(Diệp all) Làm Thế Thân Hắn Là Chuyên Nghiệp

268 6 0
                                    


[ diệp all] làm thế thân, hắn là chuyên nghiệp

by ngươi ở khắc chế đối với ta yêu thích đúng không

(tự)

Diệp Tu ngủ một giấc ngủ thẳng dị thời không, phát hiện nơi này mình ở đỉnh cao thời điểm giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang , cũng bởi vậy trở thành hết thảy Vinh Quang player Bạch Nguyệt quang.

Trưởng thành tuyển thủ nhà nghề môn dồn dập biểu thị muốn hồi tưởng mình Bạch Nguyệt quang, cùng nhau coi trọng cùng Diệp Tu dài đến mấy phần tương tự nam hài, mà bản làm một người ngoạn ý đậu đậu tuyển thủ môn biểu thị không tốt , tiểu hài này như thế nào cùng Diệp Tu càng ngày càng giống , tấm kia trào phúng mặt thực sự là càng ngày càng duy diệu duy tiếu rồi!

Diệp Tu hồi tưởng hắn còn không đánh xong vật liệu, quyết định ở đây làm việc cho giỏi, nỗ lực về nhà.

-

Diệp Tu: Tuần này đã bài đầy, nếu không các ngươi lần sau lại hẹn trước đi.

Lại tên " làm Bạch Nguyệt quang thế thân nguyên lai như thế kiếm tiền "" hi vọng trở lại sau đó còn có thể làm nghề nghiệp này "

Chương 1:: Đến tăng giá

-

Diệp Tu cầm một cây kéo ở Lưu Hải thượng khoa tay , thầm nghĩ tiểu hài này kiểu tóc cũng quá tối tăm đi, đều chọc vào trong đôi mắt , không chút do dự mà cắt đi một nửa sau, Diệp Tu nhìn trong gương mình, quyết định hay là đi dưới lầu tìm xem cửa hiệu cắt tóc.

Cửa hiệu cắt tóc sư phụ phi thường hay nói, tẩy tiễn thổi kỹ thuật càng làm cho Diệp Tu nhớ tới Gia Thế nhà lớn hạ vị kia Tony, cũng không biết đối phương đổi nghề không.

"Năm mươi khối, quét mã sao?" Thợ cắt tóc phụ cười híp mắt hỏi.

Diệp Tu yên lặng mà quét mã, thế giới này tiêu phí thật là cao a, phải nghĩ biện pháp làm ít tiền.

Phất nhanh cơ hội không thường có, nhưng oan đại đầu lại hết sức thông thường.

Trong điện thoại di động phát kiện hòm điều thứ nhất chính là thân thể này tìm tới đường sống, đối phương cũng ở sáng sớm hôm nay phát tới địa chỉ, Diệp Tu không biết bọn họ là làm sao giao lưu, cũng không biết thế giới này Hoàng Thiếu Thiên đầu óc là làm sao trưởng, nói chung hắn hiện tại phải đến nhìn đối phương thi đấu, bởi vì Hoàng Thiếu Thiên trả tiền.

Diệp Tu một bên đổi lại quần áo một bên gọi ra mộc mạc tự nhiên đường tiến độ, trong suốt trưởng điều rốt cục nhảy một 1%, về nhà có hi vọng a.

Căn cứ đối mới lên cấp ông chủ phụ trách, Diệp Tu cố ý ở đây cửa quán khẩu mua trợ giúp đăng bài, chuẩn bị đến thời điểm giơ lên đến cho Hoàng Thiếu Thiên đánh call.

Hoàng Thiếu Thiên cho nói tham lưu hàng thứ nhất vị trí, hắn mới vừa vừa ra sân liền bị một phát quang đăng bài qua lại đến con mắt cay cay.

"Ta dựa, Hoàng thiếu, ngươi fans càng ngày càng khuếch đại a!"

Hoàng Thiếu Thiên sững sờ ở tại chỗ, hắn rất dễ dàng liền thấy rõ ôm đăng bài người là ai, mà Diệp Tu thấy ông chủ chính nhìn hắn, hắn chuyên nghiệp hô: "Cố lên."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ