[ Diệp Vương ]Gun and Rose(thượng)
by cẩm nói
> Diệp Vương song sát thủ giả thiết
× cái gì cũng không viết liền làm năm ngàn tự, phần sau tiệt còn chưa nghĩ ra. . . Đẳng làm xong hạ lại Eyth điểm ngạnh tiểu thiên sứ
× thật là khó viết (thử thách ta não động. )
Tiệm bán hoa chuyện làm ăn không được tốt.
Diệp Tu đứng cạnh cửa, đem thượng Chu Cương mua Phong Linh hái xuống, treo lên trời nắng em bé.
"Nếu như không phải Mộc Tranh ít như vậy nữ tâm ta cũng không đến nỗi..."Hắn ngậm điếu thuốc cằn nhằn ục ục. Hái xuống Phong Linh một khi ly Khai Môn song liền trở thành không có chút ý nghĩa nào trang sức phẩm, Diệp Tu bấm tay gảy gảy giá rẻ pha lê cùng lục lạc, lầm bầm lầu bầu: "Trời nắng em bé cũng là có chút xấu, như treo cổ quỷ."
"Rõ ràng rất đáng yêu."
Tô Mộc Tranh mới vừa hóa xong trang, nàng giẫm tinh xảo tiểu giày cao gót từ trên lầu đi xuống, hơi cuộn tóc dài tùy ý rối tung trên vai thượng, Lưu Hải Nhi dùng plastic quyển nhi cuốn lấy, lộ ra một tấm bất mãn khuôn mặt nhỏ: "Không cho nói trời nắng em bé nói xấu. Gần nhất muốn mưa, ngươi vẫn là nhanh cầu khẩn trời nắng đi."
Diệp Tu cúi đầu ủ rũ ứng: "Biết rồi, biết rồi tiểu công chúa, ngày hôm nay cũng cùng Sở Vân Tú ra ngoài chơi nhi sao?"
Tô Mộc Tranh quay về thả ở trên bàn tấm gương soi rọi, lưu loát mở ra Lưu Hải Nhi, tùy ý run lên, giũ ra một hoàn mỹ không khí Lưu Hải Nhi. nàng tự yêu mình nhìn trái phải một chút, từ trên bàn mò đi rồi chìa khóa xe.
"Đương nhiên ."Nàng sóng mắt lưu chuyển, linh động trong con ngươi xẹt qua một tia tính toán cười: "Chúng ta hẹn cẩn thận đồng thời DIY, sau khi còn có thể cùng Quả Quả cùng Nhu Nhu đồng thời mở girls' party, liền phiền phức ngươi giữ nhà rồi."
Diệp Tu không cảm thấy kinh ngạc. hắn từ phía sau quầy xả đi ra một khối bảng đen, ở cấp trên Long Phi Phượng Vũ viết đến một nhóm "Giá đặc biệt xúc tiêu, mua một tặng một", nhẫn nhục chịu khó mà đem Tiểu Hắc bản bãi ở ngoài cửa. hắn cách cửa sổ thủy tinh đánh giá mới vừa sửa tốt không lâu cửa hàng cấu tạo, khá là hài lòng gật gù.
"Được, vậy ngươi đi chứ." Diệp Tu rốt cục rút ra không đến đem ngậm yên bắt được trong tay, tùy ý ở chậu hoa bên trong phủi một cái, cười nói: "Chú ý an toàn, đừng quên mang đồ vật."
Tô Mộc Tranh từ giá áo thượng nhấc lên quán vỉa hè nhi thượng cao phảng Ngạc Ngư bì, giẫm hồng nhạt tiểu cao cùng nhi thịch thịch thịch đi tới Diệp Tu trước mặt, ở trên mặt hắn thân mật dán vừa hôn.
"Biết rồi." Tô Mộc Tranh mở ra màu đỏ Skoda một lưu Yên nhi biến mất ở tiệm bán hoa trước cửa trên đường phố, Diệp Tu tản ra nhiễu ở hơi thở gian khí thải, càng làm còn lại nửa cái nhi yên một lần nữa nhét vào trong miệng.
Chín giờ sáng tiệm bán hoa chính thức doanh nghiệp. Diệp Tu chuyển cái ghế ngồi ở cửa, nhanh nhẹn như là một về hưu cụ ông. Hay là nên ở cửa thả chỉ anh vũ. Diệp Tu câu được câu không nghĩ, ngón tay không tự chủ gõ cái ghế tay vịn. Ánh mặt trời lười nhác phô ở trên người, tòa thành nhỏ này yên tĩnh lại bình thường, phụ cận đi qua người trẻ tuổi chậm rãi đi làm, ánh mắt lười biếng lại hững hờ đảo qua nhà này không đáng chú ý tiệm bán hoa lập tức lâng lâng rời đi. Diệp Tu quen thuộc tất cả những thứ này, hắn hơi híp lại mắt. Ánh mặt trời rất thoải mái, hắn tựa hồ có thể lại ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.