơ hội ra trận, nhìn ra được tâm tình cũng là khá thấp lạc, làm phóng viên hỏi đến hắn lúc này có cái gì muốn nói thì, nguýt một cái, hết sức hiếm thấy nói ra một câu làm cho tất cả mọi người cho rằng sẽ không là từ cái tên này trong miệng nói ra.

"Ta cái gì cũng không muốn nói." Hoàng Thiếu Thiên nói. ]

"Văn Châu rất có phong độ, cho dù thảm bại cũng không có thất thố." Diệp Tu nói.

"Vì lẽ đó Thiếu Thiên có thể nho nhỏ tùy hứng." Trương Giai Nhạc nói.

"Hoàng thiếu oán niệm rất lớn a." Lý Hiên nói.

"Tổng trận chung kết đều không có ra trận, oán niệm đương nhiên rất lớn." Tiếu Thì Khâm nói.

"Thực sự là khó gặp trầm mặc ít lời Hoàng Thiếu Thiên. Nhưng cũng không vui vẻ như vậy." Tô Mộc Tranh.

"Thiếu Thiên không muốn nói tương đương với người khác thiên ngôn vạn ngữ, liền mấy chữ này ta cảm giác được nồng đậm đau thương." Phương Duệ nói.

"Sờ sờ." Diệp Tu * sờ sờ Hoàng Thiếu Thiên * đầu.

"Kết cục như vậy tâm tình nhưng là rất phức tạp." Lâm Kính Ngôn nói.

"Lam Vũ nhưng là thiệt thòi ở thi đấu trên quy tắc , có điều Lam Vũ nhưng là không có chỗ ngồi trống ở dẫn vào một cường lực tuyển thủ." Lý Hiên.

"Dụ Đội kỳ thực có thể đánh đơn. Dụ Đội đánh đơn trình độ không sánh được đại thần, nhưng cũng rất mạnh." Trương Tân Kiệt nói.

"Đây quả thật là có thể cân nhắc, đặc biệt là Lam Vũ sân nhà, lợi dụng được địa đồ phần thắng càng to lớn hơn." Dụ Văn Châu suy nghĩ khả năng này.

"Mặc dù là tay tàn, nhưng PVP năng lực không sai, có điều Văn Châu muốn một mình đấu vẫn là chọn đối thủ tốt ở thượng." Diệp Tu * nói.

"..." Hoàng Thiếu Thiên *, MMP.

[ chỉ có điều ở Dụ Văn Châu đảm nhiệm nhiều việc tất cả trách nhiệm, Hoàng Thiếu Thiên một câu "Ta cái gì cũng không muốn nói" sau khi, phóng viên lại quăng vừa lên một đống vấn đề muốn thâm nhập hơn nữa đào ít đồ đi ra thì, Dụ Văn Châu khẽ mỉm cười nói: "Thiếu Thiên đều cái gì cũng không muốn nói , chúng ta còn có thể muốn nói cái gì sao?" ]

"Văn Châu thực lực sủng a." Trương Giai Nhạc.

"Văn Châu thật sự quá tô ." Sở Vân Tú nói.

"Ha ha, Dụ Đội đỗi tốt, những phóng viên này liền cần dùng sức đỗi." Phương Duệ nói.

[ liên minh người số một tên gọi, từ hôm nay trở đi, thực đến tên quy . Này một toàn bộ mùa hè, Luân Hồi cùng Chu Trạch Giai thế tất chịu đến vô số vây đỡ... ]

"Tiểu Chu thực đến tên quy." Diệp Tu * không phải rất lưu ý danh hiệu này.

"Chúng ta nơi này người số một còn không quyết định đây." Phương Duệ nói.

"Chu Đội thực lực và giá trị buôn bán đều rất cao nhưng vẫn không có đoạt quan, tô đội hai quan ở tay giá trị buôn bán cũng rất cao, nhưng đệ tam quý thất bại để cái này người số một rất có tranh luận, tiếp theo Hàn đội, trương đội, Vương Đội, Hoàng thiếu giá trị buôn bán kém một đường, Dụ Đội thực lực không đủ, cái này Vinh Quang người số một vẫn sẽ không có xác định , vì chuyện này, Phùng chủ tịch cũng rất đau đầu." Tiếu Thì Khâm nói.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ