(Diệp Lam) Lực Hút + Tuyệt Sắc Phi Hồ

85 3 0
                                    


[ diệp lam ] lực hút (2016 mùa đông sinh hạ)

Ray9982

Work Text:

Lại tên " chòm song nam mưa sao băng ", có một chút "Ngươi tên " cảm giác.

Tác giả thiên văn manh, có một đã từng là thiên văn xã đồng học hỗ trợ một hồi mới không hoàn toàn đầu óc choáng váng.

Phi thường OOC, tìm đến một hồi luyến ái khí tức. Hà hà sinh nhật vui vẻ! Khả ái nhất tiểu thiên sứ sang năm cũng phải như thế ngọt xuống a!

--BEGIN—

1.

"Ta cảm thấy ta yêu một viên Hằng Tinh."

"Như vậy nghe tới rất khó mà tin nổi, nhưng xác thực như vậy. Không biết từ đâu thì bắt đầu, bầu trời đêm mênh mông trong tinh hải, không tên bên trong, ta có thể chuẩn xác nhận ra nó."

"Này một viên Hằng Tinh không Thái Minh lượng, lúc sáng lúc tối, mỗi một lần lấp loé đều đánh ở trái tim của ta, cùng mạch đập đồng bộ. Huyết dịch sôi trào rung động dị thường rõ ràng, có người nói, đó là ái luyến cảm giác."

"Ta nghĩ, đây chính là rung động đi."

2.

Ngày 14 tháng 12, chòm song nam mưa sao băng nghênh đón mỗi một năm đúng giờ báo danh cực đại. Cực đại thì mỗi giờ bầu trời lưu lượng có thể đạt tới 120 viên, mà tốc độ chảy trung đẳng, lượng Lưu Tinh nhiều, sắc thái phong phú, thực tại là quan tinh giả thịnh yến.

Năm nay cũng không ngoại lệ, Lam Vũ quan tinh xã từ lúc hai tháng trước kế hoạch được rồi lần này quan tinh. Lúc này chờ xuất phát, giữ ấm quần áo ô đến chặt chẽ, chuẩn bị ở trống trải trên đỉnh núi qua đêm.

Lam Hà vào xã không bao lâu, theo các học trưởng ban đêm xuất hành đến xem mưa sao băng, nội tâm hưng phấn dị thường. hắn lần thứ nhất quan đến mưa sao băng là hai tháng trước bảy đại mưa sao băng một trong chòm sao Orion mưa sao băng, cực đại vì là ngày 21 tháng 10, thiên định lưu lượng mỗi giờ ước 25 viên. Quan trắc mưa sao băng cũng không có kịch truyền hình bên trong, chỉ cần nam vai nữ chính vừa ngẩng đầu liền một viên sao chổi bay qua sau đó mau nhanh ước nguyện đơn giản như vậy. Đầu tiên là hướng vấn đề. Lẽ thường mà nói mưa sao băng là từ phóng xạ bắn tỉa tán mà ra, xẹt qua cái nào một khoảng trời đều có khả năng. Nếu như muốn quan trắc, phương pháp đơn giản nhất chính là nhìn chằm chằm một mảnh hắc, sau đó các loại, kiên trì các loại, số may, tầm nhìn bên trong hội xẹt qua một đạo hiệp tế bạch quang, chợt lóe lên, nháy mắt liền qua, này chính là Lưu Tinh.

Bởi lúc trước quan trắc chòm sao Orion mưa sao băng thời điểm phóng xạ điểm ở đường chân trời trở xuống, đại gia nằm ở trống trải trên cỏ, cùng nhau ngẩng đầu trừng mắt tự chọn định này một khu vực. Chòm sao Orion mưa sao băng quá nửa đêm thiên nhiều, xã viên môn ở kính thiên văn trước cãi nhau đàm luận đây là cái nào một viên Hằng Tinh, này một vì sao lại có cái gì đặc điểm. Trong đó chúc phó xã trưởng Hoàng Thiếu Thiên tối sảo, từ đầu tới đuôi không yên tĩnh, thẳng đến về sau xã trưởng Dụ Văn Châu nói thời gian gần đủ rồi, đại gia đều lắng xuống xem đi, hắn mới ở Dụ Văn Châu bên người nằm xuống, bằng phẳng nắm chặt người bên cạnh tay.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ