[ diệp lam ] túy ủng quãng đời còn lại "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
(một)
Đều nói một hồi Thu Vũ một hồi hàn, ở trải qua một buổi tối mưa gió qua đi, nhiệt độ chợt giảm xuống không ít, trời vừa sáng đẩy ra song càng nghe thấy được một hơi khí lạnh, lạnh lẽo trong hương vị chen lẫn chính là sau cơn mưa đặc hữu thanh tân. Lam Hà ở trên cánh tay xoa nắn một hồi nỗ lực ma sát sinh nhiệt, đóng lại sân thượng cửa sổ sau lại rón ra rón rén thoán trở về phòng ngủ trên giường, Diệp Tu mơ mơ màng màng xoay người ôm hông của hắn cằm chặn lại trên bả vai của hắn, mang theo chút sơ tỉnh thì độc nhất mồm miệng không rõ mông lung, mềm mại ghé vào lỗ tai hắn ghi nhớ, "Xuống giường cũng không biết nhiều mặc một bộ, hiện tại không thể so giữa hè, vạn nhất cảm lạnh không phải là đùa giỡn."
"Ta biết." Lam Hà đặt lên mu bàn tay của hắn, quay đầu hôn lên Diệp Tu mềm mại khóe môi, lại đi trong lồng ngực của hắn tập hợp tập hợp, nhiễm yêu trên thân thể người "Liền mở ra một hồi cửa sổ, yên tâm không có trúng gió."
"Đừng ta một không nhìn chằm chằm ngươi liền không chăm sóc thật tốt mình, tuy rằng ta trong mộng nghĩ tới đều là ngươi." Diệp Tu ngáp lên đem trong lòng người lại ôm sát mấy phần, "Được rồi lại ngủ cùng ta cái hấp lại giác, vây chết rồi..." Cuối cùng âm cuối đã có dày đặc buồn ngủ, vững vàng thở dốc nỗ lực ở chứng minh hắn đã nặng nề rơi xuống tâm tư. Lam Hà cười cợt thế hắn kéo được rồi cái chén cũng nhắm chặt mắt lại, hưởng thụ bị người yêu nhiệt độ ôm ấp ấm áp, là hắn yêu thích cùng ngóng trông, an tâm mà lại bình thường sinh hoạt nên có dáng vẻ.
Lại chuyển tỉnh thì bên ngoài nhật quang đều đánh vào rèm cửa sổ thượng thấu vào, mùa hè oi bức để Lam Hà không yêu ở trong phòng ngủ mang theo dày nặng rèm cửa sổ, màu da cam ánh sáng không cảm thấy nóng bức trái lại ấm áp nảy sinh. hắn dụi dụi con mắt thanh tỉnh một chút, bên người vị trí là không, hắn nghe được trong phòng tắm động tĩnh, đứng dậy nắm lên áo tắm phủ thêm, đi tới đẩy ra khép hờ môn, Diệp Tu chính đầy mặt bọt biển cầm dao cạo râu quay về tấm gương rên lên không biết tên giai điệu, Lam Hà ôm cánh tay dựa vào trên tường nhìn hắn, "Lúc nào đều không quên hanh cái từ khúc, ngươi còn rất hội tự ngu tự nhạc, diệp đại quan người có muốn hay không thế ngươi điểm cái hội xướng khúc cô nương đến, bảo đảm tiếng nói mát lạnh như chim sơn ca."
Diệp Tu xuyên thấu qua tấm gương xem người phía sau, trò đùa dai giống như đến gần hôn hắn, ngón tay đỡ Lam Hà dưới cằm, dầy đặc bọt biển dính dính ở đối phương trên cằm, Diệp Tu không lắm lưu ý, làm trầm trọng thêm ôm Lam Hà eo người, "Tiểu gia ta liền yêu thích tiếng nói tốt, ngươi đêm qua ở trên giường âm thanh liền rất hợp ý ta, buổi tối tiếp tục phiên ngươi nhãn hiệu, yên tâm, mấy ngày nay tiểu gia ta đều không đi rồi hàng đêm lưu luyến này tiêu kim nơi, có thể đều là ngươi mà tới. Đẳng cuộc trao đổi này phát tài rồi, ta liền thế ngươi chuộc thân mua cái tòa nhà để ngươi quá sống yên ổn tháng ngày."
Lam Hà không nhịn được lườm một cái, không lo nổi nửa câu sau để hắn mặt đỏ tim đập trong lời nói tâm còn ở không nhịn được thổ tào Diệp Tu hành động, này còn diễn kịch nghiện , nguyên lai thời đại mới hí tinh đều có như thế dày đặc tinh thần nghề nghiệp , hắn có chút ghét bỏ đẩy một cái Diệp Tu "Ai nha đều sượt đến trên mặt ta đừng nghịch rồi!" Làm sao đối phương hạ bàn chắc chắn vẫn không nhúc nhích đứng ở trước mặt hắn duy trì bích đông tư thế, chỉ có thể bị Diệp Tu kiềm chế bị ép nhiễm trên người hắn mùi, cuối cùng hai người ở tắm vòi sen hạ cùng nhau tắm sạch sẽ trên mặt bọt biển tiện thể còn bị bách tắm rửa sạch sẽ —— rõ ràng là nên tắm giải thử sau khi tắm xong trái lại là đầy người đỏ chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.