[ Vương Diệp ] chồng trước muốn ăn đã xong [01]
by🥀Rosewater dật hạ
OOC
Vương Diệp
Vi lá cây tâm
afd đồng bộ: Dật hạ
-
Rất xa có tiếng sóng biển truyền đến, màu vàng bãi cát dầy đặc xốp, chân đạp xuống thời điểm có một loại kỳ diệu lõm vào cảm, Diệp Tu ngồi ở một tấm bãi cát trên ghế, thường thử đem hai chân đâm tiến vào xốp khô ráo trong cát.
Hắn da dẻ bạch, mười cái ngón chân đạp ở trong cát như mười viên bị vọt vào bãi cát trân châu.
"Cẩn thận trong cát có tiểu con cua."
Diệp Tu sững sờ, vội vàng đem ngón chân thu về bãi cát trên ghế, hắn ngẩng đầu lên xem hướng người tới, là cái tóc vàng mắt xanh người nước ngoài, ở trần ăn mặc sắc hoa bãi cát khố, nhìn thấy Diệp Tu chấn kinh thu về hai chân hắn cười ha ha lên tiếng.
"Bảo bối, ngươi quá đáng yêu rồi!"
Người nước ngoài nói một cái lưu loát tiếng Trung, Diệp Tu trong lúc nhất thời có chút không kịp phản ứng, nước ngoài nam nhân mang theo áy náy khom lưng: "Ta doạ đến ngươi ?"
Diệp Tu nháy mắt mấy cái: "Không, là con cua."
Người kia ngẩn ra, bỗng nhiên híp mắt đập chân cười to, hắn phi thường anh tuấn, cương nghị đường viền cười lên như thần miếu trung Apollo.
"Quá càn rỡ rồi!" Phương Duệ tàn bạo mà nhìn chằm chằm phía trước nói cười yến yến hai người.
"Cùng với nói càn rỡ, không bằng nói là Diệp Tu quá hấp dẫn người." Tiếu Thì Khâm ném xuống trong tay cái kia không đồ uống bình.
Vinh Quang nghề nghiệp liên minh có tuyển thủ hơn hai trăm người, hời hợt thượng giai tỉ lệ một cách lạ kỳ cao, trước tiên không nói nữ tuyển thủ môn mỗi người như hoa như ngọc, ở lấy trạch nam lưu manh xưng điện tử thi đấu trong tuyển thủ, Vinh Quang các đại chiến đội suất ca tỉ lệ xong bạo cái khác bất kỳ hạng nào điện tử thi đấu du hí. Điều này làm cho trò chơi này nữ tính fans tỉ lệ khá cao, để những người khác thi đấu loại du hí đỏ mắt không ngớt.
Phách Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh khiến người ta giây quỳ kỳ thực là khí thế, tướng mạo tuyệt đối là dương cương vĩ quang chính này một vầng, hơi hơi tân trang một hồi không thể so giới giải trí đi anh khí khốc ca minh tinh kém bao nhiêu, đội phó Trương Tân Kiệt cũng là anh tuấn đẹp trai tinh thần tiểu hỏa, Lam Vũ chiến đội ở phía nam, trong đội suất ca đại thể tướng mạo không có như vậy có tính chất công kích, nhưng cũng là cái đỉnh cái phát triển, liền ngay cả còn chưa trưởng thành Lô Hãn Văn đều có thể nhìn ra là cái tuấn tú nam hài tử, chớ nói chi là nắm giữ liên minh mặt mũi Chu Trạch Giai Luân Hồi.
Mà Diệp Tu là những này đậm nhạt màu sắc bên trong đặc biệt nhất một.
Năm đó hắn nhất định không chịu lộ diện, Vinh Quang quyển không ít đối này bát quái suy đoán, đám players thể bên trong tương đối lớn một nhóm người tin tưởng Diệp Thu không chịu lộ diện là bởi vì hắn xấu xí, đương nhiên, trong những người này tuyệt đối không có Gia Thế phấn. Các loại thâm bái Diệp Thu đến cùng nhiều xấu thiếp mời ở các diễn đàn lớn xã giao bình đài tầng tầng lớp lớp, chỉ có số ít biết chân tướng người nhìn những này trâu bò rắn rết một lời khó nói hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.