(Diệp Lam) Hắn Cùng Quang

89 2 0
                                    

[ diệp lam ] hắn cùng quang (2017 mùa hạ Lam Hà sinh hạ)

Ray9982

Số lẻ đại biểu Diệp Thần, số chẵn đại biểu hà hà

Hà hà sinh nhật vui vẻ! Ngày quốc tế thiếu nhi hà hà năm nay cũng phải tiếp tục đáng yêu xuống a!

1.

Hắn mở mắt ra.

Trước mắt là một mảnh màu trắng, dưới thân nằm tấm ván gỗ rất cứng, chỉ hiện lên một tầng mỏng manh màu trắng ga trải giường. Bốn vách tường cũng đều là màu trắng tinh, nhìn như là khủng bố điện ảnh hoặc là tiết lộ trong game phòng bệnh cảnh tượng.

Nhưng mà hắn rất nhanh sẽ phán đoán ra được, này cũng không phải một phòng bệnh.

Diệp Tu từ trên giường chi đứng dậy, theo thói quen quan sát bốn phía đến.

Tấm này giường bày ra ở gian phòng Đông Nam giác, chính phương bắc hướng về có một cánh cửa, không rõ ràng có hay không nhíu mày. Góc Tây Nam có một cái bàn gỗ, tự mang hai cái ngăn kéo.

Trên bàn gỗ phương màu trắng trên vách tường dùng dầu đỏ quét một hàng chữ, xiêu xiêu vẹo vẹo, viết "Tìm kiếm ở đây sống tiếp ý nghĩa" .

Nghe vào rất trung nhị.

Trần nhà cách mặt đất khoảng chừng có ba mét, trên đỉnh có bạch quang hằng động lực đăng, theo độ cao xem ra là đủ không tới.

Đây chính là cả phòng hết thảy phương tiện, đơn giản đến tột đỉnh.

Diệp Tu cẩn thận từng li từng tí một xuống giường, đạp ở gạch men sứ trên sàn nhà, hơi biệt lông mày triều bàn gỗ đi tới.

Gian phòng cũng không lớn, bàn gỗ gần trong gang tấc, Diệp Tu lại đi bước về phía trước một bước, tiếp theo nghe thấy một tiếng lanh lảnh vang động, dưới chân giẫm hai khối gạch men sứ trong nháy mắt sụp đổ, cả người thẳng tắp rơi xuống dưới, không bao lâu liền cảm giác được sắc nhọn vật thể đâm thủng huyết nhục đau nhức.

Rất đau. Diệp Tu cắn chặt hàm răng.

Phỏng chừng là rơi vào cái gì cơ quan bên trong.

Không cần thời gian bao lâu, hắn liền ở trong đau đớn mất đi ý thức.

Máy tính tiền lần thứ nhất nhảy lên, màu đỏ tươi "1" .

2.

Hắn mở mắt ra.

Lúc trước đau đớn tựa hồ còn lưu lại ở mạch máu bên trong, theo huyết dịch chạy về phía toàn thân. hắn quyền thân thể, cắn vào cánh tay của chính mình, mãi đến tận xuất hiện rõ ràng dấu răng ở dừng lại, nôn khan vài tiếng, lau một cái miệng.

Mỗi một lần gần chết cảm giác đều khắc thật sâu khắc ở đại não, lăn qua lộn lại dằn vặt hắn thần kinh. Lam Hà không biết mình còn có thể chống đỡ qua bao nhiêu lần, nhưng ở tan vỡ trước, hắn nhất định phải đi ra nơi này.

Lần thứ nhất lúc tỉnh lại, hắn cái gì đều không nhớ rõ, lật tung rồi toàn thân túi áo, tìm tới một có khắc "Lam Hà" tên nhãn, suy đoán đây là tên của chính mình.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ