[ diệp hoàng ] đưa ngươi một cành hồng 1
by ván đã đóng thuyền
[* tư thiết, nhân vật ooc]
[* học sinh tiểu học hành văn logic phá nát ]
[* Diệp Thần sinh nhật vui vẻ ]
Ngươi hội cho ta một cành hồng sao?
Ngoại trừ hoa hồng ngươi còn muốn cái gì?
Hôn sao?
Khách sạn an bảo trước sau như một đồ bỏ đi.
Tỷ như.
Có người bằng phẳng đẩy một tấm treo giải thưởng năm triệu đô la mỹ mặt đang giám sát khí hạ đem một con hoa hồng phóng tới 810 cửa gian phòng, còn phụ tặng một phong không có tên tuổi trống không thư tín —— cơ khí ép ra nóng Kim Anh văn ở cuối cùng đánh phiêu dật quyển nhi: Dating.
Lại tỷ như.
810 chủ nhân của gian phòng ở hai giờ sáng bán một bên oán giận nửa đêm phòng ăn không cung cấp đĩa lòng(?), một bên dùng có thể cây chủy thủ vãn ra hoa tay đem hoa hồng thoả đáng chiết tiến vào áo túi áo.
Lại tỷ như.
Mở to chỗ trống con mắt ngã vào King Size người trên giường ở trong thân thể dòng máu họa ra một đóa kiều diễm Long Thiệt Lan trước, một khí âm cũng không thể từ trong cổ họng phát sinh.
Thế nhưng khách sạn giường rất chăm chú thực hiện chức trách của chính mình.
Tỷ như.
Trạm đang bị gió thổi thành bành trướng dáng dấp rèm cửa sổ hạ ngáp một cái sát chủy thủ người, rất gọn gàng nhanh chóng đưa nguyên trụ khách một hồi hùng vĩ trưởng mộng bất tỉnh.
Lại tỷ như.
Người nào đó bị nắm bắt tay cùng người vừa tới đồng thời hạ tiến vào mềm mại đến kỳ cục trong chăn, cảm giác nóng rực theo tê dại xương sống lưng đồng thời đốt tới đan xen trong hô hấp.
Lại tỷ như.
Người nào đó đang hỏi ra "Ở này?" Vấn đề đồng thời được "Cũng được" sau khi trả lời, triều người đến dựng thẳng lên một con ngón giữa, sau đó bị bắt trụ đầu lưỡi liên tục nhiều lần liếm láp ra vang dội tiếng nước.
Bọn họ bị lôi kéo tiến vào một kỳ quyệt trong giấc mộng, hoa hồng cùng âu phục đồng thời bị vứt qua một bên ngất ra bí ẩn hương vị.
Hoàng Thiếu Thiên trở lại căn cứ chuyện làm thứ nhất chính là cho đem mình che đậy Trịnh Hiên viết một phần một ngàn ngũ tiểu viết văn, lưu loát thao thao bất tuyệt phát biểu mình đối với chuyện này cái nhìn, đồng thời quang minh chính đại in ra kề sát tới thông cáo bản thượng, lấy bảo đảm Trịnh Hiên trở về có thể một chút nhìn thấy đồng thời chịu đến lương tâm khiển trách.
Đang ngồi đang nghỉ ngơi thất cùng Tống Hiểu tán gẫu Trịnh Hiên từ trên các đồng hồ đo nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên cử động, trong khoảng thời gian ngắn sản sinh không bằng liền đem Hoàng thiếu ở đây giải quyết quên đi nguy hiểm ý nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.