(all Diệp) Nỗ Lực Làm Chỉ Diệp Thổi + Nhớ Một Lần ...

454 13 2
                                    


[all diệp ] nỗ lực làm chỉ diệp thổi (1)

by nịnh đồng

Thụy Sĩ, Zurich.

Quốc cơ đội, nga không, là đội tuyển Quốc Gia, dựa vào yếu ớt ưu thế đánh bại Thụy Điển đội, đạt được tiểu tổ người thứ hai, giết vào tám vị trí đầu mạnh, đối này Thụy Điển đội biểu thị không phục lắm.

Hò dô, thua chính là thua, lão gia ngài học sinh tiểu học a, muốn đỗi đồ bỏ đi xin hỏi quá nhà ta Diệp Bất Tu không?

Thụy Điển đội biểu thị: Diệp Bất Tu? Ai? Chưa từng nghe nói, có chuẩn tan học đừng đi, ta đao thật súng thật làm một ván!

Diệp Tu làm mười sáu quốc gia duy nhất không lộ diện biết điều thần bí dẫn đầu, tồn tại cảm vẫn luôn rất thấp.

Vì sao không lộ diện? Này trung gian có một đoạn khiến người ta thấy giả rơi lệ, người nghe được thương tâm cố sự.

Đã từng, có một vị thiếu niên, vì giấc mộng, dũng cảm trốn đi, độc thân xuôi nam, sáng tạo một thuộc về hắn thời đại;

Đã từng, có một vị đại thần, nhân tín ngưỡng, không nói từ bỏ, làm lại từ đầu, đúc lại hắn bất bại Vinh Quang;

Làm thiếu niên từ từ trưởng thành, làm đại thần dần dần ngã xuống, khi hắn đã biến thành hắn, trung gian phát sinh cái gì? Hoan nghênh đi vào ngày hôm nay " khoa học dưỡng tu "

stop!

Kỳ thực không có gì nguyên nhân, đơn thuần lại.

Này cái gì, lại chính là vạn vật chi nguyên, nhân loại không phải cũng là bởi vì lại mới phát minh các loại đồ vật sao?

Diệp Bất Tu rất lẽ thẳng khí hùng nói!

Ngược lại phóng viên bên kia có Văn Châu chịu trách nhiệm, chiến thuật có chuyện nhỏ cùng bẩn tâm kiệt, thực sự không được này không còn có cái Vương mắt to sao?

Ta chỉ cần đắc ý mà đánh đánh Vinh Quang là được , nào đó dẫn đầu đắc ý mà nghĩ.

Trung Quốc đội dẫn đầu, lại tên vật biểu tượng.

Nhưng gần nhất nào đó đội sủng rất không vui, nước ngoài đánh nhau, nga không, nước ngoài thi đấu phiền nhất chính là nước ngoài bạn bè cho ngươi giới giang đồ bỏ đi thoại , ngôn ngữ lại không thông, còn ở băng tần công cộng thượng mù mấy cái vô nghĩa, không biết nhân gia đang nói cái gì liền đỗi không đi trở về, coi như đỗi trở lại nhân gia cũng xem không hiểu. . .

Nói tóm lại, cũng sẽ không có cái gì biến thái đội ngũ ở lúc chiến đấu khắc như vậy giới tán gẫu, nhưng lần này không giống nhau, lần này tấn tứ cường cùng Nga đánh.

Nga, một đẹp trai tiểu ca ca hôi thường nhiều quốc gia, bọn họ đội nãi chính là một soái soái tiểu ca ca, một thoại rất nhiều suất ca ca, một nóng lòng với tán gẫu tiểu ca ca, đại khái... Chính là một con hội tiếng Nga Hoàng Phiền Phiền.

Nga, đúng rồi, thế yêu tái không có cấm ngữ âm.

Ở đối Nga trận này đoàn đội tái trung, Hoàng Thiếu Thiên sẽ ra trận. . .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ