[ diệp hoàng ] thương Hỏa Mân Côi (một)
by lâu tỷ
Một tận thế ABO.
Một
Đây là một gian có chút chen chúc gian nhà, bắt mắt nhất chính là ngay chính giữa một chiếc chữa bệnh khoang. Còn lại ở ngoài tiếp thiết bị cùng các đồng hồ đo cùng chữa bệnh khoang liên kết, hầu như nhồi vào nơi này các góc. Chữa bệnh khoang bốn phía sáng ôn nhu ấm màu trắng ánh đèn, có thể khiến người đủ để thấy rõ đồ vật, rồi lại không đến nỗi chói mắt. Trong suốt nóc là đặc thù chất liệu làm ra, không nhiễm một hạt bụi, xuyên thấu qua này đạo che chắn, có thể nhìn thấy chữa bệnh trong khoang thuyền nằm một vị thanh niên. hắn để trần trên người, vết thương đầy rẫy, nghiêm trọng nhất một chỗ ở ngực, lúc này còn bao vây thanh sang bông băng. Thanh niên rất trắng, hình dạng tuổi trẻ, tóc là màu nâu nhạt, ở ánh đèn chiếu rọi hạ, sáng nhất địa phương như là di động một tầng Mỹ kim. Trên mặt chưa tiêu ứ thũng không tổn hại hắn anh tuấn, cho dù nằm ở đây vô tri vô giác, cũng có thể thông qua hắn lộ ra bộ phận nhìn thấy rõ ràng cơ bắp, cảm nhận được ngủ say ở tại sức mạnh trong cơ thể.
Ở ngoài tiếp thiết bị trên các đồng hồ đo ghi chép thanh niên các hạng thể chinh số liệu, theo trong đó mấy đài máy móc cùng vang lên "Tích nhỏ" tiếng nhắc nhở, cũng cấp tốc sáng lên lấp loé hoàng đăng, chữa bệnh trong khoang thuyền người thời gian qua đi mấy ngày, lần thứ nhất chậm rãi mở mắt ra.
Hắn thon dài quyển kiều lông mi cũng là màu nâu, ở tại sau khi từ từ lộ ra con ngươi, lại có màu xanh thẳm tròng đen.
Hoàng Thiếu Thiên tỉnh lại chuyện thứ nhất, chính là nghiên cứu mình thân ở nơi nào. hắn rất nhanh phát hiện đây là một chiếc chữa bệnh khoang, vết thương đều bị băng bó thoả đáng, chỉ có mấy cây xuyên quản vì hắn mang đến một chút không khỏe, thế nhưng tổng thể cũng không tệ lắm, bởi vì hắn còn sống sót. Ánh mắt xuyên qua trong suốt khoang cái, tầm mắt bên trong có thể nhìn thấy đồ vật phi thường có hạn, chỉ có trắng bệch trần nhà. hắn không thể làm gì khác hơn là lao lực hơi hướng về một bên quay đầu đi, động tác này tác động hắn vai phải một đạo vết cắt.
Sau đó hắn nhìn thấy một vật kỳ quái, hắn nhớ tới thứ này có một cái tên, gọi là "Hoa" .
Đây là một cây cắm ở bình thủy tinh trung hoa, nhụy hoa là thiển nộn màu xanh lục, cánh hoa là ôn nhu vàng nhạt. Dài nhỏ gấp gáp cánh hoa chen chúc nhụy hoa, này đóa chỉ so với to bằng móng tay hai vòng tiểu Hoa lẳng lặng mà trữ đứng ở đó, ánh vào Hoàng Thiếu Thiên mi mắt, cũng làm hắn còn không triệt để khôi phục trước khi hôn mê ký ức đầu óc càng thêm hỗn loạn.
Hắn không nghĩ tới trên tinh cầu này có chỗ nào, sẽ ở chữa bệnh khoang bên ngoài bãi một đóa hoa.
Công nguyên 3050 năm, khoảng cách nhân loại bước vào kỷ nguyên mới đã qua đi nửa cái thế kỷ, Địa Cầu khô cạn chỉ có tăng lên chứ không giảm đi. Nam Cực sông băng hòa tan, Amazon rừng mưa hoàn toàn biến mất, Hoàng Hà Trường Giang đã biến thành rậm rạp thạch than, những chuyện này cũng đã ở Hoàng Thiếu Thiên này thế hệ sinh ra trước mấy chục năm liền sớm thành chắc chắn. Hiện nay trên địa cầu phần lớn lục địa đã không thích hợp nhân loại ở lại, kéo dài trăm năm sinh thái tai hoạ làm nhân loại tuyệt diệt hơn nửa. Vỏ quả đất biến động làm cho đại lục cùng hải dương biên giới hoàn toàn thay đổi, người may mắn còn sống sót bôn ba di chuyển, kết hợp sinh sôi , khiến cho quá khứ các quốc gia dân tộc gian chủng tộc sai biệt gần như biến mất, dung hợp sinh ra một đời mới nhân loại trải rộng tinh cầu. Cùng này cùng xuất hiện còn có nhân loại tiến hóa trong lịch sử một đại đột phá —— đệ nhị giới tính phân hoá. Nhân loại không lại chỉ có thể dùng nam nữ hai người này giới tính bao quát, ở thời đại này, như đệ nhị giới tính chia ra làm Omega, nam tính cũng có thể sinh dục đời sau. Nhà khoa học công bố đây là thiên nhiên quy luật, mục đích gì là vì tăng cường tỉ lệ sinh đẻ, trì hoãn nhân loại hướng đi cuối cùng tuyệt diệt thời gian. Nói cách khác, chính là lệnh chuông tang vang lên đến càng trễ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.