(Diệp Lam) Heart

56 1 0
                                    


[ diệp lam ]Heart "

Tác giả LOF ID: Miêu cùng hắc hữu duyên

Phách Đồ: Qi Erfan (Q thị)

Bách Hoa: Crasbury thành (K thị) [Chrysoberyl kim lục ngọc ]

Gào thét: Newst thành (N thị)

Gia Thế: Hermontide thành (H thị) [Hematite Ô Cương Thạch ]

Hưng Hân: Hermontide thành (H thị) [Hematite Ô Cương Thạch ]

Lam Vũ: Gleeson thành (G thị)

Lôi Đình: Veroni thành (W thị)

Luân Hồi: Smokey Quartz thành (thành phố S) [Smoky Quartz nước trà tinh ]

Vi Thảo: Bill Reid thành (thành phố "B")

Nghĩa Trảm: Bill Reid thành (thành phố "B")

Hư Không: Hirid thành (X thị) [Heliodor kim lục cột trụ ]

Heart 1

Đây là đầu mùa xuân buổi sáng, ngày hôm nay đến phiên Lam Hà trách nhiệm, mặc Mục Sư phục, Lam Hà như thường ngày mở ra cửa lớn, để ánh mặt trời tát tiến vào giáo đường trên mặt đất, nhiên mà ngày hôm nay hắn nhưng ở cửa phát hiện không tầm thường một màn.

Người kia xuyên kỳ kỳ quái quái, một bộ quần áo cũng không phải hiện tại lưu hành trang phục hình thức, mà là các loại hỗn đáp, trong lồng ngực còn ôm đem tán, xem ra không ra ngô ra khoai. Ai nha, này nơi nào đến ăn mày, làm sao ngủ ở giáo đường cửa? Đây là Lam Hà trong óc thoảng qua câu nói đầu tiên. Chính đang hắn không biết có phải là nên đem người đáng thương này gọi lúc tỉnh, cách đó không xa chạy đến một đứa bé, ôm trang bị bánh mì túi giấy, đi tới cái này "Ăn mày" trước mặt, không chút khách khí mà đem hắn lay tỉnh: "Sư phụ, lên , giáo đường Khai Môn ."

Lam Hà khóe mắt giật giật, làm sao đều cảm thấy đứa nhỏ này ngữ khí như là đang nói cửa hàng nhỏ Khai Môn như thế..."A? Nha... Mở ra a." Một cái nào đó bị xem là "Ăn mày" người mơ mơ màng màng lầm bầm một câu, phủi mông một cái trạm lên.

"Ây... Vị tiên sinh này, xin hỏi..." Lam Hà không biết người này đến cùng là tới làm gì, nhưng từ vừa đứa bé kia đến xem, bọn họ chỗ cần đến tựa hồ chính là Lam Vũ giáo đường.

Diệp Tu nghe được âm thanh quay đầu lại, nhìn thấy Lam Hà sau hơi sửng sốt một chút, trong nháy mắt đó, hắn trong mắt tựa hồ né qua rất nhiều thứ, thế nhưng rất nhanh lại không có thứ gì .

"A, ngươi chính là chỗ này Mục Sư? Thật không tiện thật không tiện, chúng ta là thợ săn, tới đây làm nhiệm vụ, hiện ở không có chỗ trụ, có thể xin nhờ ngươi ở Lam Vũ giáo đường cho chúng ta tìm cái nơi ở sao?"

"..."Ngươi làm giáo đường là thu nhận à! ! Tuy rằng giáo đường xác thực hội làm chút từ thiện, nhưng không có nghĩa là hội cho hết thảy lang thang hán có lưu lại nơi ở. Nghe được đối phương công khai thỉnh cầu, Lam Hà yên lặng hãn...

"Khụ khụ, kỳ thực, chúng ta đến vậy chủ yếu là tìm các ngươi Lam Vũ đại giáo chủ, này xem như là các ngươi khách mời đi, liền khách chỗ của người ở đều không có sao?" Đối phương tiếp tục liếm mặt đề yêu cầu, đứa trẻ kia cũng đứng ở một bên mở to ánh mắt như nước trong veo nhìn hắn."Ai..." Lam Hà thở dài, tại sao có thể có như thế da mặt dày người, xem ở đứa nhỏ phần thượng, trước hết để cho bọn họ vào đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ