(Diệp Lam) Vân Nê

93 3 0
                                    

[ diệp lam ] vân bùn "

Tác giả lof ID: Một xuyên tỉnh

Một,

Hứa Bác Viễn rơi vào một hồi không có kết quả thầm mến, kiêm võng luyến; đối phương có thể nói cùng hắn là người của một thế giới, nhưng lại hoàn toàn không ở một thế giới. Có như chim bay cùng ngư, vân cùng bùn, hoặc thượng hoặc hạ. bọn họ gặp nhau chỉ có thể toán dài lâu trong đời thoáng nhìn.

Hiện tại, vân bay đi , cao xa đến hắn không nhìn thấy.

Trên bàn Dạ Vũ Thanh Phiền tay làm duy trì vung vẩy Băng Vũ tư thế, phấn chấn khí thế bồng bột bức người. Hứa Bác Viễn đệ n thứ giơ tay lên làm thả ở trước mắt, sau đó sâu sắc thở dài một hơi. Thứ mười mùa giải Lam Vũ đối Hưng Hân, Lam Vũ thua, rời khỏi sàn diễn mới đến ngoài dự đoán mọi người, không có bất luận cái nào Lam Vũ phấn hội cao hứng, hắn đặc biệt là như vậy. Hứa Bác Viễn tiền tiền hậu hậu theo chính mình chiến đội chạy, chứng kiến toàn bộ hành trình thi đấu cùng này tràng cố tình gây sự ký giả hội. hắn còn nhìn thấy Diệp Tu, chân nhân, cách hắn chỉ có một ôm ấp khoảng cách.

Lúc đó tâm tình của hắn gay go, xem Hưng Hân hết thảy đội viên cũng giống như mông thành kiến, gặp được chuồn êm Diệp Tu thì ánh mắt đặc biệt tàn nhẫn, nhưng trong lòng lại là hoảng. Người kia liền như vậy tùy tùy tiện tiện hướng về trên đường vừa đứng, ngậm thuốc lá, chỉ lo có Vinh Quang phấn chú ý không tới hắn tự.

Diệp Tu nhìn thấy xa xa liếc mắt người sau liền lập tức quay đầu triều trong hẻm nhỏ thoán, đụng đầu Hứa Bác Viễn một đôi tâm tình phức tạp, phẫn nộ chiếm nhiều con mắt.

"Lam Vũ phấn?" Diệp Tu đến gần hỏi.

Hứa Bác Viễn không biết làm sao —— hắn ánh mắt có như thế trần trụi sao? hắn cứng đờ gật gật đầu, một câu nói đều không nói ra được.

"Rộng lượng, thắng bại là binh gia chuyện thường." Diệp Tu vừa nói vừa lướt qua hắn trong triều đi, sát vai khoảng cách rất gần, Hứa Bác Viễn chỉ cần đồng ý đưa tay là có thể ôm lấy hắn, nhưng hắn điên rồi mới hội làm như vậy.

"Còn có rất nhiều cái mùa hè." Diệp Tu còn nói. Hứa Bác Viễn xoay người, không nghĩ ra Diệp Tu nói với hắn cái này làm gì. hắn là Hưng Hân đội trưởng, đánh bại Lam Vũ sau dĩ nhiên ở đây an ủi một Lam Vũ phấn, cái gì logic nhỉ? Hứa Bác Viễn có chút dở khóc dở cười. Không hổ là Diệp Tu, từ khu thứ mười lên bọn họ liền không tìm hiểu được hắn quá. Không nhiều xoắn xuýt, Hứa Bác Viễn tố dưỡng theo bản năng mệnh lệnh hắn mở miệng đối Diệp Tu an ủi tạ.

"Cảm ơn đại thần." Thoại vừa ra khỏi miệng, Diệp Tu bước chân ngừng lại, trả về đầu .

"Ngươi âm thanh rất quen a, chúng ta trong game gặp được sao?"

"A... Ạch..." Hứa Bác Viễn thoại cũng không dám nói , hắn sợ mình nói thêm câu nữa Diệp Tu tới tấp chung đoán ra thân phận của hắn, lại như lúc trước nằm vùng thì như thế. Không biết tại sao, hắn chính là không muốn bại lộ mình là Lam Hà. Lúng túng gian vừa ra điện thoại thành công giải cứu Hứa Bác Viễn. hắn phủng bảo bối như thế nâng lên điện thoại di động, hướng về Diệp Tu một ra hiệu, sau đó một lưu Yên nhi chạy.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ