[ Dụ Vương ]Light a fire
by Barbare_Valor
Su MMary
Chầm chậm mà kiên định , yêu ngươi
Chapter 1
1
Kiệt Hi, có rảnh không? Đợi lát nữa đánh một trận đi.
Vương Kiệt Hi thu được tin nhắn thời điểm, trên TV tin tức chính phỏng vấn phát kiện người: Lam Vũ đội trưởng, Dụ Văn Châu. Đặc tả hạ Dụ Văn Châu, nụ cười không còn là ngày xưa như vậy ôn hòa dễ thân, mang theo phóng to sau giả tạo cùng yếu đuối: "Thiếu Thiên đều cái gì cũng không muốn nói , chúng ta còn có thể muốn nói cái gì sao?" Trên TV người kia nói xong cũng đi xuống phỏng vấn tịch, lưu lại Lam Vũ tin tức quan tiếp tục trả lời vấn đề. Vương Kiệt Hi ánh mắt di xoay tay lại cơ, trở về tin nhắn quá khứ: Rảnh rỗi, ở tại ** khách sạn, ngươi muốn tới sao?
Không cần, sân đấu thấy đi.
Vương Kiệt Hi theo lời đổ bộ Vinh Quang trướng hào thẻ, mở ra gian phòng ở sân đấu đẳng Dụ Văn Châu.
Ngày đó là Vinh Quang Liên Minh thứ tám mùa giải trận chung kết đêm, Lam Vũ lấy ngoài dự đoán mọi người phương thức thua với Luân Hồi, bao nhiêu người ngóng trông lấy phán chờ Lam Vũ truy bình điểm số tiến vào thêm thì tái, kết quả cá nhân tái đánh xong thắng bại liền phân ra đến rồi. Cho tới Hoàng Thiếu Thiên đối mặt phóng viên nói ta cái gì cũng không muốn nói, cho tới Dụ Văn Châu cách ba năm lại tới ước hắn đánh sân đấu.
Chỉ chốc lát sau, gợi ý của hệ thống Dụ Văn Châu login, Vương Kiệt Hi cho hắn phát đi tới số phòng.
"An bài xong ?" Đều là đội trưởng, sau khi cuộc tranh tài kết thúc việc vặt Vương Kiệt Hi là rất rõ ràng, hắn đã làm tốt Dụ Văn Châu đợi lát nữa là mười giờ rưỡi sau này chuẩn bị . Kết quả người này chín giờ hai mươi liền lên tuyến.
"Kết quả đều đi ra , cũng không có phục bàn cần phải đi." Dừng chốc lát, Dụ Văn Châu lại bỏ thêm một câu: "Lại nói cũng không bàn có thể phục."
Ý tứ Vương Kiệt Hi tự nhiên hiểu, một câu không bàn có thể phục liền hắn người ngoài cuộc này đều phẩm đến ra trong đó cay đắng: Làm nóng người làm tốt tử chiến đến cùng chuẩn bị, nhưng liền chiến đấu cơ hội đều không có.
Hắn bị nơi cổ họng sáp cảm cấm khẩu, đúng là Dụ Văn Châu mở miệng trước: "Bắt đầu sao?" Địa đồ là trống trơn võ đài tràng, lấy khống tràng làm chủ thuật sĩ không có lựa chọn chủ động tiến công, mà là súc lực xướng phạm vi kỹ đẳng Ma Đạo học giả đến xông. Bởi vì chậm một đoạn thao tác đến cùng không thể đọc ra mấy cái đại chiêu, vốn là không bao nhiêu thương tổn thuấn phát tiểu phép thuật ở không cách nào dự phán Ma Đạo học giả đi vị tình huống càng khó gọi là uy hiếp, thuật sĩ không có chút hồi hộp nào bị thua.
Ván thứ hai Dụ Văn Châu vô hiệu thao tác tăng nhanh, mất đi hắn ở trên sân thi đấu ổn chuẩn phong cách, không có chương pháp gì có thể nói, tất cả đều là lỗ thủng, liền thua càng nhanh hơn.
Đối này Vương Kiệt Hi cũng coi như là kinh nghiệm phong phú, mấy năm trước bọn họ mới vừa vào liên minh thời điểm, Dụ Văn Châu liền yêu thích dùng phương thức này tự mình dằn vặt: hắn yêu thích để mình đánh tới tay rút gân, sau đó nói cho mình ngươi thật sự nhanh không được.