[ diệp tường ]Breathless
suddaye
Su MMary:
Xuất ngũ sau không tu không táo sinh hoạt
Lão Văn vận chuyển, tựa hồ là phần đầu tiên diệp tường văn
A, năm đó hành văn thật là trẻ con ha ha ha ha
Work Text:
Chương 1: Nhỏ
Hiếm thấy thanh nhàn, Diệp Tu cho mình thả cái tiểu giả, oa ở sô pha không chịu động, hàm ngư tự có thể co quắp liền không ngồi.
Cửa sổ sát đất mở ra, buổi chiều phong từ lượng quần áo sân thượng thổi tới, dung ở một mảnh ấm áp ánh đèn trung. Diệp Tu tình cờ đứng dậy đi rót nước, ngoài ra toàn bộ phòng khách chỉ có dịch tinh bình thượng truyền phát tin kịch truyền hình âm thanh.
Diệp Tu rất ít xem kịch truyền hình, là nói trước đây, tình cờ bồi Tô Mộc Tranh xem hai tập phim thần tượng đã là cực hạn, dù sao hắn cũng không thể từ trung tìm tới cái gì để hắn cảm thấy hứng thú đồ vật. Những kia dài dòng kịch tập hình thức khó lường, nội dung vở kịch chập trùng, năm gần đây cũng bỏ thêm rất nhiều mới mẻ độc đáo đề tài, chỉ là đổi tới đổi lui đều là đổi thang mà không đổi thuốc, nhi nữ tình trường động tác võ thuật đều là biết dùng người nhất tâm. Diệp Tu chung quy là không có hứng thú xem, nếu như không phải có thêm gương mặt đó.
Diệp Tu nhìn màn ảnh bên trong một thân nhung trang chỉ điểm giang sơn thiếu niên Thiên Tử, quen thuộc đường viền bày mình chưa quen thuộc biểu hiện, ngược lại thật sự là có mấy phần bễ nghễ thiên hạ dáng vẻ.
"Rất uy phong mà tường tường." Diệp Tu cười, nghĩ đến người kia nghe thấy lời này phản ứng, bách thí khó chịu.
Giao du sau mua thêm điện thoại di động phút chốc lóe lóe, Diệp Tu cầm lấy vừa nhìn.
Phơ phất dương: Chuyển phát nhanh đến rồi! ! !
Lại ký món đồ gì? Tôn Tường xuất ngoại đóng kịch sau khi, mỗi khi thấy cái gì chơi vui đều ngay lập tức sẽ ký trở về, Diệp Tu nói với hắn ngươi về nước thời điểm một lần mang về không là được thật lãng phí tiền, Tôn Tường không nghe theo, ta thấy liền muốn cho ngươi ký, Diệp Tu chỉ có thể lắc đầu một cái theo hắn đi.
Diệp Tu cầm cẩn thận chìa khoá đi tới cạnh cửa, vặn vẹo môn đem mới vừa dự định Khai Môn liền bị trước mặt va người tiến vào nhào cái đầy cõi lòng, nhiều năm qua nuôi thành bình tĩnh tính nết để hắn không kinh ngạc chút nào thuận thế ôm, ngửi này trên thân thể người mùi vị quen thuộc vỗ vỗ lưng hắn.
Tôn Tường cao hứng ôm Diệp Tu nhảy nhót, surprise! surprise!
Ai ai ai đừng khiêu, dưới lầu ở người, Diệp Tu vội vàng đem Tôn Tường hạn chế, xoa xoa sau gáy của hắn nghiêng người kéo qua thả ở ngoài cửa hành lý, Tôn Tường thấy lấy xuống kính râm cùng khẩu trang, khoanh tay tựa ở trên tủ giày, hừ, ta vẫn không có hành lý trọng yếu.
Diệp Tu đem cái rương tha qua một bên để tốt, ai một tiếng đi tới Tôn Tường trước mặt, hai ngón tay bấm bấm trên mặt hắn nhuyễn thịt, tại sao trở về như thế sớm a đại minh tinh. Tôn Tường theo thói quen lấy tay hoàn ở Diệp Tu trên eo, hơi cúi người tựa ở trên vai hắn không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.