[ diệp lam ] từ từ truy thê đường "
Tác giả lof ID: Đỉnh đầu xanh mượt rau cải trắng
1.
"Ngủ ngáy đi." Trần Quả ngoài miệng nói như vậy, trong lòng vẫn là không nhịn được cảm thán một tiếng, còn rất soái. Trước mắt người này nơi nào vẫn là Diệp Tu, rõ ràng chính là Diệp Thu mà!
Diệp Tu quay về tấm gương điều chỉnh một hồi cà vạt, cũng không để ý nói, "Vậy ta đi rồi." Nói xong cũng xoay người đi xuống lầu .
Vinh Quang thế giới giải thi đấu Diệp Tu dẫn dắt trung quốc đội đạt được quán quân sau, hắn chịu đến quan tâm không thua gì bất luận cái nào tham chiến tuyển thủ, tuy rằng quảng cáo thương yêu thích nhất nhưng vẫn là Chu Trạch Giai, nữ fans nhiều nhất cũng nhưng vẫn là Chu Trạch Giai.
Đáng nhắc tới chính là, Tô Mộc Tranh sinh bệnh sau, hắn thay thế Tô Mộc Tranh lên sân khấu cùng Tôn Tường phối hợp này tràng tái sự, viên không ít Gia Thế lão phấn tâm nguyện.
Nhất Diệp Chi Thu, Mộc Vũ Tranh Phong nên như vậy.
Chuyện này ở quốc nội nhấc lên phong ba không nhỏ, thậm chí có truyền thông thúc hôn —— Diệp Tô cùng nhau đi. Tuy rằng mọi người đều biết ngay lúc đó người điều khiển cũng không phải hai người này, nhưng nhiều năm như vậy hạ xuống, hắn hai phối hợp đặc sắc tái sự còn thiếu sao?
Hai cái người trong cuộc cũng không quá quan tâm, Tô Mộc Tranh coi Diệp Tu là người nhà, làm ca ca; Diệp Tu cũng chỉ là coi Tô Mộc Tranh là người nhà, làm muội muội.
Trần Quả hỏi hắn hai việc này thì, Diệp Tu liếc mắt nhìn nàng, lại nhìn một chút Tô Mộc Tranh, mở miệng nói, "Người quá ưu tú cũng là loại buồn phiền." Nói xong vỗ vỗ một bên luyện tập Kiều Nhất Phàm, "Ngươi cũng không nên yêu ca." Tô Mộc Tranh theo cười cợt, không nói gì.
Trần Quả xạm mặt lại, Kiều Nhất Phàm đầu óc mơ hồ.
Hai người này đều không ý này, người bên ngoài cũng liền không tiện nói gì. Chỉ là, tin tức này để Diệp Thu nhìn thấy . Diệp Thu càng làm tin tức này cho Diệp mẫu xem, Diệp mẫu này vừa nhìn, lập tức để Diệp Thu liên hệ Diệp Tu, cũng gia nhập thúc hôn đại quân.
Chỉ là ——
Diệp mẫu rất nhanh sẽ biết hai người đều không ý này. Nhưng nàng bị như thế vừa đề tỉnh, đột nhiên cảm thấy con lớn nhất cũng nên đàm luận cái luyến ái , hãy cùng Diệp Thu một khối cho Diệp Tu xem xét không ít đối tượng hẹn hò. Tư cùng hai đứa bé dài đến như thế, nàng thậm chí ở Diệp Tu vô số lần sau khi thất bại nổi lên để Diệp Thu thay thế hắn đi ra mắt ý nghĩ. Diệp Thu vội vã lấy bạn gái hội ghen vì là do từ chối —— này không phải chuyển Thạch Đầu tạp chân của mình sao? hắn vốn là chỉ là muốn chỉnh chỉnh mình cái kia hỗn trứng ca ca. Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh quan hệ hắn đương nhiên biết, nhưng loại này chỉnh ca ca cơ hội tốt, hắn làm sao hội bỏ qua?
Mặt khác, bị người nhà như thế thúc một chút, Diệp Tu đột nhiên cảm thấy, mình cũng gần như nên đàm luận cái luyến ái, tìm cái kết hôn đối tượng .
Chỉ là ——
Thật là khó!
Ngày hôm nay là Diệp Tu đệ n thứ ra mắt, đối tượng là h thị người, Diệp mẫu lấy hai người nếu như thành liền không bắt buộc Diệp Tu về nhà để đánh đổi đem Diệp Tu lừa gạt đi ra mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.