(Diệp Lam) Hứa Bác Viễn Ngươi Có Bản Lãnh Thâu Loại...

96 3 0
                                    

[ diệp lam ] Hứa Bác Viễn ngươi có bản lĩnh thâu loại ngươi có bản lĩnh mang ta tìm cha a

Tác giả LOF ID: AKA-1

* không tưởng bối cảnh không phải ABO sinh tử giả thiết

Chương 1:

"Vì lẽ đó ngươi cũng không biết đêm đó cùng ngươi lăn ga trải giường người là ai?" Hứa Quân Hạo hai tay chống nạnh, một mặt "Ngươi xác định ngươi không phải ở đậu ta sao?" Hỏi trước mặt còn ở quay về tấm gương mua bán lại tóc mình Hứa Bác Viễn.

Hứa Bác Viễn dừng một chút động tác trên tay quay đầu, nhìn cửa cái kia độ cao mới cùng mình phần eo, nhưng người nhỏ mà ma mãnh, dị thường thành thục, e sợ cho thiên hạ không loạn, không biết giống ai Hỗn Thế tiểu Ma Vương, tâm tình hết sức phức tạp.

"Nói cái gì đó, nhãi con!" Tuy rằng dùng ngón chân cũng ngờ tới tiểu tử này khẳng định từ Hệ Chu này mấy cái ngu ngốc trong miệng bộ ra chân tướng của sự tình , thế nhưng Hứa Bác Viễn giác đến mình còn có tất muốn cứu giúp một hồi. Liền như thế thừa nhận kỳ thực ta là ngươi mẹ? ngươi ba là ai kỳ thực ta cũng không biết? Đùa giỡn, ta không sĩ diện sao?

"Không cần giả bộ , ta đều đã biết rồi. Kỳ thực ta là ngươi sinh đúng không!" Hứa Quân Hạo bất đắc dĩ nhìn lại chen chút keo xịt tóc đem mình nguyên bản nhu thuận tóc mạnh mẽ mạt ra táng yêu gia tộc phong Hứa Bác Viễn, nội tâm kiên định hơn phải tìm được cái kia bị trộm loại con ma đen đủi. Đến có người để hắn cái này ngốc bên trong ngu đần ba biết hắn chính là một mặt thuần lương, mạt nhiều hơn nữa keo xịt tóc cũng cải không được hắn ăn cỏ động vật ôn hòa bản chất.

Ở tương lai không xa, Hứa Quân Hạo nhận thức Tô Mộc Tranh sau khi, mới chính xác cho hắn ba nghề này vì là dán cái trang công nhãn mác. Đương nhiên này đều là nói sau .

Nhiều năm như vậy, nhìn cha hắn mỗi ngày vẫn cứ đẩy xã hội này ta Hứa ca kiểu tóc, cường chống đỡ ra một Trận Vương bá khí (kỳ thực cũng không có) cùng luôn luôn bất hòa Hứa gia đối bàn Dương gia chi nhánh cùng với đối thủ một mất một còn [ Trung Thảo Đường ] đấu trí so dũng khí, hắn đều thế cha hắn đau lòng hảo mà!

Hài tử mà, không theo ba khẳng định sẽ theo cha rồi, mình như vậy anh tuấn Thần Võ thông minh, này cha tự nhiên cũng không thể kém được. Đem hắn tìm trở về, hai người nếu như đối đầu mắt tốt nhất, không giống hắn liền tác hợp tác hợp. Như vậy liền thêm một cái người giúp hắn chăm sóc cha hắn , thật tốt nha!

Chính mình nhi tử phong phú nội tâm hí Hứa Bác Viễn tự nhiên là không biết, chờ hắn rốt cục làm ra một mình thoả mãn kiểu tóc quay về tấm gương thưởng thức một phen sau, rốt cục đi tới Hứa Quân Hạo trước mặt.

Ngồi xổm xuống cùng nhi tử nhìn thẳng, Hứa Bác Viễn lấy tay khoát lên nhi tử trên vai, một mặt đau xót hỏi "Tể a! chúng ta hai đồng thời sinh hoạt không tốt sao? ngươi là ba ta sinh không sai, nhưng này không ảnh hưởng chúng ta quan hệ đi! ngươi cái kia không biết là chết hay sống cha tối đa cũng là cung cấp một tinh trùng mà thôi, ngươi đây là muốn đi tìm hắn, sau đó không muốn ba sao?"

"Ta có thể chưa từng nói qua lời này, ngươi có thể hay không thiếu não bổ một điểm. Còn có sau đó thoại hảo hảo nói, không muốn lão học Hoàng thúc thúc!" Xem ra thật sự muốn cách ly cha hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên tên kia , những khác không học lắm lời lên đúng là giống như đúc. Thật không rõ câu nói kia lao có cái gì tốt, hanh ~ Hứa Bác Viễn quan tâm hắn có lúc đều sắp vượt qua mình , hảo mà!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ