[all diệp ] trưởng ngục sứ mệnh (1)
by ngày hôm nay lê thịnh cáp à
* ngục giam pa+ miêu hóa.
* Diệp Tu quên hắn từng làm một chỉ miêu ở đây từng thu được hết thảy sủng ái, mãi đến tận...
Vô Sơn trong ngục giam đã rất lâu không có bình tĩnh như vậy quá , đông khu to lớn nhất phần tử hiếu chiến đã yên tĩnh ròng rã năm ngày .
Xem ra... Tựa hồ có điểm không đúng.
Huống chi ngày hôm nay vẫn là hưu mộc nhật.
"Gần nhất Tôn Triết Bình bên kia gió êm sóng lặng khẳng định có quỷ." Hoàng Thiếu Thiên vỗ bàn một cái đứng lên đến, nhìn về phía Dụ Văn Châu, "Chúng ta lén lút qua xem một chút đi."
Dụ Văn Châu vào lúc này cầm một nhánh họa bút ở viết chữ bản thượng viết viết vẽ vời.
Hắn mặt mỉm cười, một bộ hiền lành lịch sự dáng dấp, rõ ràng ăn mặc màu xanh lam ngục phục, xem ra nhưng hoàn toàn không giống trong ngục giam phạm nhân, trái lại như cầm viết chữ bản muốn ra ngoài vẽ vật thực hoạ sĩ.
"Vi phạm là có thể... Thế nhưng không thể do chúng ta vi phạm." Dụ Văn Châu thanh âm ôn hòa, hắn để bút xuống nhìn viết chữ bản, "Hơn nữa mới tới trưởng ngục ngày hôm nay liền đến, vẫn là cho hắn một chút mặt mũi đi."
Mới tới trưởng ngục? Hoàng Thiếu Thiên không tỏ rõ ý kiến, hắn nghĩ, trưởng ngục thứ này, tới một người chết một tốt nhất .
Hoàng Thiếu Thiên nhìn về phía Dụ Văn Châu viết chữ bản, liền nhìn tới diện vẽ ra chính là một con màu trắng mèo, mèo cuộn thành một đoàn đang ngủ, xem ra yên tĩnh mà mỹ hảo.
——
"Mới tới trưởng ngục?" Tôn Triết Bình xì cười một tiếng, nắm chặt nắm đấm, "Rất tốt, hay dùng hắn đến cho thở phì phò tế điện đi... Vừa vặn, một năm tròn rồi."
Vương Kiệt Hi hơi nhấc lên mí mắt: "Lúc trước này một nhóm cũng đã xử lý , tạm thời đừng động thủ , nhạ cuống lên mặt trên... chúng ta sự vẫn chưa xong."
Tôn Triết Bình mặt không hề cảm xúc nhắm mắt lại.
Mỗi lần vừa nhắm mắt, hắn liền có thể nhìn thấy màu trắng... Bị cảnh ngục tàn nhẫn sát hại mèo.
Nó nhỏ giọng mà thống khổ kêu thảm thiết thanh, để trái tim của hắn cũng theo thống.
... Con kia mèo trong thân thể, là nhân loại linh hồn, hắn khi đó nên có bao nhiêu tuyệt vọng a.
——
"Trưởng ngục..." Bắc khu vương, có Vô Sơn ngục giam đẹp trai nhất kẻ tù tội danh xưng Chu Trạch Giai mê man nhìn về phía đối diện Giang Ba Đào, "Tại sao?"
Vô Sơn ngục giam tự từ năm trước ngục giam bạo động sau khi, đến người kia là do mặt trên trực tiếp phái tới, bình thường không dám quá nhiều quản bọn họ, cũng không có phái tới tân trưởng ngục, lần này đột nhiên phái tới tân trưởng ngục, nghĩ như thế nào làm sao khả nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.