[ diệp lam ] ca cũng muốn phụ trách thế nhưng phiền phức ngươi người tới trước trước mặt của ta đến a "
Tác giả lof ID: Ta sẽ đem cầu gửi cho hắn đánh
Tác giả lof liên tiếp: https://masaomi17. lofter. com/
Bài này đã được tác giả trao quyền, trao quyền dùng cho diệp lam văn bao thu dọn. Bài này nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam, văn trong bao tác phẩm không trải qua cho phép không được hai lần sửa chữa cùng đăng truyện, không đắc dụng với bất kỳ thương mại công dụng.
1.
"Ta đi!" Diệp Tu nhỏ giọng mắng một câu. Chuyện này... Điều này có thể là ca làm đi ra sự tình sao?
Hắn rút ra cánh tay phải ngồi dậy đến, xoa tê dại cánh tay xuất thần nhìn chằm chằm án phát hiện tràng. Một tuổi không lớn lắm thanh niên nửa người hãm ở khách sạn giường bên trong nằm nghiêng , lộ ra khóe mắt đỏ sẫm còn có chứa lệ tí. Xương quai xanh trở xuống càng là trống rỗng một mảnh, cái cổ hầu như đã không thể vào mắt, tất cả đều là dấu hôn. Bởi một bên người ngồi dậy, chăn cũng bị xốc một nửa, thanh niên trên lồng ngực hồng ấn liếc mắt một cái là rõ mồn một. Từ khách sạn bệ cửa sổ tiết tiến vào ánh mặt trời chiếu vào thanh niên trên khuôn mặt, nhìn ra Diệp Tu giật giật hầu kết.
Không phải chứ? Nghiên cứu không phải đều cho thấy say rượu người ngạnh không đứng lên sao? Vậy người này làm sao một bộ bị mình chà đạp cả đêm dáng vẻ? Trong căn phòng này liền toàn thân hắn trần trụi cùng người cùng giường cùng gối thấy thế nào kẻ cầm đầu đều là mình a!
Ngăn ngắn mấy phút bên trong Diệp Tu bị hiện thực lôi kinh ngạc, dù là năm gần ba mươi hắn, lần thứ nhất đụng tới chuyện như vậy cũng không biết làm sao. hắn run rẩy mò lên giường đầu yên, đốt đuốc lên, mạnh mẽ hút một ngụm.
Bù lam sau Diệp Tu bình tĩnh một hồi, bắt đầu quan sát ngủ đến chết trầm chết chìm nghỉm có thức tỉnh dấu hiệu thanh niên, cau mày nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra người này lai lịch. Làm chuyện như vậy mình dù sao cũng nên phụ trách, không thể mặc quần áo liền chạy, huống chi đối phương nhìn qua cũng là cái nhã nhặn người sạch sẽ, tỉnh lại nếu như phát hiện mình bị... Khục... Không chắc muốn nhiều tan vỡ .
Diệp Tu nhặt lên trên đất quần lót tròng lên, ở rải rác một đống trong quần áo tìm kiếm bất kỳ có thể cho thấy thanh niên thân phận giấy chứng nhận, ngoài ý muốn không thu hoạch được gì. Người này liền bóp tiền đều không mang, đúng là lấy ra một bộ điện thoại di động. Diệp Tu ấn xuống một cái xòe đuôi kiện, lượng điện còn có đem gần một nửa, bích chỉ lại vẫn là Hoàng Thiếu Thiên. Hoa đi một đống phần mềm đẩy đưa, còn lại vài cái cuộc gọi nhỡ cùng vi tin tin tức nhưng không thể kiểm tra. hắn bò đến trên giường, nhẹ nhàng đẩy hạ thanh niên vai đem hắn rải phẳng ở trên giường lại đem điện thoại di động đỗi đi tới.
"Sách." Này trí năng điện thoại di động còn không phân biệt ngủ mặt người, loại mới đã sớm thủ tiêu vân tay giải tỏa, liền mật mã đều không phải đơn giản bốn vị thao tác, lần này càng khó đoán. Diệp Tu muốn cho bạn hắn phát cái tin tức cũng không thể. Nhìn xuống thời gian, 12:47. Ngày hôm nay là Trung Quốc đội đối nước Mỹ đội tổng trận chung kết, 13:00 tuyển thủ cùng dẫn đầu liền muốn chuẩn bị. Vừa nãy như vậy đẩy mọi người không tỉnh lại, Diệp Tu thực sự là không chiêu, xoa xoa đầu nhanh chóng mặc vào đội phục, lại tìm đến khách sạn tự bị lời ghi chép chỉ viết xuống tin tức của chính mình cũng bàn giao hai câu, thuận lợi cho thanh niên kéo hảo chăn mới rời phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.