(Diệp Lam) Đan Thanh Bất Du

47 2 0
                                    


[ diệp lam ] Đan Thanh không du "

Tác giả LOF ID: Mưa rơi đại thủy ngâm nhai

Chương 1:

Nơi này không hổ là Quảng Đông, 3 nguyệt trời đã có chút nhiệt ý, mặc cái gì tựa hồ trở thành quấy nhiễu mọi người vấn đề, có mấy người còn bình tĩnh bao bọc bạc lông, mà có mấy người đã không kiềm chế nổi đổi ngắn tay. Mọi người tùy tính chọn phù hợp mình tâm ý nhiệt độ, tạo thành độc thuộc về thành phố này tự do cùng nhàn tản.

Diệp Tu từ trên phi cơ hạ xuống, trên người một cái áo đơn đáp một cái áo khoác, lẫn trong đám người rất không đáng chú ý. hắn theo dòng người đi ra hàng trạm lâu, ngồi trên một chiếc taxi đi nội thành.

Tài xế là cái dân bản xứ, Diệp Tu lên xe sau, hắn hỏi: "Đẹp trai đi một bên 吖?" Phát hiện hành khách có chút nghi hoặc mà nhìn sang, mới chuyển đổi ngôn ngữ hình thức một lần nữa hỏi: "Đi nơi nào?"

Diệp Tu báo cái trước địa danh, dựa vào ghế dựa nhìn về phía ngoài cửa xe, cùng tài xế tiếp lời nói: "Bầu trời này lam, khí trời tốt a!"

"Nhất thời thì rồi." Tài xế rất hay nói, thấy Diệp Tu đồng ý tán gẫu, rồi hướng ăn ăn uống uống có hứng thú, liền nói với hắn lên Dương Thành phong thổ, cực lực đề cử mấy gian lão tự hào trà lâu.

"Một chung hai cái, thủy lăn trà tịnh a!" Tài xế nói chính là địa đạo "Rộng rãi phổ", ở bên ngoài tỉnh người nghe tới tương đương có địa phương đặc sắc, lập tức từ ngôn ngữ thượng tướng người kéo vào Lĩnh Nam văn hóa trong không khí.

Diệp Tu đồng ý, viễn vọng phía trước, phát hiện đan xen thượng uốn lượn mấy hoàn màu đỏ tím hoa mang, theo đan xen con đường, bện một tươi đẹp to lớn trang sức. hắn phân biệt một hồi, hỏi: "Ven đường chính là chim quyên chứ?"

"Đúng đấy, lặc chim quyên, mở đã lâu lạc, hiện tại đều quá tối thịnh thời điểm." Tài xế mỗi ngày đều xem, đã không cảm thấy mới mẻ, "Nội thành bên trong rất nhiều đan xen đều có rồi, nhìn thấy ngươi chán."

Xanh thẳm bầu trời tôn lên tử hồng hoa đạo, hình ảnh rất thú vị, Diệp Tu suy nghĩ một chút, nói cho tài xế: "Chúng ta trước tiên theo mở có chim quyên hoa đường yếm phong, không vội đi chỗ cần đến."

Hành khách đồng ý đâu đường xa, tài xế cao hứng cũng không kịp, vội vã đáp ứng rồi."Đẹp trai biết hàng a, hoa này a, ngồi xe thưởng thức ưa nhìn nhất, đứng ven đường khẳng định không này hiệu quả."

Tài xế nói không sai, lại còn tương tỏa ra lặc chim quyên loại ở hai bên đường lớn, cần ngồi xe, dọc theo hoa đạo một đường mở, mới có thể thưởng thức được một đường phồn hoa đưa tiễn vẻ đẹp.

"Hơn nữa ngươi đến đối thời điểm , hiện tại Dương Thành là danh xứng với thực hoa thành." Tài xế lại lải nhải mở ra, "Đợi lát nữa ta cho ngươi đi vòng nhìn những khác hoa, oa, mở đến độ không nhìn thấy lá cây!"

Diệp Tu cười nói: "Được, làm phiền ngài lặc!"

Tài xế không có khoác lác, xe ở nội thành loanh quanh vài vòng sau, quải vào một cái cựu nhai. Diệp Tu chỉ cảm thấy sáng mắt lên, một đám lớn phấn màu trắng Yên Hà va vào mí mắt —— là dương móng. Hoa từ núi thượng liên miên ra, như mây bình thường mềm nhẹ, khắp cây rực rỡ, không nhìn thấy một chiếc lá. Trên đất cũng lất pha lất phất tô điểm phấn cùng bạch cánh hoa. Trên đường có không ít một bên đạp xe một bên nghiêng đầu ngắm hoa người.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ