(Diệp Lam) Lam Kiều Xuân Tuyết Giết Người Sự Kiện

85 1 0
                                    

[ diệp lam ] Lam Kiều Xuân Tuyết giết người sự kiện "

Tác giả LOF ID: Cương xoa sẽ không bị xuyên

* trinh thám diệp x kẻ tình nghi lam.

* kiến thức y học thiếu thốn, bug xin mọi người nhiều bao dung.

* khiếp sợ! Vinh Quang diễn đàn tuyến hạ tụ sẽ phát sinh huyết án, hung thủ càng là...

"Diệp Tu! chúng ta lại có việc làm!" Sáng sớm, Trần Quả liền quay về cửa phòng một trận vỗ mạnh, trên sàn nhà tro bụi bị vung lên, khí thế có thể nói phá hiện trường.

Diệp Tu hoảng hoảng hốt hốt mở mắt ra, liếc mắt một cái đầu giường đồng hồ điện tử, phát hiện còn chưa tới chín giờ, liền trực tiếp vươn mình ngủ tiếp đi.

"Diệp Tu Khai Môn a! Khai Môn Khai Môn a!" Trần Quả không ngừng cố gắng.

Diệp Tu không để ý tới.

"Ngươi chớ né ở bên trong không lên tiếng!" Trần Quả không nói từ bỏ.

Không có thể bảo đảm chất lượng giấc ngủ không phải chân chính giấc ngủ. Diệp Tu nghĩ như thế lao lực bò lên. Huống hồ hắn còn nghe thấy trừ Trần Quả ở ngoài một người khác tiếng bước chân, lại không đứng lên, môn khả năng phải lấy ra đi sửa chữa.

Đúng như dự đoán, một giọng nói lớn nhi nam nhân hô: "Bà chủ, gọi lão đại rời giường đây!"

"Cũng không phải sao!" Này một đôi so với hạ Trần Quả âm thanh liền muốn thanh tú hứa hơn nhiều, "Lại có tân vụ án rồi! Hơn nữa nghe nói lần này người chết vẫn là một con nhà giàu đây. Ân... Hoặc là nói là nhà giàu mới nổi hai đời?"

"Ồ!" Nam nhân từ Trần Quả trong lời nói tinh luyện lấy ra "Rời giường" "Nhà giàu mới nổi" đẳng then chốt tự, liền dùng sức nện môn: "Lão đại! Rời giường! Bà chủ gọi ngươi lên tìm con nhà giàu thảo tiền đây!"

"Đừng nghịch, sáng sớm không đi làm aerobics đang làm gì thế đây?" Diệp Tu nạo nạo tùm la tùm lum tóc, lại vò vò buồn ngủ cặp mắt mông lung, từ từ mở ra môn, "Bánh bao, ta không có nói ngươi muốn mỗi ngày cần làm thao lấy cường tráng thể phách qua lại báo tổ quốc sao?"

"Lão đại ngươi đã dậy rồi!" Bánh bao nhếch miệng, "Ta chỉnh chuẩn bị đi làm đây! Chính là La Tập lão đệ còn ở chải đầu đây, thật không biết hắn làm sao để bụng như thế tóc của hắn, rõ ràng cũng chỉ có một tí tẹo như thế ngắn mà!"

"Bánh bao!" La Tập cũng theo tới, "Chải đầu!"

"Khà khà." Bánh bao cười cười, ngồi chồm hỗm xuống để La Tập cho hắn chải đầu.

"Sách sách, thanh niên a." Diệp Tu cảm thán, "Bà chủ không vội vã a, đẳng ca đi quản lý hạ ca gương mặt tuấn tú trở lại nghe ngươi giảng ngày hôm nay việc."

"Thích, còn gương mặt tuấn tú." Trần Quả cố gắng đem ngữ khí thả đến trào phúng một điểm, làm sao vẫn là không sánh bằng Diệp Tu tự nhiên mà thành. Diệp Tu vẫn là chậm rãi dáng vẻ, hai chân như không khí lực như thế xoay người, Trần Quả nhìn sốt ruột, đưa chân đạp một cước chân của hắn loan, Diệp Tu lảo đảo một cái.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ