[all diệp ] tướng mạo ức
by tướng mạo ức
1. Tư thiết nghiêm trọng, ooc
01~03
Ở tại hồng tinh tiểu khu Lý lão thái thái gần nhất tâm tình cực kỳ tốt.
Hồng tinh tiểu khu là thành phố "B" rất già một tiểu khu , đều là mấy chục năm lão lâu, tường bì đa số loang lổ hoặc là bóc ra, ít năm như vậy đến, nguyên lai lão hộ gia đình, chỉ nếu là có chút tiền, gần như liền đều dời ra ngoài .
Chỉ có Lý lão thái thái không cam lòng. Ngược lại không là nàng tháng ngày khổ sở không tiền, chính chính ngược lại, Lý lão thái thái dưới gối một Song Nhi nữ một so với một không chịu thua kém, con gái một ở nước ngoài đại học dạy học, nhi tử nhưng là xí nghiệp gia, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, liền nàng tôn tử tôn nữ đều vô cùng làm cho nàng bớt lo.
Chỉ là bởi vì nhà này lâu là nàng cùng mất trượng phu mua lại đệ nhất tòa nhà, ở mấy chục năm, khó tránh khỏi có chút không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm tình, hơn nữa nàng bạn già nhi hai năm trước không còn, nàng tâm trạng khó chịu lại vắng vẻ, nhưng cũng thật không tiện đi quấy rầy nhi nữ, lưu lại nơi này cũng coi như là có thể thấy vật nhớ người.
Chỉ là nhi tử con gái tuy rằng hiếu tâm, thế nhưng dù sao đều là đã có gia đình người, con gái còn ở nước ngoài, khó tránh khỏi có sơ hở địa phương, tuy rằng mỗi ngày đều có bảo mẫu bồi ở bên người, có thể lão nhân vẫn là cô quạnh.
Mãi đến tận một Chu Tiền, đối diện hết rồi rất lâu nhà đến rồi một vị tân trụ khách.
Hồng tinh tiểu khu nhà đều là cực cựu, hầu như xem như là kiểu cũ đồng tử lâu, chỉ có đoạn đường coi như không tệ, tình cờ vẫn còn có chút trong túi ngượng ngùng đám người hội đồng ý tới đây thuê phòng trụ. Lý lão thái thái đối diện hàng xóm nguyên bản là cái tuổi tác so với nàng còn đại lão thái thái, giống như nàng không muốn rời đi cái này gia, mãi đến tận năm năm trước qua đời trước, vẫn luôn ở nơi này. Chỉ là lão nhân qua đời sau khi, các con gái cũng không biết nên nắm bộ phòng này làm sao bây giờ, bởi quá mức cũ nát, bán cũng bán không được, thuê cũng thuê không đi ra ngoài, liền như thế vẫn không.
Xem ra, tựa hồ vẫn là thuê đi ra ngoài.
Mới tới khách trọ là người thiếu niên, mười bảy mười tám tuổi, trên mặt còn mang theo vài phần chưa thoát tính trẻ con, chuyển tới này ngày thứ nhất, liền dẫn theo hoa quả đến xem Lý lão thái thái người hàng xóm mới này. Sinh cực kỳ đẹp đẽ, ăn mặc đơn giản áo sơ mi trắng, cùng bị thủy tẩy đến trở nên trắng quần jean, có chút dài rộng, không quá vừa vặn, một thân trang phục tuy rằng cựu nhưng sạch sẽ sạch sẽ, làm người lễ phép lại khéo léo, không khỏi để Lý lão thái thái sinh ra hảo cảm trong lòng.
Cái kia nhà hết rồi năm năm, khắp nơi đều toả ra một luồng mùi mốc, không mang đi gia cụ dày đặc rơi xuống một lớp bụi, một Khai Môn, lẫn vào tro bụi cùng vị chua mùi vị liền xông vào mũi, Lý lão thái thái nhìn thiếu niên này quét tước khổ cực, tính toán ngày thứ nhất phòng này sợ là tuyệt đối không có cách nào ngủ người, hơn nữa nàng đối thiếu niên hảo cảm, liền khuyên bảo hắn không bằng ở nàng nơi này trước tiên ngủ lại một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.