(Diệp Lam) Cùng Tượng Cùng Sinh

64 2 0
                                    

[ diệp lam ] cùng tượng cùng sinh "

Tác giả lof ID: Quân biết ngươi

* động vật học gia diệp × không có chút nào hậm hực bệnh trầm cảm lam

00.

Hứa Bác Viễn đem đồ trên bàn thu dọn sạch sẽ, hai bản thư cùng một bình tràn ngập Anh văn dược bỏ vào ba lô, cuối cùng đóng kỹ cửa sổ đem này bồn mở vừa vặn hành lan thả dưới ánh mặt trời.

Nhật quang mềm mại hôn môi trắng mịn đơn bạc cánh hoa, bụi trần một mình múa. Tiểu cảnh sắc không có khán giả, cũng không cần người khác thưởng thức.

Hắn đi ra văn phòng thông thạo khóa cửa, cùng dĩ vãng bất kỳ lần nào như thế. Nhập Dạ Hàn nguyên bản đang cùng Bút Ngôn Phi nói gì đó, thấy Hứa Bác Viễn đi ra mau mau đẩy một hồi người, "Hai bút nhanh lên một chút đi."

"Ngươi đừng đẩy ta" Bút Ngôn Phi mắng, "Ta này không phải muốn muốn làm sao nói sao?" Nói hướng về Hứa Bác Viễn phương hướng đi mấy bước, chính diện đón nhận người.

"Làm sao rồi hai bút?" Ngày hôm nay Hứa Bác Viễn không có mặc chính kinh âu phục, chỉ là nhàn nhã lam thương cảm cùng màu xám quần vận động, chênh chếch cõng lấy một con hai vai bối lại như mới vừa vào học sinh viên đại học. Con mắt như vậy lượng, loan thành nho nhỏ độ cong.

"Khụ, a chính là ngươi, ngươi như thế trưởng giả... Kỳ định làm như thế nào a?"

"Áo, ta dự định chung quanh đi dạo lữ du lịch cái gì đi."

"Như vậy a, " Bút Ngôn Phi sờ sờ mũi, do do dự dự lại hỏi "Này ―― tuyển địa phương tốt sao? ngươi một người đi?"

"Đúng đấy, ta dự định trước tiên đi Trường Bạch sơn nhìn." Hứa Bác Viễn tùy tiện phiên xoay điện thoại di động hình ảnh, cười cười đưa tới Bút Ngôn Phi trước mắt, "Sau đó cũng muốn đi Tây Tạng đi một chút. Sa mạc cạnh biển cũng có cân nhắc. Nếu như tiểu Kim khố đầy đủ cũng nghĩ ra quốc nhìn, phản chính thời gian là đầy đủ đúng không."

Này mạt trong tiếu ý chen lẫn ý vị không rõ cay đắng, có điều thoáng qua liền qua.

"Chuyện này quả là vừa vặn, " Bút Ngôn Phi một nắm chắc Hứa Bác Viễn thủ đoạn, "Ây... Ta cũng đặc biệt nhớ đi Trường Bạch sơn tới. Còn có a Nhập Dạ Hàn muốn đi sa mạc, mùa xuân muốn đi Tây Tạng, ánh rạng đông muốn đi cạnh biển. A đồng thời chúng ta đều muốn xuất ngoại chơi tới, ngươi nói xảo bất xảo."

Hứa Bác Viễn nháy mắt mấy cái, sửng sốt một chút thu hồi điện thoại di động nói, "Này vẫn là rất xảo, các ngươi đây là muốn thay phiên theo ta đi du lịch? Không đi làm rồi?"

Bên kia Nhập Dạ Hàn cũng là lúng túng cười cười. Dù sao cũng là một mảnh lòng tốt, Hứa Bác Viễn lý giải bang này hồ bằng cẩu hữu tâm tư, liền giải vây nói, "Này quá tốt rồi."

"Đây chính là mà, " Bút Ngôn Phi như chỉ lo hắn đổi ý như thế lập tức tiếp lời nói, "Lam Kiều ngươi đánh toán khi nào thì đi a?"

"Tứ sau năm ngày đi, ta còn muốn chuẩn bị một chút."

"Hảo hảo được, vậy ta liền định sau bốn ngày vé máy bay. Chúng ta liền đi Trường Bạch sơn."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ