(Diệp all) Thiên Dữ Đa Tình

161 4 0
                                    


[ diệp all] thiên cùng đa tình

by ta sẽ không dễ dàng cẩu mang

1, bài này là lấy diệp all làm chủ cái khác quý loạn CP là phụ hậu cung văn thỉnh các vị cẩn thận dùng ăn

2, CP khả năng cực kỳ hỗn loạn, việc trọng yếu nói lại lần nữa

3, không phải tính chuyển, nam phi cũng không thể sinh dục

4, diệp giang tuyến làm gốc thiên đầu mối chính, phụ trách dẫn ra cái khác tuyến, nhưng không thể hi vọng đầu mối chính sẽ có quá nhiều hí phân

5, o đến không biết đã là nhà ai c

6, cái khác báo động trước nghĩ đến bổ sung lại, các vị xem quan cũng có thể nhắc nhở tác giả hạ

--------------------------------------------------------------------------

Một,

Thị nữ phủng thượng văn chương, trắng như tuyết thục tuyên bằng phẳng phô ở tử đàn trên bàn trà.

Đỗ Minh đứng bàn trước, suy tư chốc lát, liêu lên tay áo đến, phương muốn viết, bỗng nhiên nghiêng đầu hướng về cửa sổ này vừa cười nói, ngươi đến thay ta nghiền nát đi.

Giang Ba Đào chính đem một đĩa nhỏ nát băng đặt ở bên cửa sổ, này băng đĩa vào tay : bắt đầu thấm lương, cách tay áo dùng tay cẩn thận che đậy, để nắng nóng gây nên tâm cảnh hơi bình tĩnh chút. Nghe được Đỗ Minh, hắn bán xoay qua chỗ khác, cười nói, khi nào học được như vậy láu lỉnh, có điều để ngươi làm một chút sự tình, cũng phải điềm tốt.

Tuy rằng nói như vậy , nhưng trong giọng nói cũng không có cái gì không tình nguyện, quả nhiên đi tới thế hắn mài mực.

Đỗ Minh cười hì hì nói, hiện nay thế ngươi làm việc, nên muốn điềm tốt, ai chẳng biết hai tháng trước Yến Bắc đại thắng, ta Nam Triều đại quân từ bắc di nơi đó đem yến sóc mười sáu quận đoạt lại, đây chính là mười năm qua chưa từng có thắng trận lớn, này mắt thấy Tam Vương gia liền muốn khải hoàn về triều, ta không nữa cùng ngươi sái dùng mánh lới đầu, chờ ngươi thành thân, này Vương phủ nhưng là cửa son cao hạm, chỉ sợ ta liền không vào được .

Giang Ba Đào nghe hắn chế nhạo, vẻ mặt đúng là rất bình tĩnh, vừa không có vẻ rất mừng rỡ, cũng không có quá nhiều giải thích, chỉ nói, để ngươi viết vài chữ mà thôi, đảo có thể bố trí ta nhiều lời như vậy, mà không gặp ngươi đem những này cơ linh sức lực đều dùng ở khoa thi đậu, dì cũng ít lải nhải ngươi vài câu.

Đỗ Minh no trám ngọn bút, nhân là phải cho nơi ở tấm biển viết lưu niệm, muốn làm liền một mạch, liền hết sức chăm chú viết xong , đem tờ giấy giơ lên đến, quan sát vài lần, cảm thấy vẫn còn có thể, lúc này mới thả xuống, có chút đắc ý hỏi, viết đến thế nào?

Giang Ba Đào tiếp nhận, nhìn kỹ một chút, nói, tạm được.

Đỗ Minh nhất thời có chút nhụt chí, giương mắt liếc hắn một cái, nhân mấy ngày nay khô nóng không chịu nổi, đối phương chỉ ăn mặc kiện vân văn tương sắc áo đơn, tóc cũng chỉ muốn cây mun trâm tùy ý kéo.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ