(Diệp Lam) Nếu Như Ta Không Thể Sinh Con Ngươi Còn Cưới Ta À

94 2 0
                                    


" nếu như ta không thể sinh con ngươi còn có thể cưới ta à "

Tác giả lof ID: A. Mo ápshi

01

Trên giường nữ tử phát sinh một tiếng khinh bỉ cười nhạo, màu thương bạch môi làm nổi lên, con ngươi đảo qua sụp hạ một chậu dòng máu cùng dính máu khăn trắng. nàng trên mặt không hề có một chút bi thương, trái lại dương dương tự đắc ngẩng đầu lên lô, nhìn chằm chằm người trước mặt.

"Lần này ngươi không riêng thua hắn người, còn thua trái tim của hắn, đại tỷ, đã không có vươn mình chỗ trống , đi một đứa bé nhưng đem hắn triệt để đẩy lên bên cạnh ta, này buôn bán có lời cực kì, chỉ cần hắn ở bên cạnh ta, còn sợ không có hài tử à. ngươi yên tâm được rồi, cùng ngươi không giống, ta còn rất trẻ, sau đó ta hội thay thế ngươi ở bên cạnh hắn chăm sóc thật tốt hắn. ngươi, liền bảo vệ này gian phòng trống sống hết đời đi!"

Cuối cùng câu nói kia đem hắn triệt để đánh tan, hắn thật giống bị đánh nát thành ngàn vạn mảnh ném vào lạnh lẽo hồ nước, không hề giãy dụa lực lượng chìm vào hắc ám đáy hồ. Lam Hà kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, đột nhiên mở hai mắt ra. Không có kỳ quái nữ nhân, chỉ có xa lạ trần nhà. Lam Hà thở hổn hển vài tiếng, miễn cưỡng giật giật thân thể, phát hiện khắp toàn thân đều bị ướt đẫm mồ hôi, toàn thân thật giống bị đá tảng ép quá như thế lại nhuyễn vừa đau.

"Ai u..." Lam Hà không nhịn được phát sinh một tiếng thống ngâm.

Hắn vừa nãy làm một tám mươi mốt tập cổ trang luân lý trạch đấu bà tức kịch mộng, trong mộng hắn cùng Diệp Tu là thiếu niên kết tóc phu thê, bởi vì sinh không được hài tử mà bị bà bà bắt nạt, phía trước chừng bốn mươi tập là bà tức đại chiến, bà bà mỗi ngày đối với hắn chê cười tổng muốn tìm một cơ hội ngưng hắn, làm cho ngàn cân treo sợi tóc. Trung gian mười tập là bà bà dời đi mục tiêu phải cho Diệp Tu cưới vợ bé, Diệp Tu thề sống chết không đi theo mười tập liền thật là thơm , nhiệt nhiệt nháo nháo cưới cái đại cô nương vào cửa, sau đó ôm Lam Hà nói ta chính là cùng với nàng sinh đứa bé ta yêu nhất vẫn là ngươi. Mặt sau hai mươi tập biến thành cùng tiểu thiếp trạch đấu, hắn nhiều lần gặp phải hãm hại Diệp Tu nhưng thiên tin trà xanh biểu, liền gợi ra vừa nãy cuối cùng một màn.

Đây là cái gì máu chó phá mộng, kịch truyền hình cũng không dám như thế đập. Nhưng mà, tuy rằng hắn biết Diệp Tu sẽ không làm loại chuyện đó, có thể nghĩ tới hắn trong mộng che chở người khác dáng vẻ Lam Hà liền không nhịn được sinh khí.

Đều do phát sinh ngày hôm qua chuyện như vậy. Lam Hà nghĩ, đưa tay hướng về bên cạnh một màn, nhưng cái gì đều không tìm thấy. Diệp Tu không ở?

Lam Hà nhìn xa lạ trần nhà phát ra hội ngốc, có chút mờ mịt chuyển qua tầm mắt, ngoài cửa sổ ánh mặt trời chói mắt thẳng tắp xạ vào đáy mắt, gây nên một tia nước mắt. hắn giơ tay xoa xoa đau nhức viền mắt, phát hiện tay phải của chính mình thượng liền với căn trong suốt truyền dịch quản.

Chuyện gì thế này, ta đây là ở đâu? Bệnh viện? Diệp Tu lại chạy đi nơi nào ? Lam Hà mất công sức hồi ức, đại não như một đài máy vi tính cũ, hành động chậm chạp kiểm tra nửa ngày cũng không có đáp án.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ