[ diệp lam ] cố vấn đặc biệt "
Tác giả lof ID: Claude · Triệu
Một
Trần Quả nâng nước trái cây bia, miễn cưỡng chen quá HIGH thành một đoàn đội viên, gian nan hướng về sô pha đi tới. Bánh bao cầm ống nói, chính đang khàn cả giọng xướng "Lúc trước là ngươi muốn tách ra, tách ra liền tách ra..."
"Diệp Tu, ngươi muốn nước trái cây à..." Trần Quả lớn tiếng ồn ào, nhưng giữa đường tắt hỏa. Sôi phản Doanh Thiên trong phòng, Diệp Tu ngồi ở một người sô pha bên trong lẳng lặng hút thuốc, vẻ mặt nhưng là có chút cô đơn.
Làm sao ? Trần Quả không hiểu.
Đây là Vinh Quang nghề nghiệp liên tái thứ mười ba mùa giải quý chưa, cái này mùa hè, Hưng Hân lần thứ hai đăng đỉnh, đạt được kiến đội tới nay thứ hai vô địch League.
Năm ngoái bọn họ vòng bán kết tiếc bại vào Phách Đồ, năm nay ở Diệp Tu chỉ đạo hạ, lại tiến cử hai cái ưu tú tuổi trẻ tuyển thủ, tuy rằng nửa đường gập ghềnh trắc trở, quý sau tái cũng mạo hiểm vạn phần, chung quy vẫn là đứng cái kia cao nhất lĩnh thưởng trên đài.
Tuy rằng Diệp Tu đã xuất ngũ, chỉ làm kỹ thuật chỉ đạo, phần này quang vinh cũng hoàn toàn không có cách nào rời đi hắn cống hiến.
Đại gia đều cao hứng như thế, Diệp Tu vừa nãy cũng đang cười, này hội nhưng đi rồi thần.
Trần Quả đi tới, đem nước trái cây nhét ở Diệp Tu trong tay, lập tức phát hiện rơi xuống trên ghế salông điện thoại di động.
Không khóa trên màn ảnh, là eSports nhà chính thức trang web, mở ra mặt giấy là một cùng bọn họ tương quan, nhưng khoảng cách có chút xa xôi tin tức.
"Vinh Quang Italy nghề nghiệp liên tái viên mãn thu quan, Turin kỵ sĩ đội trở thành tối Đại Hắc mã, thủ phủng tổng cúp quán quân" .
Phía dưới phối vài tờ hình ảnh, tự nhiên là các đội viên phủng chén bức ảnh, chỉ tràng hoa mang bay lả tả hạ xuống, hình ảnh ngắt quãng ở trong màn ảnh ương, nhưng là mấy cái đội viên cùng câu lạc bộ nhân viên lẫn nhau ôm lấy vai nhảy lên hình ảnh.
Một thủy Italy suất ca, trong đó nhưng mang theo một Đông Phương mặt.
Người kia xuyên cũng không phải đội phục, mà là câu lạc bộ đồng phục làm việc, trước ngực công tác bài cũng theo nhảy lên động tác bay ở giữa không trung, hắn mặt tươi cười, đang cùng chiến đội đồng thời chia sẻ đoạt quan vui sướng.
Người kia, là Lam Hà.
Trần Quả ngẩn người, đang muốn đem mặt giấy đóng lại, Diệp Tu nói: "Nguyên lai hắn đi nơi nào."
"Ồ..." Trần Quả không biết làm sao trả lời.
Diệp Tu nhưng đứng lên bỏ ra đi tới.
Trần Quả cầm điện thoại di động, sửng sốt một hồi, đi tới phòng riêng bên trong góc.
"Tiểu thường, ngươi nhận thức phiên dịch người của công ty sao?"
Đoạt quan sau khi, Hưng Hân câu lạc bộ miễn không được có các loại hoạt động phỏng vấn, Diệp Tu nhưng đều chối từ , cùng các đội viên ăn mừng vài ngày sau liền đóng gói hành lý về thành phố "B". Lên phi cơ trước, Trần Quả kín đáo đưa cho hắn một văn kiện túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.