(all Diệp) Giới Giải Trí Xuất Đạo Từ Xuyên Qua Bắt Đầu 2

324 9 1
                                    

059

Nghe Khúc Nghệ Văn chuyện đương nhiên nói ra "Đẹp đẽ" hai chữ, Diệp Tu ở thoả mãn sau khi, lại không khỏi cảm giác được buồn cười.

Hắn này một thân hoá trang cường điệu chính là "Chật vật cảm", lại không nói hai gò má thượng xám xịt phấn, riêng là ngoài miệng cố ý đồ hoa son môi, liền tuyệt đối không tính là sạch sẽ... Chớ nói chi là đẹp đẽ .

Khúc Nghệ Văn há mồm liền nói "Đẹp đẽ", cũng không biết là ăn mỡ heo làm tâm trí mê muội, vẫn là này cái gì trong mắt ra Tây Thi.

Có điều nói đi nói lại, nếu như Khúc Nghệ Văn há mồm chính là "Mặt của ngươi làm sao thành như vậy ", Diệp Tu khoảng chừng cũng sẽ nhấc chân đạp người.

Khúc Nghệ Văn tiến lên một bước, đem Diệp Tu vung ra trên bả vai tóc thắt bím đuôi ngựa thả lại phía sau hắn. Diệp Tu chếch nghiêng người tử, thuận tiện hắn thu dọn.

"Làm sao không vui?" Khúc Nghệ Văn nhỏ giọng hỏi, "Bị người bắt nạt ?"

Diệp Tu cánh tay run lên, vội vã nheo mắt lại cười nói: "Sao có thể a! Xưa nay cũng chỉ có ta bắt nạt phần của người khác."

"Ngươi còn từng bắt nạt người khác?" Khúc Nghệ Văn hiếu kỳ.

"Ta bảo lưu bắt nạt người khác quyền lợi." Diệp Tu hả hê đạo, "Ta chính trực hướng lên trên, dễ dàng không làm như vậy không hạn cuối sự."

Diệp Tu giả vờ ung dung, đầy mắt đầy mặt đều viết "Ngươi yên tâm" ba chữ. Khúc Nghệ Văn nhưng không thể thật sự yên tâm. hắn không tiếng động mà thở dài, ở trong lòng nói: ngươi cũng không biết, ngươi vừa triển khai cánh tay thời điểm, ta đặc biệt đặc biệt nhớ vọt thẳng quá khứ ôm ngươi.

"Nhanh đi bận bịu đi, đừng làm cho ngươi đội hữu các loại." Diệp Tu giục. hắn tựa hồ hoàn toàn không có ý thức đến ngăn cản Khúc Nghệ Văn chính là mình.

"Thu lại sau khi kết thúc ta đi tìm ngươi." Khúc Nghệ Văn vỗ vỗ hắn đại cánh tay, "Không có chuyện gì, ta ở đây."

"Ngươi vẫn là cút đi!" Diệp Tu đẩy hắn một cái.

Cảm giác này có chút vi diệu.

Nói cái gì... Không sao rồi, ta đến rồi.

Còn nói cái gì... Không có chuyện gì, ta ở đây.

Diệp Tu thông vội vàng xoay người, hấp háy mắt, xoa xoa tay, nhếch nhếch miệng, đá bước chân đi trở về.

Hắn biết Khúc Nghệ Văn còn ở nhìn kỹ bóng lưng của hắn, nhưng hắn không quay đầu lại. hắn chỉ là lấy tay giơ cao khỏi đỉnh đầu, mức độ lớn vung vẩy hai lần, xem như là gặp lại.

Diệp Tu đặc biệt từ bên trong phòng hóa trang chạy ra ngoài, có thể là vì hướng về Khúc Nghệ Văn biểu diễn hắn hiếm thấy cổ trang hoá trang, cũng khả năng chỉ là muốn thoát đi phía kia ngột ngạt không gian.

Này không phải thế giới của hắn. Trải qua năm mươi ngày xuyên qua sinh hoạt, hắn chỉ có thể có thể xưng tụng là "Thích ứng", nhưng xa xa không thể nói là "Hưởng thụ" .

Nhưng này cùng hắn trước mặt làm ngành nghề không quan hệ.

Diệp Tu đã bắt đầu từ từ tiếp thu luyện tập sinh thân phận này. Nếu như hắn chỉ là rời nhà trốn đi đến nơi này, hắn rất đồng ý lưu lại nữa một thời gian, cho mình một thử nghiệm mới mẻ thú vị sự vật cơ hội.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ